Mật ngữ 12 chòm sao .......tt17

Kuteboy.1102

<3<3 NU'EST <3<3
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/7/2011
Bài viết
2.409
[12 chòm sao dễ đào hoa nhất ở đâu?]

Bạch Dương: Phòng tập thể thao

Kim Ngưu: Bảo tàng

Song Tử: Trường học

Cự Giải: Siêu thị

Sư Tử: Rạp chiếu phim

Xử Nữ: Địa ngục (@.@)

Thiên Bình: Tàu điện ngầm

Thiên Yết: Thư viện

Nhân Mã: Ở đâu cũng đào hoa

Ma Kết: Nhà thờ

Thuỷ Bình: Trên máy bay

Song Ngư: Thiên đường
[Chỉ số kết thù kết oán của 12 chòm sao]
*Cẩn thận nhe các sao ^_^

Bạch Dương (90%),

Kim Ngưu (40%),

Song Tử (40%),

Cự Giải (60%),

Sư Tử (10%),

Xử Nữ (60%),

Thiên Bình (10%),

Thiên Yết (90%),

Nhân Mã (90%),

Ma Kết (10%),

Thủy Bình (40%),

Song Ngư (60%)
[Cặp sao nào có cảm giác ỷ lại lẫn nhau rất mạnh]

Bạch Dương nữ & Cự Giải nam

Kim Ngưu nữ & Xử Nữ nam

Song Tử nữ & Thủy Bình nam

Cự Giải nữ & Kim Ngưu nam

Sư Tử nữ & Sư Tử nam

Xử Nữ nữ & Song Tử nam

Thiên Bình nữ & Song Ngư nam

Thiên Yết nữ & Ma Kết nam

Nhân Mã nữ & Bạch Dương nam

Ma Kết nữ & Thiên Bình nam

Thủy Bình nữ & Nhân Mã nam

Song Ngư nữ & Thiên Yết nam

[Sao nữ nào là cao thủ “giả nai” ]
*Nhiều người rất ghét chuyện “giả bộ nai tơ”, thế nhưng đôi lúc “sự dịu dàng ngây thơ lại là vũ khí lợi hại nhất của phái nữ”. Xem xem sao nữ nào là cao thủ trong vụ này nè ^^

Hạng 1: Song Ngư: Tiểu Ngư nữ là cao thủ không ai vượt mặt về việc giả bộ ngây thơ. Trước mặt người khác, Ngư Ngư hoàn toàn có thể đóng bộ ngơ ngác rất thực lòng mà k ai có thể mảy may nghi ngờ, rất hiền lành dịu dàng giúp đỡ. Tuy nhiên họ rất biết tính toán, sự giúp đỡ nhiệt tình cũng là có lý do.

Hạng 2: Ma Kết: nhìn chung ấn tượng đầu tiên về Kết Kết là một người nghiêm túc, trầm tĩnh. Tuy nhiên không phải tất cả Kết Kết đều nghiêm trang đạo mạo. Khi cần Ma Kết biết cách nói chuyện nhẹ nhàng, khen ngợi làm đắc nhân tâm, ra vẻ ân hận rất thực lòng khiến người khác mất cảnh giác. Thế nhưng có câu “tiếu lý tàng đao (trong nụ cười ẩn chứa dao găm), để đạt được mục đích của mình Ma Kết có thể làm mọi thứ, kể cả việc sắp bẫy chơi xấu đổi phương sau này.

Hạng 3: Song Tử: Các cô gái Song Tử rất giỏi trong việc “đeo mặt nạ” và “diễn kịch”. Nếu thực sự muốn trêu đùa ai, với bản tính tinh quái và giấu giếm giỏi, họ có thể giả bộ ngờ nghệch , khiến các chàng trai hoàn toàn “sập bẫy” mà không nghi ngờ gì. Tuy nhiên, vì mau chán, k quá chuyên tâm vào 1 việc nên đôi lúc họ cũng bất cẩn đánh rơi mặt nạ.

Hạng 4: Xử Nữ: Rất nhiều nữ Xử Nữ là những cô gái trong sáng thật sự và có suy nghĩ rất giản đơn. Thế nhưng cũng có những nữ Xử Nữ yêu thích việc giả khờ, làm ra vẻ chưa biết nhiều điều (trong khi thực sự họ biết quá rõ) để thu hút sự chú ý của phái nam. Và họ hoàn toàn có thể “quay” các chàng trai như quay dế nếu muốn!

Hạng 5: Sư Tử: Sư Tử nữ thuộc type con gái độc lập phóng khoáng, chẳng kiêng nể hay núp bóng con trai. Thế nhưng khi cần, họ có thể thay đổi 180 độ, biến từ nàng Sư Tử mạnh mẽ thành cô mèo nhỏ ngoan ngoãn với ánh mắt hết sức “ngây thơ vô tội”

[Nếu các sao chưa có nụ hôn đầu, hãy trao nó cho các sao này nhé!]

