máy xịt rửa xe, máy rửa xe uy tín, chất lượng quận 8

nownowten

Thành viên
Tham gia
24/11/2016
Bài viết
1
Máy xịt rửa xe karcher k2.420 là dòng máy xịt rửa mang thương hiệu karcher cũng khá lừng danh trên thị trường, với sức ép phun mạnh máy xịt rửa xe k2.420 dễ dàng đánh bay những viết bẩn bám trên xe hay những thiết bị dụng cụ cần làm sạch.

dsa.png


Máy xịt rửa xe karcher k2420

G : 3.915.000

liên tưởng trực tiếp 01665422926

asd.png


Máy xịt rửa xe karcher k2.420 ( xoay phải )

Karcher đã phát minh ra máy phun rửa, máy xịt rửa xe karcher vào năm 1950 và dần dần cải tiến nguyên lý phun rửa sử dụng máy xịt rửa xe là toàn diện nhất, hiệu suất cao hơn và tiêu thụ điện năng ít hơn, tuổi thọ thiết bị dài hơn và số làn vệ sinh ít hơn. Là một trong những thương hiệu chất lượng,uy tín hàng đầu thế giới, karcher mang đến dòng sản phẩm máy xịt rửa xe không còn gì có thể trông mong hơn về độ cải tiến kĩ thuật và tính đa năng của sản phẩm.

pt_copy24.png


phụ tùng máy xịt rửa xe

Máy xịt rửa xe karcher k2.420 là dòng sản phẩm của Đức, có cấu tạo gọn nhẹ và dễ dàng dùng, màu vàng có súng phun xịt nước rửa xe, phụ tùng kèm theo máy xịt rửa xe karcher k2.420 ít hơn những dòng máy xịt rửa khác, không cần phải tháo ráp nhiều những phụ tùng máy xịt rửa xe cũng là những thiết bị rất cần thiết với máy thành thử cần kiểm tra xem đã có đầy đủ phụ tùng máy xịt rửa xe hay chưa trước khi mua sản phẩm máy xịt rửa xe nhé.

Cần tham khảo thêm những bài viết liên quan đến hướng dẫn sử dụng máy xịt rửa xe hay chỉ dẫn bảo quản máy xịt rửa xe để có thêm những thông báo cần thiết liên quan đến công việc của mình nhé.

lo-go.png


Xem thêm tại dienmaycaohung.com

Facebook : https://www.facebook.com/CaoHungCompany/?ref=ts&fref=ts

Địa chỉ : 56 Bis An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TPHCM
 
×
Quay lại
Top