Muốn giảm cân nên tránh những sai lầm sau đây

phammy0607

Thành viên mới
Tham gia
18/10/2016
Bài viết
0
Một số thói quen có thể giết chết quá trình ăn kiêng của bạn.Vậy nên nếu bạn muốn giảm cân thì không thể phạm những sai lầm sau đây nhé.

Thực phẩm chiên rán
tom-chien-xu.jpg

Những loại thực phẩm này là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn dễ tăng cân hơn. Thường thì thức ăn nhanh hay những loại thực phẩm chiên cung cấp những chất béo no là nguyên nhân hàng đầu gây tắc nghẽn động mạch của bạn, cũng như tích lũy mỡ thừa ở khu vực bụng.
Vậy nên, nếu buộc phải đến những cửa hàng thức ăn nhanh, hãy chọn cho mình những món salad cũng như uống nước với chút chanh. Điều này sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn.

Ăn đêm
an-khuya.jpg

Ăn đêm chính là kẻ thù dễ thấy nhất của vòng eo bạn. Khi chúng ta ngủ, cơ thể chúng ta có xu hướng ngừng hoạt động những hệ thống sinh học.Hệ tiêu hóa của chúng ta là một trong số đó. Vậy nên khi bạn ăn muộn, cơ thể bạn sẽ không đốt cháy tất cả những calo bạn cần tiêu thụ. Hơn nữa khi nằm, với đầy thức ăn trong dạ dày, bạn có thể dẫn đến chứng khó tiêu và bệnh acid reflux.
Tốt nhất bạn nên dừng ít nhất 3 giờ trước khi đi ngủ. Nếu bạnthức dậy vào ban đêm và thấy đói, hãy thử ăn trái cây thay vì ăn những đồ ăn nhẹ mặn như khoai tây chiên.

Uống nước soda
soda.jpg

Nước ngọt hay soda cũng là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn lên cân vùn vụt. Theo những nghiên cứu cho thấy rằng những người uống dù chỉ một lon soda mỗi ngày tăng cân nhanh hơn so với những người chỉ uống một lon mỗi tuần.
Vậy nên, thay vì soda hãy chọn cho mình những loại nước trái cây tươi hoặc sinh tố chẳng hạn. Chúng sẽ khiến bạn không quá thèm đồ ngọt nữa.

Tiêu thụ quá nhiều thức ăn ít chất béo
Ăn nhiều chất béo có thể tăng cân, ngược lại, không ăn cũng khiến bạn tăng cân đấy. Không phải bạn chỉ ăn những loại thức ăn giàu chất béo mới là nguyên nhân làm tích mỡ bụng. Thực tế những loại thực phẩm ít chất béo thường chứa rất nhiều đường, đây mới là lý do làm tăng mỡ bụng ghê gớm.

Vậy nên, nếu có thời gian bạn nên thường xuyên kiểm tra hàm lượng chất béo trong những thực phẩm mình ăn mỗi ngày. Cùng đừng quên tránh những loại thực phẩm chế biến quá ít chất béo nhé.
Nếu bạn muốn giảm cân mà không sợ mắc những sai lầm thì có thể dùng viên giảm cân Lishou để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả.
Lishou-gcan.jpg


Với thành phần thảo dược từ 100% thiên nhiên, giam can Lishou xanh có tác dụng đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể, đốt cháy lượng calo dư thừa. Giúp giảm cân hiệu quả có thể giảm được khoảng 7 kg trong vòng 1 tháng mà không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng gì cả. Điều đặt biệt là không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe người sử dụng và không gây tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng Lishou.
 

khanhmy166b

Thành viên mới
Tham gia
24/10/2016
Bài viết
0
Một số thói quen có thể giết chết quá trình ăn kiêng của bạn. Vậy nên nếu bạn muốn giảm cân thì không thể phạm những sai lầm sau đây nhé.
Thực phẩm chiên rán
tom-chien-xu.jpg


Những loại thực phẩm này là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn dễ tăng cân hơn. Thường thì thức ăn nhanh hay những loại thực phẩm chiên cung cấp những chất béo no là nguyên nhân hàng đầu gây tắc nghẽn động mạch của bạn, cũng như tích lũy mỡ thừa ở khu vực bụng.
Vậy nên, nếu buộc phải đến những cửa hàng thức ăn nhanh, hãy chọn cho mình những món salad cũng như uống nước với chút chanh. Điều này sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt hơn.
Ăn đêm
an-khuya.jpg


Ăn đêm chính là kẻ thù dễ thấy nhất của vòng eo bạn. Khi chúng ta ngủ, cơ thể chúng ta có xu hướng ngừng hoạt động những hệ thống sinh học. Hệ tiêu hóa của chúng ta là một trong số đó. Vậy nên khi bạn ăn muộn, cơ thể bạn sẽ không đốt cháy tất cả những calo bạn cần tiêu thụ. Hơn nữa khi nằm, với đầy thức ăn trong dạ dày, bạn có thể dẫn đến chứng khó tiêu và bệnh acid reflux.
Tốt nhất bạn nên dừng ít nhất 3 giờ trước khi đi ngủ. Nếu bạn thức dậy vào ban đêm và thấy đói, hãy thử ăn trái cây thay vì ăn những đồ ăn nhẹ mặn như khoai tây chiên.
Uống nước soda
soda.jpg


Nước ngọt hay soda cũng là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn lên cân vùn vụt. Theo những nghiên cứu cho thấy rằng những người uống dù chỉ một lon soda mỗi ngày tăng cân nhanh hơn so với những người chỉ uống một lon mỗi tuần.
Vậy nên, thay vì soda hãy chọn cho mình những loại nước trái cây tươi hoặc sinh tố chẳng hạn. Chúng sẽ khiến bạn không quá thèm đồ ngọt nữa.
Tiêu thụ quá nhiều thức ăn ít chất béo
Ăn nhiều chất béo có thể tăng cân, ngược lại, không ăn cũng khiến bạn tăng cân đấy. Không phải bạn chỉ ăn những loại thức ăn giàu chất béo mới là nguyên nhân làm tích mỡ bụng. Thực tế những loại thực phẩm ít chất béo thường chứa rất nhiều đường, đây mới là lý do làm tăng mỡ bụng ghê gớm.

Vậy nên, nếu có thời gian bạn nên thường xuyên kiểm tra hàm lượng chất béo trong những thực phẩm mình ăn mỗi ngày. Cùng đừng quên tránh những loại thực phẩm chế biến quá ít chất béo nhé.
Nếu bạn muốn giảm cân mà không sợ mắc những sai lầm thì có thể dùng viên giảm cân Lishou để hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân nhanh đạt hiệu quả.
Lishou-gcan.jpg


Với thành phần thảo dược từ 100% thiên nhiên, giam can Lishou xanh có tác dụng đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể, đốt cháy lượng calo dư thừa. Giúp giảm cân hiệu quả có thể giảm được khoảng 7 kg trong vòng 1 tháng mà không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng gì cả. Điều đặt biệt là không gây ảnh hưởng nào đến sức khỏe người sử dụng và không gây tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng Lishou.
 
Top