Nâng mũi hàn quốc cho nam giới

NhutMinh12

Banned
Tham gia
2/7/2019
Bài viết
0
Thẩm mỹ nâng mũi không chỉ được chị em phụ nữ mê mẩn mà phẫu thuật nâng mũi nam giới cũng đang được nhiều đấng mày râu ưa chuộng. Nguyên nhân do đâu và công nghệ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới nào đang hot nhất hiện nay?

1. Ba lý do khiến phẫu thuật nâng mũi nam giới ngày càng hot


Hoàn thiện nhan sắc, nâng tầm đẳng cấp bản thân không chỉ là nhu cầu, sở thích của riêng phái đẹp và với cánh mày râu, đây cũng là một nhu cầu cấp thiết và ngày càng được chú trọng nhiều hơn.

Chiếc mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt, giữ vai trò như “thuyền trưởng” hướng ánh nhìn của người đối diện đến các bộ phận khác trên gương mặt. Chiếc mũi cao thanh tú giúp gương mặt ấn tượng, thanh thoát hơn, toát lên sự nam tính, mạnh mẽ và ngược lại chiếc mũi thấp tẹt, không cân xứng sẽ là điểm trừ không chàng nào muốn có.

Một trong những khuyết điểm thường thấy của người Phương Đông nói chung và người Châu Á nói riêng là dáng mũi thấp tẹt, to bè hai bên, đầu mũi tròn, không cân xứng. Chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi nam giới ngày càng được ưa chuộng và ngày càng có nhiều đấng mày râu tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ mũi để giúp mình đẹp và nam tính hơn.

Hoàn thiện nhan sắc nhờ kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi nam giới tiên tiến

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao không chỉ của riêng nữ giới mà còn của cả nam giới, phẫu thuật nâng mũi ngày càng được cải tiến với nhiều thế hệ công nghệ hiện đại. Kết quả phẫu thuật nâng mũi nam giới cũng vì thế mà được nâng cao hơn, mang lại dáng mũi hoàn mỹ đồng thời an toàn với người sử dụng, hạn chế đến mức thấp nhất sự tổn thương với người sử dụng.

>>> Xem thêm: Nâng mũi hàn Quốc như thế nào?

Đặc biệt, phẫu thuật nâng mũi nam giới hiện nay cũng được tiến hành nhanh chóng, thao tác đơn giản, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, không cần kiêng khem kéo dài, thuận tiện với cả những người bận rộn, quỹ thời gian eo hẹp.
Phẫu thuật nâng mũi nam giới: Chất lượng Hàn Quốc – Chi phí Việt

Phẫu thuật nâng mũi nam giới đẹp chuẩn đẳng cấp Sao Hàn

Cùng với sự “đổ bộ” của văn hóa K-Pop thì các công nghệ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cũng được ưa chuộng tại nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam.

Hiện nay, các công nghệ nâng mũi hàng đầu Hàn Quốc đã được chuyển giao thành công tại Việt Nam, giúp phẫu thuật nâng mũi nam giới đạt kết quả tốt nhất, dáng mũi đạt chuẩn Sao Hàn nhưng có mức giá phù hợp với thu nhập của người Việt. Một dáng mũi hoàn toàn trong “tầm với” của bạn.

2. Công nghệ phẫu thuật nâng mũi nam giới nào hot nhất hiện nay?

– Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình cao cấp, nâng cao sống mũi, cho dáng mũi cao thanh tú, đẹp hài hòa với từng đường nét trên gương mặt, bảo hành 10 năm.

– Nâng mũi bọc sụn: Dùng sụn sinh học định hình nâng cao sống mũi đồng thời sụn vành tai bao bọc, bảo vệ đầu mũi, cho dáng mũi cao đẹp tự nhiên, không bị bóng đỏ, không lộ sống mũi, bảo hành 10 năm.

– Nâng mũi S line 3D: Nâng cao sống mũi kết hợp chỉnh sửa khuyết điểm, cho dáng mũi đẹp hoàn hảo từ gốc mũi đến đầu mũi, đẹp tự nhiên y như thật, chính xác đến từng milimet. Thiết bị 3D tiên tiến cho phép người sử dụng có thể xem trước kết quả thẩm mỹ. Chất liệu nâng mũi được sử dụng là sụn tự thân, thích ứng cao với cơ thể, kết quả duy trì ổn định, bảo hành vĩnh viễn.

THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN

Là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực Miền Nam, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, thực hiện các quy trình theo chuẩn của Bộ Y Tế. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực
Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn Trang gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.


Tiếp theo: Chi phí sửa mũi Hàn Quốc.
 
×
Quay lại
Top