Bạch Dương: Thiên Yết

Kim Ngưu: Song Ngư

Song Tử: Sư Tử

Cự Giải: Kim Ngưu

Sư Tử: Thủy Bình

Xử Nữ: Thiên Bình

Thiên Bình: Ma Kết =))=)) tềnh yêu phuthuy ới ời =))=))

Thiên Yết: Nhân Mã

Nhân Mã: Song Tử

Ma Kết: Cự Giải

Thủy Bình: Bạch Dương :KSV@05:=))=)) Gió nàng ơi =))=))=))

Song Ngư : Xử Nữ
[Cặp sao nào có số dễ phát tài]

Hạng 1: Nhân Mã ♥ Kim Ngưu

Hạng 2: Sư Tử ♥ Song Ngư

Hạng 3: Song Tử ♥ Cự Giải

Hạng 4: Thủy Bình ♥ Xử Nữ

Hạng 5: Bạch Dương ♥ Ma Kết

Hạng 6: Thiên Bình ♥ Thiên Yết
[Sao nam nào là khắc tinh của 12 sao nữ?]
*Thật khó để họ có thể hiểu nhau.

Bạch Dương nữ: Ma Kết nam - Ma Kết nam thì không thể tránh được lạnh lùng, cho dù nữ Bạch Dương có khóc lóc om sòm thì họ vẫn chẳng có biểu hiện gì.

Kim Ngưu nữ: Thủy Bình nam - Thủy Bình nam là người thích cái gì mua cái đó, mà Kim Ngưu lại kị nhất là dùng tiền lung tung.

Song Tử nữ: Song Ngư nam - Song Ngư nam thuộc về hạng mơ mộng nặng, giàu nghèo hay không không quan trọng, hắn sống nhờ sự lãng mạn, mà Song Tử lại thực tế.

Cự Giải nữ: Bạch Dương nam - Bạch Dương nam thuộc tuýp người chỉ biết gây chuyện, không hề biết sửa đổi bản thân, tình cảm gia đình của Cự Giải bị hắn coi như sự ràng buộc.

Sư Tử nữ: Kim Ngưu nam - Kim Ngưu nam tính toán chi li, thích hợp với cuộc sống an nhàn thư thái hơn, với một Sư Tử rực rỡ quả thực tương phản.

Xử Nữ nữ: Song Tử nam - Song Tử nam nhanh mồm nhanh miệng, đã nói là chỉ có khoe khoang, Xử Nữ lại là một chuyên gia soi mói, đúng là oan gia ngõ hẹp.

Thiên Bình nữ: Cự Giải nam - Cự Giải nam là người nhiều tâm trạng, luôn muốn giữ gìn tình yêu trong tầm tay để có cảm giác an tâm, tình yêu của họ luôn kèm theo sự ràng buộc và áp lực.

Thiên Yết nữ: Sư Tử nam - Sư Tử nam thích đùa người ta tới mức thái quá, khoe khoang phóng đại sự thật, mà Thiên Yết nữ muốn một người kín đáo chững trạc hơn.

Nhân Mã nữ: Xử Nữ nam - Xử Nữ nam là người nhiều lời, ba hoa nhiều thứ, Nhân Mã nữ khẳng định sẽ cảm thấy phiền toái vô cùng.

Ma Kết nữ: Thiên Bình nam - Thiên Bình nam thuộc dạng nóng lạnh thất thường, không biết lựa chọn thế nào, còn Ma Kết lại quả quyết, bên trong tương khắc.

Thủy Bình nữ: Thiên Yết nam - Thiên Yết nam tự cho mình là đúng, tự đại, may mà Thủy Bình rộng lượng, chỉ sợ Thiên Yết chấm dứt tình cảm, ngược lại còn vướng mắc chuyện trả thù.

Song Ngư nữ: Nhân Mã nam - Nhân Mã nam là người nói đi là đi, không có lương tâm, Song Ngư khóc có nhiều tới thế nào cũng vô dụng.
 
Thiên Yết nữ: Sư Tử nam - Sư Tử nam thích đùa người ta tới mức thái quá, khoe khoang phóng đại sự thật, mà Thiên Yết nữ muốn một người kín đáo chững trạc hơn.
èo.:KSV@08::KSV@08:
 
Thủy Bình nữ & Nhân Mã nam
=))=))=))=))=))=))=))
[Cặp sao nào có số dễ phát tài]


Hạng 4: Thủy Bình ♥ Xử Nữ
:KSV@06:Tuyển gấp Xữ nữ!

[Sao nam nào là khắc tinh của 12 sao nữ?]
Thủy Bình nữ: Thiên Yết nam - Thiên Yết nam tự cho mình là đúng, tự đại, may mà Thủy Bình rộng lượng, chỉ sợ Thiên Yết chấm dứt tình cảm, ngược lại còn vướng mắc chuyện trả thù.
:KSV@16:Sao zạy chớ!!! ss yến ơi....

Thủy Bình: Bạch Dương :KSV@05:=))=)) Gió nàng ơi =))=))=))

Nàng gọi ta có việc chi!?? :KSV@05:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Oa...............
Song Ngư
 
đọc mấy cái này thấy đau lòng quớ.:KSV@15:
 
×
Quay lại
Top