Mở lớp đào tạo tiếng Trung, giảm 100k

LinhTrang9x

Banned
Tham gia
11/5/2015
Bài viết
0
KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG GIAO TIẾP “MỚI”

Tiếng Trung đã trở thành 1 trong 6 ngôn ngữ làm việc chính thức của Liên Hiệp Quốc. Trên thế giới, ngày càng có nhiều người theo học tiếng Trung hơn, không chỉ ở khu vực châu Á mà còn ở các nước châu Âu, châu Mỹ.

Tại Việt Nam – một đất nước láng giềng, trong những năm gần đây tiếng Trung ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt, học tiếng Trung đã trở thành một trào lưu của giới trẻ 8x, 9x.

Đáp ứng phong trào học tập đó, VIET-EDU đã thiết kế ra các khóa học tiếng Trung rất hữu hiệu và tiết kiệm chi phí cho học viên.

Khóa học tiếng Trung giao tiếp A:

+ Học phí: 1.000.000đ/3 tháng.

+ Giáo trình: Bộ Giáo trình Hán ngữ tập 1,2

+ Giảng viên: Tất cả các khóa tiếng Trung tại VIET-EDU được giảng dạy bởi các Giảng viên trường ĐHNN – ĐHQGHN và các Giảng viên tốt nghiệp các trường ĐHSP Bắc Kinh, Quảng Tây – Trung Quốc.

+ Khóa học thích hợp cho các bạn bắt đầu theo học tiếng Trung. Thông qua các bài học phong phú nhưng rất thực tế của “Giáo trình Hán ngữ”, học viên sẽ được luyện tập đầy đủ cả 4 kỹ năng: Nghe-Nói-Đọc-Viết.

+ Sau 03 tháng kết thúc khóa học, học viên đã được cung cấp một lượng lớn từ vựng, cấu trúc câu giao tiếp cơ bản và thông dụng trong đời sống hàng ngày. Nếu có cơ hội được sang Trung Quốc du lịch thì chúng ta cũng đã có thể tự tin giao tiếp một số câu với người bản ngữ rồi đấy. Mách nhỏ nhé, nếu bạn nào có niềm đam mê kinh doanh thì bạn đã đủ tự tin để sang Trung Quốc lấy hàng mà không sợ bị mua hàng hớ, hàng kém chất lượng nhé.

+ Chỉ với 1.000.000đ, bạn đã mang về cho mình được rất nhiều kiến thức lý thú rồi đúng không? Nếu bạn nào muốn học tiếp để nâng cao trình độ của mình thì các bạn đăng ký học chương trình Tiếng Trung Giao tiếp B nhé

* Khóa học tiếng Trung giao tiếp B:

+ Học phí: 1.100.000đ/3 tháng

+ Giáo trình: Bộ Giáo trình Hán ngữ tập 3,

+ Khóa học thích hợp cho các bạn đã học qua chương trình tiếng Trung A tại VIET-EDU hoặc những học viên học từ trung tâm khác đã học hết quyển 301 Câu Đàm Thoại tiếng Trung.

+ Khóa học tiếp tục mở rộng từ vựng, ngữ pháp đặc biệt là kỹ năng Nghe-Nói cho học viên. Học hết quyển 3,4 này học viên có thể tự tin nộp hồ sơ vào các công ty Trung Quốc để tìm kiếm một công việc với mức lương thỏa đáng.

* Khóa học tiếng Trung giao tiếp C:

+ Học phí: 1.300.000đ/3 tháng

+ Giáo trình: Giáo trình Hán ngữ tập 4

+ Những học viên học hết được đến tập 5,6 của bộ giáo trình Hán ngữ 6 quyển thì trình độ đã gần như tương đương sinh viên năm thứ 3 của khoa Trung tại các trường Đại học.

CHÚC CÁC BẠN CÓ NHỮNG GIỜ HỌC TIẾNG TRUNG BỔ ÍCH TẠI VIET-EDU.

Mọi chi tiết, xin liên hệ phòng tuyển sinh của chúng tôi. Rất vui được giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Địa chỉ:451 Hoàng quốc việt - Cầu Giấy- Hà Nội
Đối diện Đại học điện lực Hà nội

GIẢM NGAY 100K KHI LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ TRƯỚC THEO SỐ 0982.615.219


ĐT:0982.615.219 (Ms Linh Trang)
 
×
Quay lại
Top