Mũ bảo hiểm Dammtrax 3/4 đầu sự lựa chọn hàng đầu cho các phượt thủ

Baonamhoang

Thành viên
Tham gia
13/7/2016
Bài viết
0
Mũ bảo hiểm Dammtrax 3/4 https://nonbaohiemchinhhang.com/mu-bao-hiem-dammtrax-34/ đầu là sự lựa chọn không thể thiếu được trên mỗi chặng đường đi phượt. Vậy lý do gì mà mũ bảo hiểm Dammtrax lại được lựa chọn nhiều như vậy. hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Mũ bảo hiểm Dammtrax 3/4 được sản xuất như thế nào

Mũ bảo hiểm Dammtrax 3/4 được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản. Bằng công nghệ hiện đại nhất cùng dây truyền khoa học đã tạo ra được một chiếc mũ bảo hiểm dành cho giới trẻ. Khi bạn đi phượt cùng chiếc mũ bảo hiểm này chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục mọi nẻo đường.

Xem thêm: https://nonbaohiemchinhhang.com/mua-non-bao-hiem-chinh-hang-de-di-phuot-o-dau/


Mũ bảo hiểm Dammtrax 3/4 đầu sự lựa chọn tốt nhất cho giới trẻ

Mũ bảo hiểm 3/4 Dammtrax được sản xuất theo tiêu chuẩn cao của đất nước Nhật Bản. Với chất liệu nhựa tổng hợp ABS có độ bền cao và xốp đệm mềm đặc biệt, mũ bảo hiểm Dammtrax đã đạt chất lượng tiêu chuẩn TIS-369-2539 do chính phủ Thái Lan cấp. Dammtrax bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người đội. Được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp ABS chống va đập, chống xuyên thủng. Lõi xốp hấp thụ xung động tốt. Vải lót mềm, kháng khuẩn đem đến sự thoải mái cho người đội.

Lựa chọn cho mình chiếc mũ bảo hiểm chính hãng https://nonbaohiemchinhhang.com/shop/mu-bao-hiem-3-4-dau/ để lựa chọn cho bạn.

 
×
Quay lại
Top