Ngày gặp gỡ các nhà lãnh đạo

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
https://home.univn.com/Huong-nghiep/Ngay-Gap-Go-Cac-Nha-Lanh-Dao.univn

Tiếp nối thành công của “Ngày phát triển các nhà lãnh đạo” năm 2009 của công ty TNHH Tư Vấn Tầm Nhìn Trẻ, năm 2010 chúng tôi tiếp tục phát triển và nâng cao chương trình để có được “Ngày gặp gỡ các nhà lãnh đạo”.Tiếp nối thành công của “Ngày phát triển các nhà lãnh đạo” năm 2009 của công ty TNHH Tư Vấn Tầm Nhìn Trẻ, năm 2010 chúng tôi tiếp tục phát triển và nâng cao chương trình để có được “Ngày gặp gỡ các nhà lãnh đạo”.
poster-mld.jpg
Đây sẽ là ngày hội mang lại nhiều kiến thức hữu ích cho các bạn sinh viên ưu tú. Ngày chủ nhật, 11/04/2010, tại khách sạn Đại Nam, chương trình sẽ diễn ra với sự góp mặt của các diễn giả đầy kinh nghiệm, những người sẽ truyền nhiệt huyết cho giới trẻ và thổi bùng đam mê lãnh đạo cho các bạn. Slogan “Lãnh đạo! Bạn dám không?” như một lời thách thức mà ban tổ chức hy vọng sẽ nhận được lời khẳng định “Dám!” mạnh dạn từ các bạn sinh viên.

Chủ đề chính xoay quanh chương trình là nghệ thuật lãnh đạo. Có vô vàn quan điểm khác nhau về lãnh đạo từ cổ chí kim. Những diễn giả tâm huyết trong chương trình cũng sẽ mang đến những cái nhìn rất riêng về lãnh đạo được đút kết từ kinh nghiệm quý báu. Bằng cách đó, chúng tôi hy vọng sẽ làm tròn trịa hơn những góc nhìn của sinh viên về lãnh đạo và gợi mở cho các bạn đến những ý tưởng về nghệ thuật lãnh đạo đi trước tương lai.

Thiết kế các chủ đề trong sự kiện “Ngày gặp gỡ các nhà lãnh đạo” vừa trang trọng nhưng cũng rất gần gũi, giúp các bạn nhận thức được ước mơ sẽ đóng vai trò như thế nào trong ước mơ được dẫn đầu, cái tâm trong con người lãnh đạo cùng nhiều chủ đề thú vị khác. Chương trình không chỉ là một ngày chia sẻ thuần túy mà nó còn là sân chơi lành mạnh, cơ hội để các bạn trải nghiệm các trò chơi từ nước bạn mang tính gắn kết thật thật hấp dẫn.

“Ngày gặp gỡ các nhà lãnh đạo” chắc chắn sẽ là cơ hội quý báu để các bạn sinh viên có thể trực tiếp trao đổi với những nhà lãnh đạo về những mối quan tâm của mình. Hơn thế, đây là cơ hội vàng để các nhà lãnh đạo hiện tại được gặp gỡ những nhà lãnh đạo tương lai và những nhà lãnh đạo tương lai gặp gỡ nhau. Một sự kiện nơi mà các chia sẻ không chỉ đi theo một hướng
Dr Martin Luther King Jr có một triết lý lãnh đạo rất sâu sắc: “Cuối cùng một nhà lãnh đạo chính hãng không phải là một người tìm kiếm cho sự đồng thuận, nhưng một điêu tàn của sự đồng thuận”. Đến với ngày hội, không mong muốn gì hơn là khi ra về, bạn sẽ có thể vẽ được hình tượng lãnh đạo cho riêng bạn và dám thực hiện điều đó
 
:ksv@08::ksv@09::ksv@06::ksv@20::ksv@04::ksv@10::ksv@01::ksv@06::ksv@15::ksv@05::ksv@14::ksv@11:
 
×
Quay lại
Top