Một vài chú ý khi tạo tiểu cảnh đài phun nước

nguyetnhanhi

Thành viên
Tham gia
21/1/2019
Bài viết
0
Thiet ke dai phun nuoc mini cho sân vườn là loại đài phun nước cho sân vườn vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Thiết kế của chúng phù hợp với những diện tích hồ nhỏ, do đó thường được sử dụng để trang trí các hồ tiểu cảnh, hồ cá, ….

Trang trí cho sân vườn với đài phun nước mini tiểu cảnh

dai-phun-nuoc-dep-3.jpg


Đài phun nước Những đài phun nước sân vườn thổi một luồng gió mới tạo nên vẻ đẹp cho những thiết kế cảnh quan của bạn.

Các cách trang trí sân vườn tiểu cảnh phổ biến Thiet ke dai phun nuoc



Có rất nhiều cách để trang trí sân vườn, tạo nên một không gian sống hài hoà và thư giãn cho gia chủ. Sân vườn á đông sẽ giới thiệu cho bạn một số phương pháp giúp bạn có thể tăng thêm vẻ đẹp cho khu vườn nhưng lại vô cùng đơn giản.



Trang hoàng sân vườn bằng đèn:



Với các thiết kế đèn đa dạng như đèn chiếu lên, đèn chiếu xuống, đèn tường bao, … những cảnh quan của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật, bắt mắt. Không những vậy, kiểu dáng của đèn cũng có nhiều sự lựa chọn, các thiết kế của chúng cũng tạo nên điểm nhấn và sự đặc biệt cho sân vườn của bạn đấy. Thiet ke dai phun nuoc



Bồn cây cảnh trang trí:



Nói đến việc làm đẹp cho sân vườn thì không thể thiếu được những bồn cây, bồn hoa trang trí. Bạn có thể trồng chúng xung quanh lối đi như một hàng rào cây, hoa hoặc có thể đặt chúng ở những vị trí trang trọng, gây sự chú ý cho người nhìn.



Đài phun nước ấn tượng:



Khi nhắc đến đài phun nước, người ta thường nghĩ ngay đến những khu biệt thự, lâu đài được trang hoàng bởi những đài phun nước tuyệt đẹp và hùng vĩ. Tuy nhiên, đài phun nước khi được sử dụng cho sân vườn tiểu cảnh lại tạo ra một sự độc đáo rất riêng. Chúng chứng tỏ tầm nhìn thẩm mỹ gia chủ, và tạo nên sự ấn tượng khó phai đối với những vị khách tham quan khu vườn của bạn. Thiet ke dai phun nuoc



Công dụng của đài phun nước

dai-phun-nuoc-dep-4.jpg


Đài phun nước là thiết bị tạo ra những hiệu ứng phun nước tuyệt mỹ. Người ta thường yêu thích nước bởi nét đẹp trong trẻo và tinh khiết, chính vì đó, khi đài phun nước có mặt trong một khu vườn, chúng tạo nên sự thiện cảm và dễ chịu cho người chiêm ngưỡng.



Đài phun nước mang lại một không khí mát mẻ cho khu vườn của bạn, giúp xoá tan những nắng nóng ngày hè. Tiếng nước róc rách từ đài phun nước cũng tạo ra sự thư thái cho bạn sau những ngày dài làm việc căng thẳng.

Một số đài phun nước mini đẹp cho sân vườn



Oase là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm đài phun nước tuyệt hảo, đa dạng mẫu mã để người sử dụng lựa chọn và phù hợp với nhiều kiểu trang trí sân vườn khác nhau. Một số sản phẩm đài phun nước mini của Oase được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như:



Water Starlet: Thiết kế tiện lợi dễ dàng sử dụng với giá cả phải chăng điều đó làm Water Starlet là một trong những sản phẩm đài phun tiểu cảnh bán chạy nhất của Oase. Chỉ cần thao tác cắm điện đơn giản, bạn đã có thể sử dụng chúng. Water Starlet có 5 vòi phun được tích hợp đèn LED quả là một thiết bị tiện dụng đúng không nào. Thiet ke dai phun nuoc



JumpingJet Rainbow Star Set: Là loại vòi phun với kiểu phun nước cầu vồng đặc biệt, đảm bảo tạo nên ấn tượng khó phai cho những người chiêm ngưỡng chúng. Tia nước được phun từ JumpingJet trong suốt mà không hề bị sủi bọt, điều đó khiến cho hiệu ứng cầu vồng phát huy tác dụng một cách tối đa. JumpingJet là một sản phẩm có thể điều khiển từ xa. Thiet ke dai phun nuoc



Aquarius Fountain Set: Đây là dòng sản phẩm đài phun nước gia đình được tích hợp bơm, bơm sẽ được đặt dưới đáy hồ hoặc đế xi măng mà bạn đã thiết kế sẵn. Aquarius Fountain Set phù hợp với những hồ tiểu cảnh nhỏ. Khi mua sản phẩm bạn sẽ được cung cấp ba kiểu vòi phun khác nhau để có thể tạo ra những hiệu ứng phun nước đa dạng.
 
×
Quay lại
Top