Mitsubishi Pajero thiết kế mang tính đồ sộ

hoangbach12

Thành viên
Tham gia
7/10/2016
Bài viết
0
Nghiêm dành riêng cho các xe Giá mitsubishi Outlander thể thao-nhìn, các bộ phận Mugen mới được hình thành bao gồm: phía trước dưới spoiler với đèn sương mù, mới lưới tản nhiệt theo phong cách thể thao với một lựa chọn chiếu sáng, bên váy, bộ khuếch tán phía sau, số tấm khung carbon làm cũng như một cánh phía sau đáng kinh ngạc . Được làm bằng vật liệu cao cấp, các hậu mãi tố CR-Z là thông minh thiết kế và dễ dàng để cài đặt.Citroen, hãng nổi tiếng của Pháp đã công bố các chi tiết đầu tiên về thế hệ mới xe gia đình nhỏ của mình, Citroen C4. Những người mới theo kiểu mới vượt trội trong các yếu tố điêu khắc cơ thể, đèn pha mới được định hình trong phong cách A1, thiết kế vành phức tạp và đáng ngạc nhiên tăng cường không khí nội thất.
172.1.jpg

Nhằm mục đích trong việc cung cấp độc quyền và sự thoải mái, năm 2011 mô hình năm C4 lợi ích từ khí động học tối ưu hóa cao và nhân vật cao cấp đóng gói trong những chiều kích mới: 4.33m dài, 1.79m rộng và cao 1.49m. Những con số mới là 5cm dài hơn, rộng hơn 2cm và 3cm cao hơn so với mô hình hiện tại, và cung cấp khoang khởi động lớn tại 408-lít. Trong các điều khoản của cabin khí, C4 thế hệ thứ hai tấn công với thực tiễn hơn, rộng rãi, khoảng không người cư ngụ và kinh nghiệm vui vẻ. Theo các xu hướng mới của các tuỳ biến cá nhân tối đa và thoải mái, mới Citroen C4 cũng có thể được phong cách cho phù hợp với yêu cầu cá nhân với người sử dụng có thể điều chỉnh màu sắc của màn hình hiển thị công cụ, chọn tín hiệu âm thanh của riêng mình, điều chỉnh cường độ của điều hòa không khí và thậm chí có thể đắm mình trong âm thanh vòm phong phú của các hệ thống âm thanh mới. Độc quyền, một số các mô hình cao cấp được trang bị chức năng massage mới trên ghế trước.

Theo lịch trình cho công bố tại sắp tới Paris Motor Show trong tháng Chín, C4 mới tự hào có một số công nghệ mới tuyệt đẹp trên tàu, bao gồm cả hệ thống điểm mù theo dõi, một chức năng ánh sáng vào cua, kiểm soát hành trình và tốc độ giới hạn với các thiết lập bộ nhớ tốc độ đường, như cũng như một dịch vụ sáng tạo mới gọi là eTouch. Những tính năng công nghệ cao mới được thêm vào danh mục đã đáng kinh ngạc của các thiết bị trong C4. Việc đi xe gia đình đặc biệt cũng được thiết kế để được siêu thân thiện với môi trường vì nó được cung cấp với e-HDi truyền động vi-hybrid mới của thương hiệu, có tính năng thế hệ mới nhất Stop & Bắt đầu hệ thống giúp cung cấp lượng khí thải CO2 thấp 109G / km lúc khởi động - và 99g / km trên các mô hình trong tương lai.BMW X6 là một trong những chiếc xe đã thảo luận và thú vị nhất trên thế giới. Nó là sự kết hợp giữa SUV và Coupe thể thao và các lớp học mới là SAC - Thể Thao Hoạt động Coupe. X6 là cực kỳ cơ bắp và có sự hiện diện tôn trọng trên đường, ngay cả trong phiên bản cơ sở của nó. Tuy nhiên, Lumma, Hamann, AC-Schnitzer và Hartge cho thấy phiên bản của họ về SAC và tất cả mọi người trong số họ là duy nhất. Bây giờ, nó là chuyển sang MET-R, một công ty điều chỉnh Nga nổi tiếng.

MET-R có công việc khó khăn để cải thiện Giá mitsubishi Pajero một sự sáng tạo gần như hoàn hảo - BMW X6. Tên dự án là Interceptor và tính năng hoàn chỉnh bộ cơ thể bao gồm một cản trước mới, lưới tản nhiệt điều chỉnh mới, một cánh lướt gió phía sau, và một bộ khuếch tán phía sau. Nó cũng bao gồm ngưỡng cửa bên khí động học, vòm bánh xe mở rộng và bánh xe BBS lớn.
Thứ nhất, các bộ cơ thể được tạo ra với sự giúp đỡ của phần mềm dựng hình 3D và sau đó trở thành bộ phận sản xuất xe bằng cách sử dụng một máy CNC. MET-R có một mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và tiếp cận cá nhân để mỗi đề xuất.

Sẽ có hai phiên bản của X6 chỉnh bởi MET-R - cơ bản, đó là rẻ hơn một chút và các phiên bản carbon biến.

BMW X6 Interceptor là một chiếc xe đậm, nguy hiểm và tàn bạo. Nó không giống như các phiên bản điều chỉnh khác bởi các công ty nổi tiếng. Nó có phong cách độc đáo riêng của mình, trong đó có hơn sự cạnh tranh.Mercedes-Benz SLS AMG có một giải thưởng nhiều hơn từ một cuộc thi thiết kế lớn do tạp chí AUTO BILD của Đức tổ chức.

Hơn 200 000 độc giả của 21 phiên bản châu Âu của tạp chí bình chọn cho ông mới mô hình gull-wing vào vị trí hàng đầu như xe hấp dẫn nhất châu Âu. Hơn nữa, SLS AMG được trao giải thưởng với các giải thưởng Plus X cho "chất lượng cao" và "thiết kế".

Các mô hình trước với cửa gull-wing từ Mercedes-Benz là ledendary 300 SL, được sản xuất trong 1954-1957. SLS AMG tính năng một trong các động cơ hút khí tự nhiên mạnh mẽ nhất trên thế giới - 6,2 lít V8 cung cấp 571hp và 650nm mô-men xoắn. Các động cơ khổng lồ được ghép nối với bảy tốc độ truyền ly hợp kép trong

Xem thêm : Giá mitsubishi Outlander Sport

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top