Mua rèm văn phòng giá tốt chỗ nào tại Hoàn Kiếm?

thuydanpt

Thành viên
Tham gia
8/6/2015
Bài viết
0
Với hầu hết các văn phòng hiện nay, chọn mua được rèm văn phòng tốt, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn như :

-Phát huy tối đa tính năng cản sáng chống nóng.

-Đảm bảo không gian chuyên nghiệp hài hòa cho văn phòng.

-Rèm có tuổi thọ lớn, có sức bền với thay đổi của thời tiết.

-Giá bán sản phẩm hợp lý, nhiều ưu đãi.

Để chọn được rèm văn phòng đáp ứng những tiêu chuẩn đó, quý khách hàng là cá nhân doanh nghiệp có thể tham khảo sản phẩm tại thegioirem.com. Chúng tôi là đơn vị cung cấp giải pháp giành cho văn phòng, tham gia vào dự án thiết kế trang trí cho hàng nghìn văn phòng lớn nhỏ. Thegioirem.com sở hữu đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề dày dạn kinh nghiệm, cam kết tối ưu hóa chi phí thi công, chi phí nguyên liệu vải mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Qúy khách hàng có thể tham khảo các mẫu rèm tiêu biểu sau :

  • Rèm lá dọc
mua-rem-van-phong-gia-tot-cho-nao-tai-cau-giay1.jpg

Mua rèm văn phòng giá tốt chỗ nào tại Hoàn Kiếm?

Rèm lá dọc được tạo thành nhờ sự liên kết bởi các lá dọc có bản rộng từ 90-100mm. Các bản lá được gắn kết cùng với nhau nhờ sợi dây chắc chắn.Rèm lá dọc khá linh hoạt vì rất dễ xoay lật cho góc quay 180 độ để tận dụng điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp.

Rèm lá dọc có cả thiết kế dạng trơn hoặc có hoa văn. Thông thường, rèm cửa dạng trơn phổ biến và thông dụng hơn cả. Điều đặc biệt ở mẫu rèm nay giá bán khá rẻ. Nếu tính trên một đơn vị M2, bạn chỉ phải trả từ 200.000đ – 300.000đ đã có thể lắp đặt cho toàn bộ cửa sổ văn phòng. Đây chính là lý do rèm lá dọc được nhiều doanh nghiệp ứng dụng.

  • Rèm cuốn văn phòng
Rèm cuốn cũng có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm 1 tấm vải cuốn, thanh cuộn rèm và hệ thống dây điều khiển rèm. Vải may rèm cuốn giá rẻthường là vải lưới hay vải nhựa. Trong thời gian chúng ta sử dụng, nếu muốn điều khiển nguồn ánh sáng bạn sẽ kéo dây cho rèm cửa lên xuống nhằm lấy ánh sáng phù hợp. Ánh sáng đi vào không gian văn phòng ít hay nhiều tuỳ vào mức độ mạnh của lực kéo thả.

mua-rem-van-phong-gia-tot-cho-nao-tai-cau-giay1.JPG

Mua rèm văn phòng giá tốt chỗ nào tại Hoàn Kiếm?

  • Rèm sáo gỗ
Rèm sáo gỗ lại đặc biệt hơn một chút. Đó là bộ rèm bao gồm các lá gỗ được xếp ngang cách nhau và gắn kết với nhau nhờ một sợi dây dù chắc chắn. Rèm sáo gỗ cũng có thể dễ dàng lật lên hoặc xuống bằng hệ thống dây kéo đơn giản, tiện lợi. Hệ thống dây hoàn toàn được sản xuất từ 100% cotton, viền dây có cấu tạo bền vững có khả năng chịu đựng được sức căng và tình trạng bào mòn những khi có có gió mạnh. Bộ rèm sáo gỗ sở hữu đẹp tự nhiên, thổi một nguồn gió mới mẻ cho văn phòng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu rèm cửa cho văn phòng tại Hoàn Kiếm và trên địa bàn Hà Nội hãy liên hệ với thegioirem.com theo số 043.793.2308 để được tư vấn chi tiết. Thegioirem.com hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nguồn: https://thegioirem.com/tt/mua-rem-van-phong-gia-tot-cho-nao-tai-hoan-kiem-1210.html
 
×
Quay lại
Top