Mua hàng qua mạng và những nguy cơ rình rập

kimlien789

Thành viên
Tham gia
28/5/2016
Bài viết
0
Nhân dịp tết sắp đến chị em phụ nữ hay phái nam cũng tấp nập hào hứng đi mua sắm đồ tết. Có nhiều khách hàng có thời gian thì mua trực tiếp tại các shop hay các chợ đêm nhưng cũng có nhiều khách hàng không có thời gian để đi mua thì mua hàng online qua mạng, hoặc các xu hướng thời trang mới nhất mà tại các chợ lại chưa có nên mua hàng online là tốt nhất. Nhưng nguy cơ mua hàng online thì giao hàng tận nơi nhưng không được thử gây ra hậu quả mua phải hàng giả rất cao.
Đó chỉ là một phần nguy cơ mà bạn gặp phải khi mua hàng qua mạng mà thôi, nhưng cũng kể đến khi bạn mua hàng trực tiếp mà cũng mua phải hàng giả. Trên mặc hàng sản phẩm đồ may mặc thì bạn không thể nào phân biệt hàng giả hàng thật qua
tem chống hàng giả mà bằng cách khác. Cho nên khi mua hàng bạn cần quan tâm đến mã vạch trên sản phẩm được sản xuất và xuất xứ từ đâu.
Cách đọc mã vạch để phân biệt hàng giả ,hàng nhái hay hàng Trung Quốc
RjHbu4qLG7bblp94O1TO95bJTQWrdBGsjx_rV5j15y4MhuT_HdBI-ixgfkl_3Fy9Cz-q1zxTafIeckssUvrf8-o1JKkanTWPKj5LqhKYBuFZZDKCb1YXjgG7_qjRwwJ5ze6XVrI9

Có một cách rất đơn giản để mọi người có thể biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, và xuất xứ ở đâu?
Đó là: gần như bất cứ một mặt hàng nào đều có mã vạch, nếu hàng nào chưa có mã vạch thì bạn cẩn thận rất có thể đấy là hàng nhái.
Hãy cùng học cách nhận biết hàng thật, giả bằng cách xem mã vạch, cách này tuyệt đối đúng 100%.
Mã vạch có 2 loại đó là mã vạch gồm 8 con số và mã vạch gồm 13 con số, từ các con số này sẽ cho chúng ta biết tất cả về sản phẩm, mã vạch 8 và 13 số đều có cách nhận biết giống nhau.
Chúng ta nên ghi nhớ câu nói này, đây là cách hay dùng để nhận biết hàng thật, hàng giả, rất đơn giản và dễ nhớ đó là:
“Chẵn nhân ba cộng lẻ” sau đó cộng với số cuối cùng, nếu tổng có đuôi là số 0 là hàng thật,còn nếu khác 0 là giả, rất dễ nhớ!

Còn rất nhiều cách để phân biệt hàng giả, bạn chỉ cần liên hệ với Công Ty Tín Dân qua số hotline: 090.383.5500 để được tư vấn rõ hơn và chi tiết hơn nhé!
Hiện nay công ty Tín Dân chuyên cung cấp các loại máy dán nhãn bán tự động, máy dán nhãn tự động... với nhiều kiểu máy mới được áp dụng công nghệ cao
Nguồn:
https://tdn-company.com.vn/tin-tuc-moi/177-mua-hang-qua-mang-va-nhung-nguy-co-tiem-an.html
 
×
Quay lại
Top