Nắm bắt cơ hội vào Chương trình CityU - Học viện Ngân hàng

creative08

Banned
Tham gia
31/8/2016
Bài viết
1
Đón trước nhu cầu nhân lực chất lượng cao khi Việt Nam vào FTAs, TPP và AEC, nhiều bạn đã quyết định chọn học Chương trình CityU tại Học viện Ngân hàng. Đây là chương trình cử nhân quốc tế chất lượng cao, được cấp song bằng với chi phí hợp lý.
Cơ hội này dành cho các bạn muốn thay đổi, tạo nên sự khác biệt trong tìm kiếm các vị trí việc làm hấp dẫn tại các tập đoàn lớn, trung tâm espeed các công ty đa quốc gia và thực hiện ước mơ chuyển tiếp du học với nhiều chính sách ưu đãi từ đối tác.

Vậy chương trình City U là gì? Vì sao CityU lại thu hút sự lựa chọn của rất nhiều bạn trong mùa tuyển sinh năm nay? Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp một phần thắc mắc trên.

Chương trình CityU là gì?

City U là chương trình cử nhân chính qui quốc tế của Đại học City University of Seattle (Hoa Kỳ) hợp tác với Học viện Ngân hàng. Với mục tiêu chú trọng chất lượng và uy tín, CityUđã chọn Học viện Ngân hàng làm đối tác, nhằm phát huy tối đa thế mạnh ngành học chuyên sâu của cả hai trường.

Chương trình CityU tập trung vào ngành đào tạo hấp dẫn nhất hiện nay: Quản trị kinh doanh- chuyên ngành quản trị tài chính. Lựa chọn ngành học này đang được coi là con đường ngắn nhất để bạn có thể trở thành một chuyên gia hoặc nhà quản lý tài chính cấp cao.

img20160819053930981.jpg

Đại học CityU (Hoa Kỳ) và Học viện Ngân hàng hợp tác đào tạo chương trình cử nhân quốc tế

Lợi thế của Chương trình CityU?

Lợi thế nổi bật của Chương trình đó là, sinh viên tốt nghiệp được cấp 2 bằng đại học: bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh- chuyên ngành Quản trị tài chính của Đại học CityU (Hoa Kỳ) và bằng cử nhân đại học chính qui chuyên ngành Quản trị kinh doanh của Học viện Ngân hàng.

Bạn sẽ có một môi trường học tập quốc tế ngay tại Học viện Ngân hàng- ngôi trường đang là mơ ước và là niềm tự hào của rất nhiều thế hệ sinh viên bởi sự thân thiện và năng động.

Bạn sẽ được học bởi các giảng viên hàng đầu của Đại học CityU và Học viện Ngân hàng, cùng cơ sở vật chất hiện đại, phòng học và thư viện tiện nghi theo đúng chuẩn quốc tế, quy mô lớp đảm bảo sự tương tác và hiệu quả, từ 25 đến 30 sinh viên.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội chuyển tiếp năm cuối tại Đại học CityU (Hoa Kỳ) hoặc các nước Châu Âu như Thụy Sĩ, Phần Lan, CH Séc; và được giao lưu với sinh viên đến từ các trường đại học đối tác của Học viện Ngân hàng và CityU tại Hoa Kỳ, Anh, Đức, Hà Lan, Nigeria, Nga, Slovakia.

Sau khi ra trường, sinh viên CityU sẽ có những lợi thế khác biệt nhờ được đào tạo theo đúng chuẩn quốc tế, được trang bị kiến thức chuyên sâu gắn liền thực tiễn, vốn tiếng anh thành thạo, có đủ kỹ năng sống để tự tin tìm kiếm các cơ hội việc làm mơ ước. Thực tế, sinh viên City U đang thu hút được các nhà tuyển dụng lớn tại các tập đoàn và tổ chức đa quốc gia.

Học viện Ngân hàng đã có kinh nghiệm đào tạo các chương trình quốc tế hơn 10 năm. Kết quả khảo sát việc làm của sinh viên quốc tế tại Học viện qua 4 khóa gần đây rất ấn tượng: 60% làm việc trong các doanh nghiệp đa ngành, tập đoàn tài chính- ngân hàng hớn, các công ty kiểm toán Big4; 30% trong lĩnh vực kinh doanh, truyền thông và 10% tiếp tục du học hoặc theo học thạc sỹ, tiến sỹ.

Học phí của chương trình CityU được đánh giá là cạnh tranh nhất trong các chương trình đào tạo cử nhân có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam hiện nay, khoảng 3,75 triệu đồng/tháng, espeed đa cấp cùng các cơ hội học bổng từ các đối tác dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và các hoạt động phong trào.

img20160819053931101.jpg

Sinh viên CityU đang có nhiều lợi thế cùng cơ hội việc làm rộng mở

Đây chính là những lý do vì sao CityU đang được rất nhiều bạntrẻ quan tâm lựa chọn, cho dù các bạn đã có kết quả trúng tuyển cao vào các trường.

Cơ hội vào Chương trình CityU tại Học viện Ngân hàng?

Sau khi kết quả xét tuyển đại học được công bố, nhiều bạn rất thận trọng trong việc lựa chọn chương trình học phù hợp để có cơ hội việc làm cao với vị trí tốt. Các bạn trúng tuyển Học viện Ngân hàng còn thay đổi nguyện vọng để được học chương trình cử nhân CityU bởi yêu thích môi trường quốc tế. Các bạn không xét tuyển vào Học viện Ngân hàng cũng đang tìm kiếm cơ hội vào CityU của Học viện Ngân hàng.

Rõ ràng bạn không phải du học xa xôi, Chương trình City U tại Học viện Ngân hàng đang giúp bạn thay đổi. Bạn sẽ có một hành trang quí giá về vốn tiếng anh, kỹ năng sống, trung tâm espeed sự tự tin, để có một tương lai nghề nghiệp rộng mở trong xu thế hội nhập.

Các bạn lưu ý cơ hội này chỉ đến ngày 31/8/2016. Đáp ứng sự quan tâm của các bậc phụ huynh và thí sinh, Học viện Ngân hàng tổ chức Buổi cung cấp thông tin Chương trình vào lúc 8h30 ngày 20/8/2016. Bạn cũng có thể trực tiếp đến Viện Đào tạo Hợp tác quốc tế của Học viện Ngân hàng, Phòng 104- Nhà A1- Học viện Ngân hàng- 12 Chùa Bộc- Hà Nội; hoặc liên hệ Điện thoại: 04 35 726 384; Hotline (24/7): 0966 373 088 để được tư vấn đầy đủ hơn.
 
×
Quay lại
Top