MUA ĐỒ SƠ SINH ONLINE AN TOÀN – CÁC TRANG WEB MẸ VÀ BÉ UY TÍN

ducdongpk

Thành viên
Tham gia
22/6/2016
Bài viết
0
Hơn mười năm trở lại đây, mua đồ online dần trở thành xu thế được các mẹ hưởng ứng khá nhiệt tình bởi ưu điểm nhanh, rẻ và tiện lợi. Nhưng không phải mẹ nào cũng biết cách mua online an toàn. Mmbb.vn mách mẹ cách mua đồ sơ sinh online an toàn và giới thiệu các trang web mẹ và bé uy tín để mẹ có thể tham khảo.
Lợi ích của mua đồ sơ sinh online
Khi mua đồ cho bé, nhiều mẹ thích đến tận cửa hàng mẹ và bé để xem tận mắt sản phẩm. Tuy nhiên, sau khi sinh, vấn đề này sẽ gây trở ngại khá nhiều cho mẹ vì bây giờ mẹ không chỉ có một mình mà còn bé yêu luôn túc trực quanh mẹ. Việc đẩy bé từ gian hàng này qua gian hàng khác hoặc từ cửa hàng này qua tít cửa hàng bên kia để tìm được món đồ ưng ý, chắc chắn sẽ khiến cả mẹ và bé mệt mỏi. Mua sắm online sẽ giúp mẹ khắc phục những điều đó. Chỉ cần ngồi tại nhà với một laptop, mẹ vẫn có thể xem được đầy đủ các vật dụng cần thiết cho bé như tã/bỉm, bình sữa, quần áo cho bé, các vật dụng sinh hoạt hằng ngày, kể cả các đồ dùng cho mẹ … mà vẫn trông coi được bé. Mua online, mẹ sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về sản phẩm một cách nhanh chóng bằng vài cú click chuột chuyển đổi giữa các trang web, có thể so sánh giá giữa các shop mẹ và bé mà không phải bị động và thiếu sự lựa chọn khi mua tại shop.
Hướng dẫn mua đồ sơ sinh online an toàn cho mẹ
Để đảm bảo an toàn và chọn mua được sản phẩm chất lượng, mẹ nên tìm mua ở những trang web, cửa hàng chuyên bán đồ dụng mẹ và bé uy tín, có danh tiếng và dịch vụ tốt. Cũng giống như mua tại shop, khi mua online mẹ sẽ vẫn được giữ hóa đơn mua hàng, nếu mẹ không yêu thích sản phẩm hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, mẹ có quyền đem đổi trả lại trong một thời gian nhất định tùy vào quy đinh của cửa hàng, trang web mẹ và bé.
Khi sử dụng bất kỳ wesite nào trên máy tính, mẹ cần đảm bảo trình duyệt và phần mềm diệt virus được nâng cấp để bảo vệ máy tính của bạn. Nếu không biết cách làm, mẹ nên nhờ đến sự hỗ trợ của bố nhé.
Các trang web mẹ và bé uy tín
1. Mamanbebe.vn
Được thành lập từ nằm 2007, mmbb là mô hình kinh doanh kết hợp giữa hệ thống cửa hàng và website www.mamanbebe.vn, cung cấp hơn 15.000 sản phẩm an toàn cho mẹ & bé với những dịch vụ chất lượng với mức giá cả hợp lý nhất. Mamanbebe có thể xem là địa chỉ mua hàng uy tín nhất hiện nay.
Website: mamanbebe.vn
2. Shop trẻ thơ
Hơn 6 năm hình thành và phát triển, Shop Trẻ Thơ tự tin là 1 trong những đơn vị cung cấp mặt hàng sơ sinh, đồ dùng cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại thị trường Việt Nam, cung cấp vô số sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá rất cao.
Website: shoptretho.com.vn
3. Concung
Concung.com được thành lập từ năm 2011, là chuỗi siêu thị bán lẻ dành cho mẹ bầu và em bé, đi đầu trong các sản phẩm thiết yếu, chính hãng với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp mọi nhà. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng với nhiều chương trình khuyến mãi đã và đang làm hài lòng các mẹ.
Website: concung.com
4. Babymart.vn
Babymart.vn là một trong những cửa hàng bán lẻ các đồ dùng dành cho mẹ và bé với giá cạnh tranh nhất được nhiều mẹ tin dùng. Là nhà phân phối của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên thế giới, cửa hàng mẹ và bé cam kết cung cấp đến mẹ và bé những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất. Hơn 7 năm có mặt trên thị trường đồ dùng mẹ và bé, Babymart.vn đang từng bước trở thành nơi lý tưởng của các mẹ khi sắm đồ cho con yêu.
 
×
Quay lại
Top