Nên học Trung Cấp Ngành Điện tử Điện Lạnh hay Cao đẳng Ngành Điện tử Điện Lạnh

JANGNAM_IT

Thành viên
Tham gia
25/4/2011
Bài viết
6
Nên học Trung Cấp Ngành Điện tử Điện Lạnh hay Cao đẳng Ngành Điện tử Điện Lạnh đó là câu hỏi mà các bạn thí sinh trong cả nước đang quan tâm? Mong nhà trường có thể tư vấn giúp các em có hướng đi tốt để làm sao ko láng phí thời gian và tiền của các em.

Nên học Trung Cấp hay Cao đẳng Ngành Điện tử Điện Lạnh
Trong thế giới vật chất và phát triển như bây giờ việc chọn học Ngành nào là điều cực kỳ khó rồi, mà còn chọn Trung cấp hay Cao đẳng là điều khó hơn đối với các em còn đang ngồi trong ghế nhà trường vậy hôm nay Phòng tư vấn trường CĐ Công Nghệ & TM Hà Nội sẽ tư vấn giúp các em chọn hướng đi là " nên chọn Trung Cấp Ngành Điện tử Điện Lạnh và Cao đẳng Ngành Điện tử Điện Lạnh".

3e1033850a3f840411bdb1be8fdeebbe.jpg


Tùy từng các bạn gia đình hoàn cảnh và ước mơ của các em nên chọn học Ngành CĐ hay TC đối với những bạn chỉ đơn thuần là sửa chữa và làm cho những công ty tư nhân và hoàn cảnh khó khăn thì các bạn có thể nên chọn Trung Cấp để học cho đỡ tốn thời gian và tiền của trong quá trình các em học. Tuy là Trung cấp ra trường với mức thu nhập không bằng Cao đẳng Thiệt những đó cũng là cái gì đó giúp các em tiến bước nhanh sau khi ra trường và đỡ vất vả mức học phí trong quá trình học tập của các em.

540998c6c3b769c4fca05086828c79e8.jpg


Nếu các bạn nào gia đình có điều kiện thì tốt nhất nên theo học Cao đẳng Ngành Điện tử Điện Lạnh bời vì sau khi ra trường các em còn có điều kiện để liên thông lên đại học và học tiếp, Học Cao đẳng Điện tử Điện Lạnh các em sẽ có nhiều kiến thức hơn sâu hơn khi các em học ở TC. Với việc Học Cao đẳng cơ hội thăng tiến cho các em cao hơn TC có thể làm việc trong các cơ quan nhà nước vì giờ nhà nước đòi hòi từ Cao Đẳng trở lên.

Vậy Việc Học Cao đẳng Ngành Điện tử Điện Lạnh ở Đâu Hà Nội thì tốt?
Ở Hà Nội hay ở Việt Nam có rất nhiều cơ sở đào tạo Ngành Điện tử Điện Lạnh những Địa chỉ 290 Tây Sơn là cơ sở đào tạo chất lượng và uy tín cấp bằng chính quy cho các em sau khi ra trường. Cơ sở được bộ GD&ĐT cho phép đào tạo Ngành Điện tử Điện Lạnh vì thế mỗi năm nhà trường đã đào tạo ra hàng ngàn sinh viên chất lượng ra thị trường, số sinh viên ra trường đều có công việc rất tốt, Nhiều bạn làm trong các công ty doanh nghiệp tập đoàn nhà nước, một số khác làm cho công ty doanh nghiệp nước ngoài... nói chung là các em sau khi học tại đây ra trường đề có những công việc ổn định với mức thu nhập khá là cao.

Ngoài ra có nhiều bạn đã có kinh nghiệm lâu năm đã mở công ty riêng cho mình thình thoảng đến ngày 20-11 các em lại qua trường chúc mừng các thầy cô. Nhà trường rất là mừng và vui cho các em.!

Đây là bài viết: Hướng dẫn nộp hồ sơ vào Ngành Điện tử Điện Lạnh
 
×
Quay lại
Top