Ngây ngất với thiết kế căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi 3 phòng ngủ

tep1811

Thành viên
Tham gia
8/11/2016
Bài viết
0
Căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi - một trong những thiết kế đẳng cấp của Vingroup, sẽ mang đến những thiết kế mới lạ, sang trọng, hiện đại. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng nhé!



>> Xem thêm: Nên mua nhà riêng hay căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi



Kiến trúc mới lạ, không gian mở kết hợp với thiết kế nội ngoại thất hiện đại… tất cả tạo nên sức hút mãnh liệt của căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Nguyễn Trãi với khách hàng và giới đầu tư.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại vinhomes smart city có diện tích 110m2. Đây là diện tích giúp khách hàng có được không gian sống thoải mái, lý tưởng cho “tổ ấm” yêu thương của mình.







Các kiến trúc sư đã dày công nghiên cứu để mang đến sự mới lạ, độc đáo, khác biệt của các căn hộ 3 phòng ngủ nơi đây, phá bỏ ranh giới về những căn hộ 3 phòng ngủ thường thấy ở các dự án khác. Theo đó, căn hộ 3 phòng ngủ tại căn hộ Vinhomes Nguyễn Trãi này được thiết kế với kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, thân thiện với thiên nhiên mà vẫn đảm bảo tính đẳng cấp, hiện đại.







Có thể nói, căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Nguyễn Trãi rất thích hợp với gia đình có 2 con, tạo không gian riêng cho mỗi thành viên trong gia đình.



Sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ nói riêng và các căn hộ khác nói chung, chủ sở hữu được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo, tiện nghi. Dự án Vinhomes Nguyễn Trãi sẽ đảm bảo cho bạn môi trường sống hoàn hảo nhất, một môi trường tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của các thanh viên trong gia đình.



Mọi thông tin về dự án xin cập nhật tại website: https://vinhomesnguyentraihanoi.com/
 
×
Quay lại
Top