Mẫu đồng phục trung tâm spa, đồng phục thẩm mỹ viện 2019

Tham gia
26/1/2018
Bài viết
0
Chợ Đồng Phục là địa chỉ bán quần áo spa cho các viện thẩm mỹ spa chuyên nghiệp, uy tín.
xuong%20may%20dong%20phuc%20spa(1).jpg


Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, spa và thẩm mỹ đang rất phát triển. Đây là nhu cầu làm đẹp chính đáng không những của các chị em phụ nữ mà có cả các đấng nam nhi.

Các thẩm mỹ viện, cửa hàng spa đang được mở rộng ngày càng nhiều, không chỉ có tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng,.. mà còn có cả ở các tỉnh rất nhiều.

dong%20phuc%20vien%20tham%20mi.jpg


Dù là cửa hàng spa to hay nhỏ, dù là viện thẩm mỹ hoành tráng hay bình dân thì những bộ quần áo đồng phục cho nhân viên spa luôn được các chủ tiệm hết sức lưu ý.

Tại sao vậy??? Đồng phục spa đẹp thể hiện sự trân trọng với công việc và sự tôn trọng với khách hàng. Bộ đồng phục thẩm mỹ viện đẹp sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng vào chủ tiệm cũng như nhân viên spa sẽ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của họ.

mau%20ao%20spa%20dep.jpg


Chợ Đồng Phục đã tìm kiếm và sưu tầm được rất nhiều mẫu đồng phục spa đẹp. Chúng tôi sẽ đưa ra một số mẫu để Quý khách tham khảo.

vay%20spa.jpg


Mẫu váy spa tím dịu dàng đằm thắm.

cua%20hang%20ban%20san%20quan%20ao%20spa.jpg


Bộ quần áo nhân viên spa màu hồng cánh sen tươi tắn.

dong%20phuc%20spa%20dep.jpg


Mẫu đồng phục dành cho cán bộ quản lý viện thẩm mỹ.

mua%20quan%20ao%20spa%20ban%20san.jpg


Mẫu đồng phục spa có pha phối trẻ trung, cách điệu.

dong%20phuc%20spa%20chuyen%20nghiep.jpg


Bộ quần áo đồng phục thẩm mỹ viện với 2 gam màu chủ đạo là xanh biển và tím than lịch sự.

dong%20phuc%20spa%20ban%20san.jpg


Chắc chắn các bạn đang boăn khoăn lựa chọn mẫu mã spa nào đẹp và phù hợp với bạn nhất. Hãy nhấc máy lên và CALL ngày cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn.

mau%20quan%20ao%20dong%20phuc%20spa.jpg


Có rất nhiều khách hàng đã điện thoại và nói với tôi rằng "Chị bận bịu quá để chuẩn bị mở tiệm spa nên quên mất không may đồng phục spa cho nhân viên. Mai đã là ngày khai trương rồi, chị không biết phải làm sao đây?" Các bạn đừng lo, chúng tôi luôn thấu hiểu sự khó khăn và bận rộn của các anh chị để gây dựng lên tâm huyết của mình, do đó chúng tôi có bán sẵn quần áo spa tại Hà Nội. Nếu các bạn quá gấp không kịp thời gian để may áo spa, hay là các bạn chưa biết nên chọn mẫu nào. Hãy tới xưởng may quần áo thẩm mỹ viện của chúng tôi. Chúng tôi có cực nhiều mẫu đồng phục spa thời trang.

dong%20phuc%20tham%20my%20vien.jpg


Các bộ đồng phục spa của chúng tôi đều được thiết kế, may đo dự theo tính chất công việc của các nhân viên spa/ nhân viên các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp. Bởi vậy chúng tôi luôn chú trọng và đề cao yếu tô nhẹ nhàng, mềm mại trên những bộ đồng phục thẩm mỹ viện, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi mặc đồng phục làm việc.

Vui lòng liên hệ Hotline 0936 043 668 để được tư vấn may đồng phục spa hoặc mua đồng phục spa có sẵn tại cửa hàng Hà Nội.

Nguồn: Chợ Đồng Phục
 
×
Quay lại
Top