Mức điểm chuẩn Cao đẳng ngành Xét nghiệm ở Cao đẳng Y khoa năm năm 2018 có cao không?

hongtham24041994

Thành viên
Tham gia
22/4/2017
Bài viết
0
Trong quy định thi THPT và xét tuyển Cao đẳng có nhiều thay đổi so với những năm trước đây, vậy mức điểm chuẩn Cao đẳng ngành Xét nghiệm https://caodangykhoa.vn/cao-dang-xet-nghiem/ ở Hà Nội năm 2018 dự kiến có tăng hay không?

Xet-tuyen-cao-dang-y-duoc-chinh-quy.jpg

Chuyên ngành Xét nghiệm được xem là chuyên ngành có vai trò chủ chốt trong ngành Y tế. Hiện nay, người dân ngày càng quan tâm hơn đến vấn đề chăm sóc sức khỏe, thế nhưng nguồn nhân lực của ngành này nói riêng đang rơi vào tình trạng khan hiếm. Do đó mà số lượng các bạn đăng ký học Cao đẳng ngành Xét nghiệm 2018 cũng tăng cao.

Xét nghiệm hệ Cao đẳng tại Hà Nội có điểm chuẩn cao không?

Căn cứ theo quy định tuyển sinh, Cao đẳng Y Hà Nội https://goo.gl/WJEd4w chính thức thông báo tuyển sinh Xét nghiệm Cao đẳng trên toàn quốc với điều kiện tuyển sinh dễ dàng.
-Thí sinh đã TN THPT
-Thí sinh có lý lịch trong sáng.
-Thí sinh là công dân Việt Nam và đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại trường.
Đáp ứng được tiêu chuẩn xét tuyển như trên là các bạn có thể trở thành sinh viên Cao đẳng ngành Xét nghiệm ở Cao đẳng Y khoa Hà Nội.

dao-tao-ky-thuat-vien-xet-nghiem-chuyen-nghiep.jpg

Đáp ứng được các tiêu chí trên là các thí sinh có thể trở thành học viên chính thức Xét nghiệm Cao đẳng mà không cần biết mức điểm chuẩn có tăng không.

Cao đẳng Xét nghiệm năm học 2018 học trong bao lâu?

Cao đẳng Xét nghiệm có thời gian đào tạo là 3 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Cao đẳng ngành Xét nghiệm, Hộ sinh hệ Cao đẳng. Khi hoàn thành chương trình học, các học viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Xét nghiệm hệ chính quy và có thể làm việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám hay cơ sở y tế...hoặc tiếp tục học lên Liên thông Đại học để nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm.
Sinh viên theo học tại Cao đẳng Y tế Hà Nội sẽ được được học tập rèn luyện trong môi trường giáo dục với đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, luôn tâm huyết với nghề. Các giảng viên sẽ giảng dạy kiến thức về chuyên môn và những kỹ năng cần thiết cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, nhà trường còn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại nhằm đáp ứng cho nhu cầu học tập của học viên.
Bên cạnh đào tạo Xét nghiệm Cao đẳng, Cao đẳng Y tế Hà Nội còn đào tạo thêm Văn băng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 ngành Dược sĩ https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/cao-dang-y-duoc/van-bang-2-cao-dang-duoc, Trung cấp Điều dưỡng…đáp ứng đa dạng mong muốn theo học của nhiều đối tượng.
Nếu có nguyện vọng học thì các thí sinh hãy nhanh tay nộp mẫu hồ sơ về địa chỉ:
Cao đẳng Y tế Hà Nội - Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: nhathuocgpp.edu.vn
 
×
Quay lại
Top