May mà tôi ko xinh :)

mimimeomeo_hp

nhóc Maruko ^^
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/6/2011
Bài viết
395
▶️



May mà tôi ko xinh đẹp, ko có chân dài, ko có số đo 3 vòng chuẩn như ng mẫu, ko cao to, ko giàu có, ko giỏi giang, ko hoàn hảo, vì vậy tôi nhận ra những ai chơi với tôi, cười với tôi, gần gũi tôi là vì họ yêu quý chính bản thân tôi chứ ko phải vì lớp phấn son hay bất cứ vỏ bọc nào:)

May mà tôi ko xinh, tôi ko mất hàng tiếng đồng hồ để ngồi cầu kỳ trang điểm mỗi khi thức dậy hay chuẩn bị ra đường như nhiều ng con gái xinh đẹp khác, vì tôi nghĩ, bình thường hay xấu thì cũng là chính mình hãy giữ nguyên nó, an phận, dù có ntn thì mình cũng là mình, ko phải làm đẹp để gây sự chú ý của những ng ko quen biết:)

May mà tôi ko xinh, tôi có nhiều thời gian rảnh rỗi để ôm đứa cháu mình, mặc cho nó tè ra người thì cũng ko có gì đáng ngại. Tôi có dư thời gian để ôm ấp vuốt ve em phốc hay em mèo mà tôi yêu quý mà ko sợ bẩn. Tôi có thể thử nấu những món ăn lạ. Tôi có thể lê la ra chợ mua cây về rồi tự trồng trong sân nhà mà ko sợ lem nhem.... Tôi có thể làm tất cả những gì tôi muốn.:)

May mà tôi ko xinh, tôi ko phải tỏ ra kiêu ngạo hay có thái độ khinh bỉ coi thường người khác, ko bị vướng bận vào những thứ xa xỉ mà những ng xinh đẹp vẫn muốn có để xứng đáng vs họ như tiền bạc, đô la, xe cộ, chân dài....Tôi sẽ thoát khỏi 1 thực tế ghê sợ về những con ng thực dụng. Như vậy chẳng phải tôi đã may mắn hơn họ vì ko phải lo lắng và toan tính nhiều thứ xa xỉ hay sao?:)

May mà tôi ko xinh, tôi cũng ko phải dằn vặt hay thắc mắc mọi ng niềm nở vs mình vì thật lòng hay vì lợi dụng hay vì cái vẻ bề ngoài như những ng con gái xinh xắn hay than vãn:)

May mà tôi ko xinh, những khi tôi cáu hay nóng giận, hay khi ốm đau bệnh tật, trông xấu xý nhưng tôi vẫn tự tin để mọi ng nhìn thấy tôi lúc ấy, mà chắc chắn mọi ng sẽ ko phải ngạc nhiên và cũng ko chê bai điều gì:)

May mà tôi ko xinh, trong cuộc sống của tôi, vui có, buồn có, nhưng ko có sự bon chen, ghen ghét, kiêu ngạo. Tóm lại cuộc sống sẽ ko có sự xô bồ, Đó là 1 may mắn lớn:)

May mà tôi ko xinh, tôi có thể nhận ra 1 ng con trai, 1 ng đàn ông đến vs cuộc sống mình là chân thành chứ ko phải vì vỏ bọc nào. Ng ấy chấp nhận cả bề ngoài và cả những thói xấu, khuyết điểm của tôi. Và khi không xinh đẹp, tôi có thể thật lòng yêu người yêu mình mà ko có sự toan tính hay lựa chọn, và khi đó chỉ nghĩ làm sao trở thành 1 ng yêu tốt vs ng mình yêu mà ko làm họ buồn hay thất vọng ...:)

Đôi khi có nhiều nỗi buồn trong cuộc sống hay tự ti về nhiều điều, nhưng tôi nghĩ, tôi sinh ra ko xinh đẹp, lúc bé tôi sẽ rất tủi thân, nhưng h đó là 1 điều làm tôi cảm thấy hạnh phúc và 1 may mắn lớn. Anh trai tôi có lần từng nói:"ng con gái xinh đẹp đến đâu, ng ta nhìn nhiều cũng chán, cái chính là bản chất của mình, dù xấu hay đẹp cũng phải biết quý trọng và rèn luyện mình, ng tốt thực sự họ sẽ nhìn thấy cái đẹp bên trong của ng khác chứ ko tầm thường khi chỉ nhìn nhận vẻ bề ngoài.":)

Tôi tin là tôi sẽ hạnh phúc vì tôi ko xinh đẹp, tôi sẽ đc sống đúng vs chính mình, đc ng khác yêu quý vì chính con ng tôi. Tôi tin tôi hạnh phúc hơn nhiều ng con gái xinh đẹp chân dài, Tôi tin nhiều ng con gái ấy sẽ có những lúc phải ghen tỵ vs tôi:D



 
k phải tất cả những ai xinh đều k có đc những điều đó:)
chỉ đúng với một số người thôi(xinh theo kiểu hot girl ấy)
 
may mà mình không xinh^^
 
cảm ơn bài viết của bạn.:KSV@01:
" bình thường hay xấu thì cũng là chính mình hãy giữ nguyên nó, an phận, dù có ntn thì mình cũng là mình, ko phải làm đẹp để gây sự chú ý của những ng ko quen biết:)"

 
Bài viết sâu sắc thật :KSV@01:
Cũng may là mình ko đẹp zai :KSV@08:
 
ko xinh tốt quá hen, may mà mình ko xinh:KSV@01:
 
Chậc, sáng sớm đọc được 1 bài viết thấy an ủi ghê ^^
 
:KSV@05:khửa khửa, may mà ta ko xinh. Bài viết hay lắm, đọc xong thấy yêu đời thế
:KSV@01:
 
đọc bài này xong thấy hạnh phúc we' ah`
sống 1 cuộc sống có ích
mình vẫn là chính mình
ko tranh giành ghen tị vs ai hết ak
 
mình ko son phấn nhưng..........trời sinh ra đã zầy thì chịu
 
từ hồi đó tới h mình lúc nào cũng đi iếm ba cái lợi ích của việc hok xinh để an ủi. đọc bài này thấy đúng tâm trạng ghê. hehe:KSV@10:
 
Không xinh nhưng đừng có xấu. Nếu xấu người mà còn xấu nết thì ta chết mất. :)
 
cái chính là bản chất của mình, dù xấu hay đẹp cũng phải biết quý trọng và rèn luyện mình, ng tốt thực sự họ sẽ nhìn thấy cái đẹp bên trong của ng khác chứ ko tầm thường khi chỉ nhìn nhận vẻ bề ngoài.":)
uhm.chuẩn thích nhất câu này "
dù xấu hay đẹp cũng phải biết quý trọng và rèn luyện mình"
 
bài viết (sờ âu) sâu sắc (sấu) ghê:KSV@05:
đùa thôi đừng giận mình nhá
2onion35.gif
 
Phù!
May mà mình ko xinh!
 
×
Quay lại
Top