Mercedes GLE 450 AMG dòng xe rất được ưa chuộng

dinhthanh6020

Thành viên
Tham gia
20/10/2016
Bài viết
0
Ngày ra mắt thị trường của xe Giá Mercedes GLS 63 AMG, Mercedes sẽ cung cấp các chuyến đi trong ba biến thể với, đơn vị điện khác nhau mới với hệ thống phun trực tiếp. SLK 200 BlueEFFICIENCY và SLK 250 BlueEFFICIENCY sẽ được đóng gói với các nhà máy bốn xi-lanh và sẽ phát triển 184 mã lực và 204 mã lực tương ứng. Top-of-the-phạm vi Mercedes-Benz SLK 350 BlueEFFICIENCY sẽ được hưởng lợi từ một động cơ V6 với 306 mã lực, và sẽ chạy nước rút từ số không đến 100 km / h chỉ trong 5,6 giây phẳng. Bằng cách sử dụng 3 hệ trực tiếp tiêm, kim phun Piezo và đa tia lửa đánh lửa, động cơ tuyệt vời sẽ tiêu thụ ước tính nhiên liệu 7,1 lít (NEDC, kết hợp) cho trên 100 km (167 g CO2 trên một cây số). Một hệ thống ECO start / stop sẽ được trang bị trong tất cả các mô hình như là một phần của các thiết bị tiêu chuẩn.
Mercedes-A250-AMG-Sport-1.jpg

Bên trong cabin, một bằng nhôm cắt chải được cung cấp như là tiêu chuẩn, và tùy chọn một gỗ có sẵn. Các thông tin và giải trí màn hình được tìm thấy trong các trung tâm của các dấu gạch ngang, cung cấp quyền truy cập cho cả người lái và hành khách. Trên đỉnh của bảng điều khiển, một đồng hồ kim ổn nhấn mạnh tầm nhìn đầy phong cách của chiếc roadster.Hyundai đã phát hành một chiếc xe concept tại Bắc Mỹ Detroit Auto Show. Chiếc xe sẽ thực sự đi vào bán hàng trong năm 2012.

Hyundai Veloster được cung cấp bởi 1,6 lít GDI Gamma động cơ với 138HP tại 6300RPM và 166Nm (123 lb-ft) tại 4850RPM. Các nhà máy điện có tính năng kép liên tục biến Timing Valve (D-CVVT), Xích con lăn Timing, điện tử Throttle Control và một lớp phủ chống ma sát sáng tạo.
Nó được giao phối với một 6-tốc độ ly hợp kép truyền (DCT), trong đó cung cấp hoạt động có hiệu quả cao để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu với một phản ứng tối ưu và thay đổi kiểm soát.

Các thiết bị tiêu chuẩn tự hào đa chức năng bảy inch màn hình cảm ứng, một nền tảng viễn thông Blue Link bao gồm đảm bảo, Essentials và hệ thống hướng dẫn.Tại Brussels Motor Show, Land Rover đã tiết lộ nó đáng kinh ngạc, sắc sảo 2011 Defender X-Tech Limited Edition. Trưng bày các nguyên liệu và sức sống phong cách hỗ trợ bởi khả năng tất cả các địa hình đẳng cấp hàng đầu nổi tiếng của thương hiệu, mới 2011 Defender X-Tech Limited Edition thật tự hào Zermatt bạc xong bên ngoài tương phản của Santorini bóng đen trên mái nhà và bánh xe vòm.
Hơn nữa, ở bên ngoài, phiên bản đặc biệt Land Rover Defender được cũng được đóng gói với một bộ 16-inch có độ bóng Saw đen Giá Mercedes GLS 350 răng hợp kim trọng lượng nhẹ kiểu dáng đẹp.

Bên trong cabin, một chủ đề Ebony với ghế có tính năng Gối ôm mặt da toát lên phong cách mặc tinh tế và cao cấp hơn.

Land Rover Defender X-Tech Limited Edition được cung cấp bởi một nhà máy động cơ diesel 2,4 lít common-rail, cung cấp hiệu suất cao nhưng mức độ hiệu quả nhiên liệu đáng kinh ngạc.Curb tự hào có một thiết kế chắc chắn công nghệ cao và một số công nghệ tiên tiến như công nghệ kết nối bao gồm các cảm biến cảm ứng và màn hình, một màn hình 12-inch Continental và một Continental phản Heads Up Display (HUD).
Hyundai Curb được cung cấp bởi 1,6 lít GDI động cơ tăng áp bốn xi-lanh với ISG cùng với một hộp số DSG. Tổng công suất là 175HP. Động cơ này có khả năng quay trở lại lên đến 30 mpg trong thành phố và 40 mpg trên đường cao tốc.Honda sẽ tiết lộ TS-1X Concept tại Tokyo Auto Salon năm nay. Chiếc xe được dựa trên CR-Z và các tính năng bên ngoài một màu đen mờ với một fascia sửa đổi trước, mở rộng bên váy, và một cánh lướt gió phía sau lớn.

Honda TS-1X cũng tự hào vành lớn màu đen mờ gắn lốp hiệu suất cao. Theo đó, có hệ thống phanh hiệu suất vàng.
Công ty cũng sẽ hiển thị thể thao Modulo, NSX và HSV-010 GT trang bị một cách tự nhiên, hút V8 3.4 lít với 507PS (373 kW) và 392Nm (289 lb-ft) mô-men xoắn.Hai mẫu xe mới được cung cấp bởi 1,6 lít TDI với 102 PS giao phối với một 5-tốc độ hộp số tay hoặc 7 cấp ly hợp kép DSG truyền, mà là có sẵn như là một tùy chọn. Các động cơ diesel hiệu quả cao đạt 49,6 mpg và 149 g / km khí CO2. Giá bắt đầu từ £ 19 415 cho Caddy Life và Caddy Maxi KOMBI có sẵn từ £ 14 450.

Xem thêm : Giá Mercedes GLS 400
 
×
Quay lại
Top