Nâng mũi radies đẹp và an toàn có chi phí bao nhiêu

phuonghn550

Banned
Tham gia
26/8/2016
Bài viết
0
Cháu nghe nói là nâng mũi không phẫu thuật bằng radies cho hiệu quả rất cao và lại rất an toàn. Cháu đang có ý định đi nâng mũi bằng phương pháp này. Được biết bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ uy tín đã thực hiện thành công nhiều phương pháp nâng mũi. Cháu muốn hỏi là nâng mũi radies bao nhiêu tiền ạ?
Chào Thanh Hương. Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital. vn. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Nâng mũi không phẫu thuật bằng Radies là một phương pháp nâng mũi tiến bộ đến từ Hàn Quốc, đất nước của những người đẹp thẩm mỹ nổi tiếng.
nang-mui-xong-phai-kieng-gi1.jpg

Nâng mũi radies hiệu quả nhanh chóng, giúp chị em phụ nữ có ngay chiếc mũi như ý

Với bản chất là được cấu tạo bởi các tinh thể Hydroxylapatite canxi có hiệu quả cao trong chỉnh hình. Vì thế, chỉ ngay sau khi được tiêm vào mũi, mũi bạn sẽ nhanh chóng có được độ cao và dáng mũi như ý muốn.
Tuy nhiên, Thanh Hương biết không, cấu tạo mũi của mỗi người là không giống nhau, vì thế, khách hàng nên đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ có uy tín để được các bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn thăm khám , tư vấn và xác định lượng Radies cho phù hợp.
Bệnh viện Thu Cúc đã thực hiện thành công rất nhiều trường hợp nâng mũi không cần phẫu thuật. hiện tại, Thu Cúc sử dụng hai chất làm đầy được FDA (Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận độ an toàn và Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động là Restylane perlane và Juvederm. Hai chất làm đầy này có những tính năng và hiệu quả tương tự như Radies. Thậm chí, khả năng thích ứng với cơ thể, độ an toàn và hiệu quả đã được chứng minh là hơn hẳn Radies ở một số khách hàng.

Phương pháp này sẽ nhanh chóng giúp chị có một chiếc mũi như ý chỉ trong và phút mà thôi. Hiệu quả của phương pháp này cũng rất lâu dài. Với chất liệu thân thiện và an toàn với cơ thể, nâng mũi Radies đảm bảo cho chị có một chiếc mũi không gặp phải bất kì biến chứng sau mũi nào. Đặc biệt là khắc phục được hoàn toàn nhược điểm đầu mũi bóng đỏ sau phẫu thuật của những phương pháp thông thường khác.
Hiện tại, giá của một cc Restylane perlane và Juvederm là 10 triệu/cc. Tùy thuộc vào tình trạng mũi cụ thể của từng khách hàng mà chi phí có thể thay đổi.

Thanh Hương nên đến trực tiếp bệnh viện Thu Cúc để được đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo tại hai nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất thế giới là Mỹ và Hàn Quốc tư vấn.
Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện Thu Cúc rất tối tân và hiện đại. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn của bệnh viện khách sạn 5 sao. Đặc biệt là hệ thống các phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều duy nhất tại Việt Nam đã hoạt động hiệu quả từ ngày đầu tiên đưa vào sử dụng.
Nguồn: nâng mũi radies giá bao nhiêu
 
×
Quay lại
Top