Máy mát xa cầm tay 10 đầu và công dụng với sức khoẻ

khevangxanh

Thành viên
Tham gia
3/6/2016
Bài viết
0
Muốn có sức khoẻ tốt cần phải làm gì? mỗi ngày sử dụng sản phẩm máy mát xa cầm tay 10 đầu để massage sẽ giúp cơ thể khoan khoái, khoẻ mạnh hơn bởi massage, day huyệt sẽ giúp máu lưu thông đều đặn, đả thông kinh mạch … sản phẩm phù hợp với người già, dân văn phòng, người lao động chân tay nặng nhọc..

Xem thêm: máy massage cầm tay 10 đầu chỉ với giá 450k


may-massage-cam-tay-10-dau-king-massager-giam-dau-nhuc.jpg


Máy mát xa cầm tay 10 đầu & công dụng tuyệt vời với sức khoẻ
Máy mát xa cầm tay 10 đầu – máy matxa cầm tay với tên gọi đúng như thiết kế & chức năng của nó là “cầm tay” “10 đầu” và dùng để “matxa”. Dòng sản phẩm này tích hợp nhiều phương pháp điều trị khác nhau như mátxa, xoa bóp, rung, làm lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau nhức các vùng cơ căng cứng, các bắp tê mỏi, hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, tim mạch, đau thoát vị địa đệm …

Thiết kế bề ngoài của chiếc máy mát xa cầm tay 10 đầu (máy matxa cầm tay) màu trắng xám đẹp mắt, chất liệu nhựa PP đặc tính cứng bền, kiểu dáng nhỏ gọn cầm tay thân thiện người dùng. Kiểu cán dài giúp người cầm tạo áp lực rung và không bị mỏi tay khi sử dụng lâu. Máy mát xa cầm tay 10 đầu này có tích hợp các chế độ rung mạnh/ yếu ở núm chỉnh điều khiển, vì vậy người sử dụng có thể tuỳ ý lựa chọn cho mình chế độ matxa phù hợp nhất.

>>>> Bán máy massage cầm tay 10 đầu (matxa) rẻ mới 2017

may-massage-cam-tay-10-dau-dr.strong-s-1010-ban-chay.jpg


Đi kèm với thân máy là 10 đầu mát xa, có kiểu dáng và chức năng matxa riêng cho từng bộ phận, chi tiết như hình ảnh dưới đây. Người sử dụng dễ dàng tháo và lắp các đầu matxa vào thân máy và lựa chọn vị trí matxa mong muốn để giảm đau nhức vùng đó trên cơ thể. Ưu điểm của dòng máy mát xa cầm tay chính là khả năng cải thiện & chăm sóc sức khoẻ cho con người. Khi máy hoạt động sẽ mát xa chuyển động rung nhẹ nhàng, xoa bóp, day huyệt bằng các đầu mat xa, cực kì thoải mái.

Cơ chế hoạt động thông minh của máy mát xa cầm tay 10 đầu mang lại cảm giác thư thái như mát xa ở spa, nhanh chóng xua tan những đau nhức vai cổ gáy, đau lưng, đau nhức xương khớp, chân tay mỏi mệt … tia hồng ngoại giúp làm ấm da tại vùng được mát xa, lưu thông khí huyết, tăng cường khả năng trao đổi chất, đả thông kinh mạch trong cơ thể…

kich-thuoc-may-massage-cam-tay.jpg


Thời gian sử dụng hiệu quả

Mỗi ngày dành thời gian 20 phút/ lần matxa, bạn có thể cảm nhận được sự khoẻ khoắn thoải mái và tinh thần tốt hơn nhiều, giảm những triệu chứng căng thẳng mệt mỏi trong công việc cũng như trong cuộc sống.

dau-lung-dau-nhuc-xuong-khop-va-dem-massage.jpg


cac-benh-thuong-gap-nhan-vien-van-phong.jpg


Đối tượng thích hợp sử dụng

máy massage cầm tay 10 đầu – Máy mát xa đa năng đặc biệt này rất thích hợp cho những đối tượng trung niên và người cao tuổi, người làm văn phòng, lái xe, lao động chân tay nặng nhọc… giúp mát xa để giảm đau nhức ê ẩm toàn thân, giảm đau xương khớp và thư giãn tinh thần, giúp có giấc ngủ ngon và sâu, tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều.

Cải thiện sức khoẻ, sống vui khoẻ mỗi ngày với máy mát xa cầm tay 10 đầu!
ban-do-mua-hang-sieu-thi-gia-dung-viet.jpg
 
×
Quay lại
Top