Máy ảnh Olympus E-PM2 Interchangeable Lens Digital Camera

Long_e24h

Thành viên
Tham gia
11/7/2013
Bài viết
0
Máy nh Olympus E-PM2 Interchangeable Lens Digital Camera [Body Only] White
Mã SP: AM-B0096WDD3E
41-TshrMV1L.jpg

41NB9chBNiL.jpg

31O-6tkcSbL.jpg

Giá bán: 12.203.895 Vnđ

Trong Box - Body, Flash FL-LM1, Li-ion pin BLS-5, pin Li-ion sc BCS-5, cáp USB, cáp AV, Dây đeo vai, CD-ROM, sách hướng dn s dng, tính năng th bo hành
Cc nh và nh gn - Mc dù là ln v tính năng, E-PM2 gói tt c mi th vào mt thun tin, ct tôi khp mi nơi thiết kế
16MP Live MOS cm biến hình nh - Ti ưu hóa đ ti đa hóa hiu qu hot đng ca tt c các ng kính k thut s mZuiko trong bt kỳ điu kin chp
NEW Ngay lp tc đáp ng cm ng điu hướng trên màn hình LCD 3 - Phn ng nhanh chóng vi các liên lc nh và có th tp trung bng cách liên lc ngay c khi đi tượng không là trung tâm
Phim Full HD - Bn mun gây n tượng vi phim ca bn? Có được cht lượng hình nh rc r, lng ly âm thanh stereo và b lc ngh thut sáng to và hiu ng phim

Mô t sn phm
Color: White | Style: Body Only

CREATIVE ĐIN trong mt gói nh.
PEN E-PM2 là tt c các bng chng bn cn có nh và phong cách có th cung cp hình nh n tượng. kỳ quan công ngh nh gn này có mt m rng 16 MP cm biến Live MOS và ™ x lý hình nh mnh m cho hình nh sng đng TruePic VI mà đi th cht lượng ca mt máy nh SLR. Đ máy nh đt được s hoàn ho chp nh vi các tính năng như iAuto và 23 cnh Chn chế đ. Hay kim soát s dng Live Hướng dn trc tiếp. Khám phá kh năng sáng to ca bn vi 12 sn sàng đ s dng b lc ngh thut. PEN E-PM2 tính năng công ngh đ giúp bn chp rc r khi ánh sáng là khó tìm. Va có lòng đam mê tc đ vi mt màn trp cm ng cc kỳ nhy và 8 fps chp liên tiếp. PEN E-PM2. Máy nh mà bn mun khi bn đã sn sàng đ ri khi máy nh compact sau.

Hình nh cht lượng chuyên nghip
16MP Live MOS cm biến hình nh
Vi megapixel sng cm biến MOS ca OM-D E-M5 16, Olympus Micro Four Thirds hàng đu, các PEN E-PM2 được ti ưu hóa đ ti đa hóa hiu qu hot đng ca tt c các ng kính k thut s mZuiko trong bt kỳ điu kin chp. Ci thin đ nhy và tc đ đc-.out ca cm biến hin ti làm cho quay phim HD và chp hoàn toàn có th.

TruePic VI x lý hình nh
TruePic VI x lý hình nh, thiết kế đc bit cho các PEN Olympus, các tính năng công ngh Real màu đ ci thin màu sc (đc bit là màu sc như xanh ngc lc bo, vàng, và vàng) và phân cp màu sc. B vi x lý nhanh hơn cũng cho phép trong mt thi gian hi phc ngn hơn gia các bc nh.

Gim bi đã được chng minh h thng
H thng gim bi ca Olympus đm bo ti ch min phí hình nh, ngay c khi bn thay đi ng kính. Mi khi bn bt máy nh, các cp bng sáng chế Supersonic Wave Filter âm thm rung, ném và thu thp bi đ nó không can thip vi hình nh hình nh bt c lúc nào.

TruePic VI x lý hình nh
TruePic VI x lý hình nh, thiết kế đc bit cho các PEN Olympus, các tính năng công ngh Real màu đ ci thin màu sc (đc bit là màu sc như xanh ngc lc bo, vàng, và vàng) và phân cp màu sc. B vi x lý nhanh hơn cũng cho phép trong mt thi gian hi phc ngn hơn gia các bc nh.

Trong-hình nh thân th n đnh
nói li tm bit vi các hình nh b m. Trong cơ th công ngh n đnh hình nh ca Olympus làm cho nó có th s dng bt kỳ ng kính Micro Bn Thirds (hoc ng kính Four Thirds), t góc rng đến tele, cho hoàn toàn rõ ràng, hình nh sc nét không có vn đ gì tình hình chp, ngay c trong ánh sáng thp!

NEW Built-In Grip
D s dng

NEW Built-In Grip
Đi vi hình thc, phù hp và cm thy. E-PM2 tích hp trong va li cho phép đ x lý an toàn và thoi mái ca E-S3.

NEW Ngay lp tc đáp ng cm ng điu hướng trên 3 "LCD
E-PM2 tính năng mt thanh dc cm ng menu, E-PM2 được thiết kế đ ti ưu hóa màn hình cm ng LCD và đã được gii thiu đ vn hành hin th MENU vi mt thao tác đơn gin mi thay vì mt chế đ quay s. Màn hình cm ng E-PM2 ca phn ng nhanh chóng vi các liên lc nh và có th tp trung bng cách liên lc ngay c khi đi tượng không phi là trung tâm.

