Mẹo hay phối đồ với giày lười nam thời trang

giaydahanghieu

Thành viên
Tham gia
3/2/2017
Bài viết
0
Những đôi giày lười nam chưa bao giờ là lỗi thời. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cách chọn và đi giày nam
Lựa chọn giày nam thời trang phù hợp nhất

Giày lười nam là mẫu giầy có kiểu dáng thiết kế đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên để thật phong cách và thời trang bạn nên chọn một kiểu dáng phù hợp nhất với trang phục bạn mặc cũng như hoàn cảnh bạn tham dự. Nếu đi làm thì bạn có thể chọn những đôi giày nam thời trang thiết kế đơn giản, có thể là giày da bóng, da lộn màu tối để phù hợp nhất với môi trường công sở. Nếu đi chơi, dạo phố thì sự lựa chọn sẽ đa dạng hơn, bạn có thể chọn những đôi có màu sắc tươi sáng hay tối màu phù hợp nhất với trang phục bạn chọn là được. Những đôi giày nam thời trang có họa tiết, hay kiểu dáng phá cách cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo khi kết hợp với quần jean và áo phông. Trông bạn sẽ thật trẻ trung, năng động và cá tính.


Đối với những buổi tiệc sang trọng thì giày da đen có lẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bạn có thể kết hợp cùng quần kaki, áo sơ mi hoặc áo vest, trông bạn khi đó sẽ sẽ thật lịch sự, sang trọng và cực kỳ nổi bật trong đám đông. Chắc chắn một đôi giày da sáng bóng, sạch sẽ sẽ làm tôn lên vóc dáng và thu hút mọi ánh nhìn. Vì thế, bạn hãy vệ sinh giày lười nam của mình thường xuyên để giày luôn sạch, không bị ám mùi và còn giúp giày bền hơn nữa đó.
Sử dụng tất khi đi giày lười

Một trong những ưu điểm của đôi giày lười đó là bạn có thể không đi tất hoặc mang những đôi tất lười-tất nửa bàn. Với kiểu tất này, bạn sẽ không cần phải bận tâm xem màu của tất có hợp với màu của giày hay không vì tất sẽ không bị lộ ra ngoài giày. Hơn nữa, bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng chân bị ra mồ hôi khiến giày bị ẩm ướt trong những ngày hè nóng bức.

Hãy chắc chắn rằng đôi tất lười bạn chọn để đi giày nam thời trang sẽ hoàn toàn phù hợp với kích thước đôi bàn chân của mình bởi nếu tất quá chật, nịt chân sẽ làm cho máu khó có thể lưu thông, còn nếu quá rộng sẽ khiến cho tất nhăn nhúm và bạn sẽ thất chật chân, không đi vừa chân.


Chất liệu tất lười cũng là vấn đề bạn cần phải quan tâm, bạn không nên chọn cho mình một đôi tất nam đi giày lười mùa hè với chất liệu len hay quá dày đúng không nào? Những đôi tất làm bằng chất liệu cotton, mỏng thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với những đôi giày nam thời trang của bạn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đi.
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua giày lười nam hay những mẫu giày thời trang khác hãy đến với Giaydahanghieu.com để được tư vấn lựa chọn những đôi giày chất lượng được làm từ da thật 100% của những thương hiệu uy tín nhất.
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ VP: p303, Trung Tâm Thương Mại Đống Đa Hà Nội
  • Trưng bầy SP: 76, Ngõ Xã Đàn 2,Q.Đống Đa Hà Nội
  • Hotline: 098 323 00 33 096 434 00 33
 
×
Quay lại
Top