Mẫu vách ngăn bàn thờ giữa phòng khách cắt cnc đẹp độc lạ

vachngangodep

Banned
Tham gia
17/4/2018
Bài viết
0
Ứng dụng vách ngăn phòng bàn thờ cắt cnc


Vách ngăn phòng thờ là một loại vách ngăn riêng biệt thường được sử dụng để ngăn cách không gian thờ cúng trong nhà nên thường có hơi hướng cổ điển và những tông màu trầm ấm. Và chất liệu thường được khách hàng lựa chọn là gỗ MDF, HDF chống ẩm sơn phủ veneer hoặc những gam màu gỗ phù hợp với ban thờ gia tiên,…được cắt hoa văn dưới dây truyền công nghệ máy cnc hiện đại.



Untitled132ed.png
ban-tho-nen-lam-bang-go-gi(3).jpg






Để sử dụng vách ngăn bàn thờ cnc trong ngôi nhà gia chủ cần phải xác định được không gian, vị trí đặt vách sao cho phù hợp để nhân viên đo kích thước lỗ ban chuẩn nhất. Giúp tạo ra một không gian thờ cúng riêng tư, yên tĩnh, đúng chuẩn tâm linh cho ngôi nhà của bạn.



1497923336vach-ngan-phong-tho-CN-30-2.jpg
vach-ngan-ban-tho-dep.jpg






Bằng khả năng phân chia và làm tách biệt không gian tâm linh ra khỏi phòng khách, giúp cho khách hàng thoát khỏi những khó khăn khi sống trong một ngôi nhà diện tích nhỏ hẹp không có nơi thờ cúng. Phân cách không gian trở nên riêng biệt, thuận lợi cho việc hương hỏa cho nơi thờ phụng đồng thời tạo khoảng không hài hòa giữa phòng khách và khu vực bàn thờ.



Dịch vụ cung cấp vách ngăn giá rẻ tại TPHCM

Hiện nay nhu cầu sử dụng vách ngăn giữa phòng khách và phòng thờ trong nội thất ngày càng cao, cùng với đó là sự phát triển của ngành nội thất đã xuất hiện nhiều đơn vị thi công sản xuất vách ngăn phòng thờ cnc trên thị trường. Vì thế giá cả cũng không ngừng biến động nhưng chất lượng thì không phải ở đâu cũng tốt.




ban-tho-bang-go-soi-trang.jpg
5.png





Vách ngăn cnc la đơn vị thiết kế thi công gia công sản xuất vách cnc hàng đầu tạo tphcm trong lĩnh vực vách ngăn cắt cnc trang trí nội thất. Chúng tôi có đầu tư 3 phân xưởng phục vụ việc chạy hàng sản phẩm của khách nhanh chóng đẩy nhanh quá trình sản xuất tạo những sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn chất lượng.



tho1-1.jpg
vach-ngan-phong-ban-tho-cnc-dep.jpg




Bạn còn lo ngại về vấn đề giá cả, mẫu mã hay phương thức vận chuyển và lắp đặt vui lòng liên hệ để được nhân viên tư vấn hỗ trợ báo giá kịp thời nhé.

Hotline: 0938797625

Wesite: vachhoavantrangtri.com



Mail: vachhoavantrangtri339@gmail.com
 
×
Quay lại
Top