Hướng dn sng và mi trc tiếp Live Hướng dn nút
h thng Hướng dn sng E-PM2 cho phép bn xem trước các hiu ng như bn điu chnh - trước khi hình nh thm chí còn b bt. Vi mt liên lc đơn gin, trượt qua nhiu hiu ng hình nh, chng hn như đ sáng, đ bão hòa màu sc, m nn, vv Và bây gi, nó thm chí còn d dàng hơn đ có được vào menu Hướng dn sng ti các liên lc ca mt nút trên đnh máy.

iAuto
A, tính năng hoàn toàn t đng thun tin phát hin ti hin trường và áp dng tt nht trong sáu trường hp ch bng cách hướng máy nh v phía đi tượng. Điu chnh đèn nn s t đng được áp dng cho chân dung và chế đ phong cnh.

Ngay lp tc đáp ng ONE-Touch màn trp và điu khin
màn hình cm ng E-PM2 ca phn ng nhanh chóng vi các liên lc nh và có th tp trung bng cách liên lc ngay c khi đi tượng không phi là trung tâm. Màn hình hin th cm ng làm cho nó d dàng đ chn đim ly nét, chp mt hình nh, thay đi cài đt máy nh, th màn trp hoc điu hướng điu khin Live Hướng dn, ch đơn gin bng cách chm vào màn hình.

AF nhanh vi khuôn mt và mt Phát hin
ca FAST (Tn s tăng tc Công ngh cm biến) H thng AF có th tp trung ti mt tc đ đáng kinh ngc và có 35 đim ly nét riêng bit mà được lan truyn trên gn như toàn b cm biến, mà làm cho nó có th cho pin-point chính xác tp trung v các ch đ nh bt c nơi nào chúng xut hin trong khung hình. Nhóm 3x3 la chn trong khu vc 35-đim đc bit hiu qu khi chp các đi tượng hot đng.

CREATIVE T DO
12 b lc ngh thut vi 7 ngh thut hiu ng lc
mười hai trong máy lc ngh thut được tăng cường bi s thay đi b lc mi, các hiu ng ngh thut và du ngoc đơn. Nhiếp nh gia có th s dng b lc ngh thut trong tt c các chế đ chp cũng như quay phim HD. Mười hai trong máy lc ngh thut (Pop Art, Soft Focus, nht và sáng màu, ánh sáng Tone, phim Grainy, Pin Hole, Diorama, nh nhàng màu nâu, Quy trình chéo, đường chính và Giai điu n tượng, màu nước) được tăng cường bi s thay đi b lc mi , hiu ng ngh thut và du ngoc đơn. Nhiếp nh gia có th s dng b lc ngh thut trong tt c các chế đ chp cũng như quay phim HD. Ngoài ra, E-PM2 thêm tính năng ngh thut đơn sc B lc hiu ng, nơi mà các Tone hiu hình nh có th thay đi màu sc t ging đu đu bình thường đ Màu nâu đ, xanh, tím, và màu xanh lá cây.

Đy đ 1080i HD Movie - vi b lc ngh thut phim
bn lên đến phút th 29 trong 1080 60i video HD và âm thanh stereo trong c hai đnh dng AVI hoc MOV... Mt phim HD Nút trc tiếp chuyn t bn vn đ chế đ quay phim ch cn nhn mt nút. Quay phim vi b lc ngh thut, và mi cho E-S3, thay đi Art Filter ca bn trong khi tham gia b phim, và thy s thay đi ngay trên màn hình LCD.

AF Đèn chiếu sáng
Low Light THI
Đèn chiếu sáng AF
Vic b sung các siêu chùm tia này sáng LED cho phép máy nh đ tp trung nhanh hơn trong ánh sáng thp lên đến gn 10 feet

Kèm flash
đèn flash gn kèm bao gm. Máy nh này cung cp s linh hot đ đính kèm mt đèn flash máy nh ca bn thông qua cng ph kin, hoc đ nhà cho tính di đng ti đa.

Bo hành: 12 tháng



Xem thêm nhưng sn phm khác ti website: E24h.vn, Amazon.com, Ebay.com,...

--------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH T.R.S.S
logo.jpg
HÀNG CHÍNH HÃNG NHP USA,100% NEW, FULLBOX, BO HÀNH 12 THÁNG
ERAIN INC :: E24H.VN :: MUA HÀNG TRC TIP TI M

LIÊN H:
Phone: 0938 572 692(Long)
Nick Yahoo: erainsale37
Website : www.e24h.vn

Vietnam ADD:
:: Address: 314/1A, Đin Biên Ph, Phường 11, Qun 10, TP.HCM
:: Tel: (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
:: Address: 16234 Windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CP VÀ PHÂN PHI S VÀ L TT C CÁC SN PHM
ĐANG CÓ TI TH TRƯỜNG M HÃY LIÊN H VI CHÚNG TÔI Đ ĐƯỢC GIÁ TT NHT

cam-ket.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top