MCA Mobifone dịch vụ tiện lợi hữu ích hàng đầu cho điện thoại

dichvudidong

Thành viên
Tham gia
22/5/2015
Bài viết
0
Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA của các nhà mạng thời gian gần đây phát triển nở rộ. Vì dịch vụ đã đánh đúng nhu cầu người sử dụng điện thoại di động. Với tình hình kinh tế hiện tại tại Việt Nam các cá nhân hay doanh nghiệp hầu như không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội làm ăn nào. Cũng chính vì thế họ không muốn bỏ nỡ bất kỳ cuộc điện thoại nào của khách hàng trong trường hợp bị hết pin tắt máy hay ngoài vùng phủ sóng.

Đây cũng là nhu cầu thiết yếu của người sử dụng điện thoại, đánh đúng tâm lý này nhà mạng đã mang tới một dịch vụ làm thỏa mãn được nhu cầu này của đại đa số khách hàng. Các nhà phân phối các dịch vụ này cũng không lằm ngoài cuộc, họ liên tục gia tăng các kênh phân phối trên nhiều phương tiện khác nhau. Bạn có thể tham khảo trên 1 website theo đường link sau để có được thêm thông tin: https://dichvudidong.vienthong.com.vn/dang-ky-dich-vu-vas/huong-dan-dang-ky-dich-vu-thong-bao-cuoc-goi-nho-mca-mobifone.html

Việc đăng ký dịch vụ giá trị gia tăng này cũng được nhà mạng tính toán đơn giản hóa chỉ bằng một tin nhắn và phí dịch vụ cũng rất rẻ. Với nhiều gói căn cứ trên thời gian sử dụng khác nhau để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

dang-ky-3G-MobiFone.jpg

MCA Mobifone

Dịch vụ sẽ được tự động gia hạn sau khi hết 1 chu kỳ. Khi khách hàng cảm thấy không hài lòng hoặc không muốn sử dụng dịch vụ nữa thì cũng chỉ cần 1 tin nhắn lên tổng đài hoàn toàn miễn phí, là có thể hủy dịch vụ.

Hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo cho thuê bao của bạn, khi thuê bao của bạn nhập mạng trở lại khi bật lại máy hoặc có sóng lại. Kèm theo dịch vụ này còn có các tiện ích khác đi kèm Mobifone còn cho phép thuê bao thiết lập thời gian ngừng nhận bản tin MCA, gửi bản tin qua mail, chuyển tiếp bản tin.

Ngoài dịch vụ giá trị gia tăng thông báo cuộc gọi nhỡ, phổ biến thứ 2 là dịch vụ đăng ký 3G, dịch vụ lướt web thông qua điện thoại di động. Hiện nay các nhà mạng với mục tiêu thu hút khách hàng cũng tung ra nhiều gói cước hấp dẫn hơn. Giá rẻ hơn dung lượng tăng tiêu biểu nhất là dịch vụ đăng ký 3G, gói Miu90 thông tin chi tiết về giá cước gói 3G MIU90 click vào đường link trên.

7ce46e1ff1ad5d4f16325bfe490ed207.jpg

Gói 3G M120 Mobifone

Bạn cũng có thể xem thêm thông tin chi tiết gói kết nối 3G thông qua mạng mobifone khi dùng với các dòng máy tính bảng hay là bạn sử dụng điện thoại như là cổng để kết nối máy tính với mạng di động lúc cần thiết. Lúc đó bạn sẽ cần tới 1 gói cước với dung lượng lớn hơn một chút. Với tên gói cước là M120 Mobifone để có thể kết nối và sử dụng mạng 3G hiệu quả khi dùng máy tính bảng, hay các dòng máy tính trên.
 
×
Quay lại
Top