Mitsubishi Outlander Sport chiếc xe phiên bản thể thao

hoangbach12

Thành viên
Tham gia
7/10/2016
Bài viết
0
Để biết thêm vui vẻ, dễ chịu và an toàn đi xe Giá mitsubishi Pajero Sport, những lợi ích Peugeot GTi mới từ lốp 225/40 R18 gắn với 340 đĩa đường kính mm phanh ở phía trước và 290 mm ở phía sau.
Trên một phần phong cách, 308 GTi trội ở điền kinh và sang trọng. Nó gói: kiểu dáng đẹp chèn carbon đen phong cách dưới cản trước váy thấp hơn, một cánh lướt gió trước thấp lấy cảm hứng từ mô hình 308 CC, cản sau với bộ khuếch tán Perla Nera đen, ống mạ crôm ống xả đôi và phù hiệu GTi đặc biệt bên cạnh và phía sau của thân hình.Năm nay, nổi tiếng xe thể thao huy hiệu Corvette là kỷ niệm kỷ niệm 50 năm tham gia trong uy tín 24 Hours of thi đua Le Mans. Các lễ kỷ niệm chính thức sẽ được khởi công ngày hôm nay tại Seca Raceway Laguna Mazda tụ lịch sử Corvette Le Mans xe đua từ năm 1960, trình điều khiển mang tính biểu tượng của họ, và đội Corvette Racing vô địch thưởng.
mirage_04.jpg

Tại American Le Mans Series Monterey của thứ bảy, các fan của thương hiệu sẽ có thể cung cấp cho các Compuware Corvette C6.R xe đua một thuận lợi gửi-off trước khi cuộc hành trình xuyên đại dương của họ sang châu Âu, Pháp uy tín nhất cuộc đua xe thể thao của thế giới vào ngày 12- 13.

Doug Fehan, Quản lý Chương trình Corvette Racing cổ phiếu: "Trong nhiều năm qua chúng tôi đã nói chuyện về di sản của Corvette Racing và vai trò của các đội chơi trong lịch sử Corvette của Lý do này là quan trọng hôm nay là vì nền tảng mạnh mẽ rằng những người như Dick Thompson. Dick Guldstrand, Zora Arkus-Duntov, và nhiều người khác xây dựng cho Corvette. họ thiết lập các thanh cao, và họ thực hiện rất nhiều với rất ít. Hôm nay chúng tôi có các nguồn lực đầy đủ của Chevrolet và GM sau Corvette Racing, nhưng những người tiên phong là những người thực sự bắt đầu di sản thực hiện. Corvette Racing Corvette được tiếp tục xây dựng trên nền tảng đó cho những người sẽ đến sau chúng ta. "Ford đã phát hành một phiên bản độc quyền đóng gói mới của phong cách đầy đủ kích thước chéo xe của hãng Ford Flex, mà mang tên 2011 Ford Flex Titanium. Đã hai năm trên thị trường, các Flex được sinh ra từ khái niệm Fairlane và ngay lập tức giành được tình yêu của khách hàng. Bây giờ, các phiên bản đặc biệt mới mang phong cách hơn và chi tiết để bàn và nhằm mục đích để dụ dỗ khách hàng của thương hiệu người đang tìm kiếm kinh nghiệm độc đáo và cá nhân hoá.

Kate Pearce, Ford Flex Marketing Manager cổ phần: "Khi chúng ta nhìn vào những lý do người dân đã được mua Flex, có một số chủ đề rất phù hợp chạy qua các nghiên cứu và một trong những chính là phong cách của khách hàng Flex được thu hút vào chiếc xe là một phản ánh. cá tính và cho phép họ đứng ra khỏi đám đông. với Flex Titanium, chúng ta đang đối phó với khách hàng của chúng tôi với một chiếc xe phản ánh vị trí độc đáo của Flex trên thị trường. "

Những gương mặt mới đáng ngạc nhiên là dựa trên loạt Flex Limited và đèn sân khấu các tính năng mới mới bên ngoài và nội thất chi tiết cũng như. Đối với kiểu dáng bên ngoài của nó, phiên bản Titanium sẽ được cung cấp trong bốn sơn khác nhau kết thúc việc bao gồm: Red Candy, trắng Platinum, Tuxedo đen và thỏi bạc. Tất cả các cơ thể màu bắt mắt sẽ được đối chiếu bởi một Tuxedo mái hai tông màu đen mới cũng như điều trị mất điện trên đèn pha và taillamps. Vào cuối phía trước, việc bổ sung mới cũng thể thao độc đáo lưới tản nhiệt màu đen chrome với "Flex" huy hiệu, lấy cảm hứng trực tiếp từ một số các rides Flex tùy chỉnh kiểu hiển thị ở phiên bản 2008 và 2009 của Giá mitsubishi Outlander show ở Las Vegas. yếu tố đặc biệt khác bao gồm: khuôn đen beltline, bezels đèn sương mù và bên xem mũ gương sọ cũng như kiểu dáng đẹp bằng nhôm 20-inch 10 chấu viền thiết kế.

Bên trong cabin, năm 2011 Flex Titanium tự hào cảm giác siêu cao cấp được nhấn mạnh bởi độ sắc nét và rộng rãi. Nó ám than mới ghế da-tỉa đen với chèn xám Alcantara da lộn, appliques kiểm tra vòng tròn trên bảng điều khiển và cửa ra vào, sơn hợp kim kim loại kết thúc vào trung tâm ngăn xếp và cửa tấm, một bánh lái bọc da đục lỗ và tấm kéo lê chân được chiếu sáng.Bugatti Veyron 16.4 có lẽ là siêu xe tốt nhất của mọi thời đại. Điều đó làm cho nó một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất trên thế giới. Nó sẽ có trong một đồ sộ "Fast and Furious" bán xe ô tô 350 thể thao, những chiếc coupe, xe hiệu suất, xe máy và xe mui trần tại BCA Blackbushe gần Camberley ở Surrey vào thứ bảy ngày 05 Tháng Sáu.

Những chiếc xe được chào bán bởi Lex Autolease và Black Horse. Họ đã làm việc chặt chẽ trong quan hệ đối tác với BCA để mang lại một lựa chọn tuyệt vời của các loại xe cho các sự kiện lớn.

Xem thêm : Giá mitsubishi Pajero

____________________________________________
MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
Km 8 , Đại Lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội
 
×
Quay lại
Top