Máy ozone model BKST có khử độc tốt không?

ngotien1694

Thành viên
Tham gia
15/3/2016
Bài viết
0
Máy khử độc ozone bách khoa BKST là 1 trong dòng sản phẩm hiện đại, tiên tiến nhất trong loạt sản phẩm máy ozone khử độc thực phẩm của trường ĐH BK. Ngoài chức năng tạo khí ozone để khử độc, máy khử độc ozone bách khoa BKST còn có thêm chức năng tạo ion âm để khử mùi, rất có lợi cho sức khỏe. Vậy máy ozone model BKST có thực sự tốt không? Có nên mua sản phẩm này không?

Câu trả lời là: Có, ngay luôn và lập tức. Để giữ gìn sức khỏe cho gia đình mình trong tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm như ngày nay, hãy nhanh tay đặt hàng nhanh cho mình 1 máy ozone bk để khử độc, loại bỏ hết tất cả các chất độc hại ra khỏi hoa quả. Máy đạt tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 và TCCS 05:2014/BKST. Máy tạo ozone bách khoa BKST là sản phẩm máy ozone gia đình "2 trong 1" đang được rất nhiều gia đình Việt Nam tin dùng.

may-tao-ozone-va-ion-am-bkst.jpg


Công dụng kép "2 in 1" của máy ozone BKST:

+ Chế độ ozone của máy tạo ozone và ion âm BKST:

- Giữ rau củ quả được tươi lâu hơn: Rau củ quả được xử lý bằng nước ngậm ozone có thể để từ 10-15 ngày và vẫn tươi nguyên, không sợ hư hại do ozone để diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc gây hại trên bề mặt thực phẩm.

- Khử độc thực phẩm: Khử 99% các hóa chất gây hại còn sót lại trên bề mặt thực phẩm như thuốc bảo quản, thuốc kích thích tăng trưởng...

- Khử mùi không khí: Loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, khó chịu trong không khí như mùi thức ăn, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc, mùi điều hòa...

+ Chế độ ion âm của máy khử độc ozone bách khoa BKST:

- Xử lý mùi hôi trong không khí giống tác dụng của chế độ ozone

- Diệt khuẩn, diệt nấm mốc trong không khí, các vi rút gây bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp: Ecoli, khuẩn tụ cầu...

- Loại bỏ bụi bẩn và làm sạch không khí hơn.

Giờ đây bạn có thể bảo đảm sức khỏe của mình và người thân bằng điều đơn giản nhất, máy ozone bách khoa BKST luôn là người bạn tốt đồng hành cùng sức khỏe của gia đình bạn. Hãy gọi cho chúng tôi theo số: 0973.505.115 - 091.5555.806 để biết giá máy khử ozone nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các chuyên gia và đặt hàng các bạn nhé!
 
×
Quay lại
Top