Ngành Y dược tuyển sinh theo những hình thức nào ?

kimchungmoz

Thành viên
Tham gia
26/12/2015
Bài viết
1
Để trở nên một dược sĩ giỏi và có thu nhập rất cao, Bạn không chỉ hướng cần xuất sắc về chuyên môn Ngành Dược sĩ Cao đẳng mà còn phải là người có đầu óc kinh doanh.


Rất nhiều người Học Ngành Cao đẳng Dược ra nhưng có những người rất thành đủ, có người chỉ hướng mãi chấp nhận công việc của một dược sĩ thường nhật và lương lậu ở mức vừa phải. Đã ra Thí sinh đặt ra câu hỏi đó?

Để giải đáp vấn đề này, Các bạn cần nhìn nhận và đặt ngược lại câu hỏi: Do đâu họ thành đạt? Lý do nằm ở chỗ họ có đủ các nguyên tố sau:

1 – Giỏi về chuyên ngành


Để làm tốt công việc của một dược sĩ viên, Thí sinh cần phải là người Học thực sự, làm đích thực, không thể làm sơ sài cho hết việc. Nếu tắc trách và không nắm chắc chuyên môn sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới người bệnh. Nhiều trường hợp uống sai thuốc vì chuẩn đoán không đúng bệnh, uống quá liều,.. dẫn tới những hậu quả đáng nuối tiếc.

Chính Vì vậy, ngay từ khi còn ngồi trên ghế Cao đẳng Y tế Hà Nội, Các em Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội trường cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội đã bị thắt chặt kỷ luật. Từ đầu vào cho tới đầu ra nhà lắp ghép

Để Đào tạo Trung Cấp y Dược Sĩ tại trường Sĩ tử phải đảm bảo các tiếu chí:

  • Đã Học bạ THPT
  • Hạnh kiểm từ Khá trở lên
  • Tổng TB môn lớp 12 đủ không dưới 5,0
Trong quá trình Học, Cao đẳng Y tế đề nghị Thí sinh đúng các nguyên tắc Học đường:

  • Không giận lận khi thi
  • nghiêm chỉnh làm việc nhóm, cá nhân
  • Đi Học đầy đủ, nghỉ quá số buổi (20% số tiết không được phép thi)
phối hợp với phương pháp tập huấn hiện đại, nắm bắt được tâm lý của Thí sinh, dạy tới đâu thực hành tới đó, nên Các em sau khi kết thúc thời gian Học Cao đẳng y Khoa Hà Nội tại trường, Sinh viên sẽ nắm trọn vẹn được kiến thức chuyên ngành và tự tín vào năng lực của mình.

Sau khi học xong, Bạn còn được nhận bằng chính quy của Bộ Giáo Dục. Với những nhân tố đó, Các bạn có thể dễ dàng xin việc vào bất kì doanh nghiệp nào và làm tốt công việc được giao tấm panel 3D

2 - Cẩn thận trong công việc


Là ngành tác động tới sinh mệnh, sức khỏe của con người, Vì vậy khi hành nghề dược Học sinh cần phải thực thụ cẩn thận và chu đáo tới từng chi tiết nhỏ. Không được vội vàng, làm cho qua để xảy ra các sự cố không đáng có sẽ khiến người bệnh phải gánh chịu nhiều hậu quả.

Đó là một trong những y đức của người làm nghề Y Dược. Để rèn luyện cho Học sinh đức tính kiên trì, cẩn trọng, khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội đã bổ sung môn Đào tạo Y Đức Nghề y Dược.

3 – Tư duy logic
tri thức Học và thực tại sẽ không thể trùng khớp hoàn toàn. Vì thế, diễn đạt bệnh ở mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn phải tư duy tốt, phán đoán chuẩn và phỏng đoán để điều trị sao cho sớm khỏi nhất.

Để làm được điều đó, ngoài việc Học kiến thức lâm sàng trên Cao đẳng Y tế Hà Nội, Bạn cần chịu khó đọc sách để mở rộng hiểu biếu của mình, vận dụng vào từng trường hợp cụ thể.

4 - Có đầu óc trong kinh doanh


Sau khi tốt nghiệp Dược tại trường cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội, Thí sinh có thể mở quầy thuốc.

Vì thế, ngoài việc có thể làm dược sĩ bệnh viện, dược sĩ lâm sàng, trình dược viên, giảng dạy,.. Thí sinh còn có thể tự mở quầy thuốc và kinh doanh. Để làm được lĩnh vực này, Sĩ tử phải có óc kinh tế và tính toán chuẩn xác.

Trên đây là 4 nhân tố làm nên thành công của một người dược sĩ. Vì vậy, nếu Thí sinh say mê ngành này và đang theo Đào tạo Điều Dưỡng Trung Cấp tại trường, cần phải tự tích lũy và đoàn luyện các nhân tố trên để có thể khẳng định được vị trí của mình trong xã hội và hưởng thu nhập cao như đợi mong.

Để biết thêm thông tin về ngành Học và cơ chế Tuyển sinh, hãy liên tưởng tới:

được chỉ dẫn tiếp về cơ chế Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy năm 2016.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top