Nam giới bị liệt dương điều trị khỏi không

vipthuhuongictu

Thành viên
Tham gia
29/12/2014
Bài viết
0
Cháu chào bác sĩ! Bác sĩ cho cháu hỏi bệnh liệt dương có chữa được không ạ? Trước kia thì cháu vẫn quan hệ bình thường, bên cạnh đó dạo gần đây cháu thấy d.ương v.ật không thể cương cứng lên được, kể cả khi cháu xem phim, nhìn ảnh khiêu dâm, thậm chí là khi cháu quan hệ chưa kịp cho vào bên trong thì nó đã bị xìu xuống rồi ạ. Cháu thấy trong người vô cùng mệt mỏi, căng thẳng và rất lo lắng về vấn đề này. Qua tìm hiểu trên mạng cháu nghĩ mình đã bị bệnh liệt dương. Bác sĩ tư vấn giúp cháu: bệnh liệt dương có chữa được không ạ? Cháu cảm ơn các bác sĩ!
liet-duong-co-chua-duoc-khong.jpg


Trả lời:
Chào bạn!
Qua những biểu hiện bạn vừa kể thì có thể bạn đã bị bệnh liệt dương. Đây cũng là một chứng bệnh gặp khá cao ở trên thế giới và ở Việt Nam, nó làm ảnh hưởng rất cao tới tâm lý của nam giới cũng như làm ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ của 2 bạn.
Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng, vì liệt dương là tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới, nếu như bạn càng phân tâm, căng thẳng thì bệnh sẽ càng nặng hơn. Liệt dương là một trong những căn bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi được nếu như bạn kiên trì. Bạn hãy yên tâm và có thể cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về căn bệnh này:
yếu tố chính gây liệt dương ở nam giới là do suy giảm hormone sinh dục nam vì tuổi tác, cơ thể bị suy nhược, luôn luôn mệt mỏi, căng thẳng, stress trong thời gian dài.
Bệnh liệt dương có chữa được không?
Chuyên gia nam khoa cho rằng: bệnh liệt dương sẽ không thể tự khỏi bên cạnh đó vẫn có thể chữa trị được triệt để. Những người phát hiện và điều trị bệnh sớm có tới 95% trường hợp có thể chữa khỏi được. Con số này sẽ giúp bạn yên tâm 1 phần nào đó. bên cạnh đó để đạt được kết quả tốt đòi hỏi bạn phải đi khám sớm, khám chữa kiên trì
- Bạn cần phải điều chỉnh lại cách ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, giảm tình trạng căng thẳng mệt mỏi, thường xuyên tập luyện thể thao nhằm quan tâm sức đề kháng nhằm hỗ trợ việc chữa trị bệnh tối đa.
- Những nguyên do vô cùng nguy hiểm nữa là: rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác. Bạn cần phải tránh xa chúng. Có nhiều trường hợp suy nghĩ sai lầm: rượu rắn, rượu nhung hươu... có thể làm nâng cao sức mạnh của nam giới trong cuộc yêu, làm cho trường hợp bệnh liệt dương ngày càng trầm trọng hơn.
- Bổ sung vitamin E trong chế độ ăn uống hàng ngày.
- Đừng làm áp lực công việc đè nặng lên tâm trí của bạn khi về nhà.
Một số giải pháp điều trị bệnh liệt dương:
- phương pháp đông tây y tổng hợp: đây là tiểu thuật khám chữa bệnh khá hiệu quả, đã và đang khôi phục tình trạng được triệt để bệnh liệt dương cho vô cùng phổ biến bệnh nhân đã đến với Thiên Hòa. Đặc điểm của phương pháp này là: sử dụng thuốc tây y để khôi phục tình trạng triệt để bệnh, thuốc đông y là trợ thủ đắc lực giúp nâng cao sức đề kháng nhằm điều trị bệnh hiệu quả nhất.
- chữa liệt dương bằng thuốc tây y: Bổ sung hormone sinh dục nam, điều trị xuất tinh sớm triệt để nhằm ngăn chặn tình huống liệt dương ở nam giới.
- Nếu áp dụng 2 phương pháp trên vẫn không được thì các bác sĩ sẽ thực hiện liệu pháp, ghép miếng ghép nhân tạo giúp cho d.ương v.ật cương cứng hơn. Tuy nhiên việc cấy ghép tốn rất phổ biến tiền.
Trên đây các Chuyên gia nam khoa của Thiên Hòa đã giúp bạn trả lời băn khoăn, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể gọi vào số: 04.6673.9999 để được tư vấn trực tiếp.
 
×
Quay lại
Top