Mua thang nhôm chính hãng tại Hồ Chí Minh

ketnoitructuyencom

Thành viên
Tham gia
17/10/2015
Bài viết
0
Thang nhôm ngày nay trở nên cần thiết cho người tiêu dùng trên thị trường nhờ những tính năng trong mỗi dòng sản phẩm mang lại. Bạn là sinh viên đang cần vật hỗ trợ chiều cao để thay lắp đèn điện? công việc cần có vật hỗ trợ chiều cao tốt và nhất là khả năng sử dụng an toàn trong những công việc đó. Bạn là thợ điện thường xuyên phải di chuyển trên những chặng đường làm việc cần một chiếc thang có kích thước ban đầu nhỏ nhưng có thế chuyển đổi chiều cao sử dụng linh hoạt... Vâng tại web thangnhom24h.com của chúng tôi có đầy đủ những mẫu thang bạn cần với rất nhiều kích thước cũng như đa dạng về mẫu mã cho bạn chọn lựa.
thang-nhom-rut-nikawa-nk-38-38m-1503969465.jpg

Mẫu thang nhôm rút gọn chuyên dùng điện lực

Tự hào là nhà phân phối thang nhôm chính hãng tại thị trường Việt Nam với những mẫu mã chất lượng mang tới cho khách hàng những chọn lựa phù hợp với công việc trèo cao tương ứng. Bạn cần thắp nhang bàn thờ thì chúng tôi có mẫu thang ghế tay vịn, công việc cần di chuyển thì chúng tôi có mẫu thang rút gọn, những công việc tại công trình thì có thang rút chữ A hoặc thang nhôm trượt. Khi bạn sửa chữa điện lưới thì chúng tôi có dòng thang nhôm cách điện. Vâng công ty chúng tôi có đầy đủ mẫu mà, chủng loại cho bạn chọn lựa, nhiều chiều cao khác nhau cho bạn sử dụng với nhiều công việc khác nhau.
thang-nhom-rut-chu-a-xstep-xm-28-1505284394.jpg

Thang rút gọn chữ A cao cấp Xstep Mỹ

Hãy đến với công ty Thang nhôm chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa những mẫu thang nhôm chính hãng chất lượng hàng đầu hiện nay của các hãng nổi tiếng như Nikawa, Xstep, Sumo, Advindeq, Nikita, Hakachi, Xtend&Climb... Cam kết của chúng tôi là bán hàng chính hãng, tư vấn tận tâm, hỗ trợ bảo hành nhanh, giao hàng nhanh chóng và miễn phí tại nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nhanh tay đặt hàng để được giá cạnh tranh nhất và có thể nhận được những phần quà hấp dẫn từ công ty chúng tôi.

Thông tin liên hệ:
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Thiết Bị Trực Tuyến
Địa chỉ: 69 Năm Châu, Phường 11, Quận Tân Bình, HCM
VPHN: Ngõ 77 Đặng Xuân Bảng, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0947280467
Email: votatong @gmail.com
Website: Thangnhom24h.com
 
×
Quay lại
Top