Màn hình Retina HD tấm nền LCD, kích thước 5.5 inch

didongviet_sale

Thành viên
Tham gia
8/1/2018
Bài viết
0
iphone 8 plus 64gb mặc dù có thiết kế không thay đổi quá nhiều so với người anh em tiền nhiệm là iPhone 7 Plus nhưng iPhone 8 Plus 64GB vẫn thu hút được sự chú ý của người dùng nhờ những cải thiện đáng kể về hiệu năng, camera,…cùng những tính năng mới.

1. Thiết kế và màn hình

Thiết kế của iPhone 8 Plus 64 GB

Thiết kế vẫn là câu chuyện muôn thủa của những iFan khi Apple ra mắt sản phẩm mới. Trên thực tế, nhiều người dùng tỏ ra không thích thiết kế của iPhone 8 Plus bởi nhìn từ phía trước thì iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus là hoàn toàn giống nhau. Màn hình Retina HD tấm nền LCD, kích thước 5.5 inch; độ phân giải 1920 x 1080 có mật độ điểm ảnh là 401 ppi; hỗ trợ 3D Touch là những điểm giống nhau về màn hình của 2 sản phẩm này.

danh-gia-iphone-8-plus-64gb-ll-a-quoc-te-cu-like-new-didongviet.JPG


Tuy nhiên, thiết kế của iPhone 8 Plus vẫn có nhiều điểm mới. Cụ thể, iPhone 8 Plus có thiết kế mặt lưng bằng kính được bo cong các góc và khung viền bằng nhôm cho cảm giác sang trọng, cầm nắm khá dễ dàng, chắc chắn. Tất nhiên việc sử dụng mặt lưng kính cũng sẽ khiến máy dễ bám mồ hôi nhưng các bạn có thể vệ sinh máy một cách dễ dàng.

2. Về Camera

iPhone 8 Plus có cụm camera kép phía sau được nâng cấp hơn so với iPhone 7 Plus

iPhone 8 Plus 64GB không có sự thay đổi trong thông số camera so với iPhone 7 Plus. Đều là cụm camera kép 12MP ở mặt sau nhưng các cảm biến bên trong iphone 8 Plus được nâng cấp mạnh mẽ hơn.

Cụ thể: + iPhone 8 Plus có bộ cảm biến mới hơn với tính năng tự động lấy nét nhanh hơn, điểm ảnh sâu hơn cùng dải dynamic range tốt hơn.

+ iPhone 8 Plus được trang bị đèn flash True Tone Quad-LED với Slow Sync.

+ iPhone 8 Plus có thể quay video 4K tốc độ 60 khung hình/giây và video Full HD tốc độ 240 khung hình/giây.

Ngoài ra, iPhone 8 Plus vẫn được trang bị camera trước độ phan giải 7MP kèm tính năng chụp ảnh chân dung ánh sáng sân khấu hoàn toàn mới.

3. Chip set và bộ nhớ

iPhone 8 Plus sở hữu con chíp Bionic A11 cho hiệu năng mạnh mẽ

Không phải thiết kế, hiệu năng mới là điều mà Apple đầu tư cho những chiếc iPhone mới của mình. Và iPhone 8 Plus cũng không ngoại lệ.

iPhone 8 Plus được trang bị chip 6 nhân A11 Bionic của Apple tương tự như iPhone X. Chipset này bao gồm một động cơ Neural dual-core và một bộ xử lý chuyển đổi M11 cho hiệu năng vượt trội, giúp người dùng có thể trải nghiệm các tác vụ nặng một cách mượt mà.

Bên cạnh đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong(ROM) 64 FB giúp iPhone 8 Plus dễ dàng đánh bật mọi đối thủ khác trên thị trường như Galaxy Note 8, Galaxy S8+,…

4. Về pin

iPhone 8 Plus sở hữu viên phiên dung lượng 2675mAh tương đương 10,5 giờ sử dụng như iPhone 7 Plus. Để sạc máy theo cách thông thường thì người dùng phải mất gần 3 tiếng để sạc đầy 100% pin.

Tuy nhiên, nhờ thiết kế mặt lưng bằng kính mà iPhone 8 Plus đã có sạc không dây tiên tiến, giúp người dùng dễ dàng, thuận tiện hơn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị côn nghệ sạc nhanh giúp pin đạt 50% chỉ sau 30p sạc nhưng phụ kiện của máy không kèm sạc nhanh mà để sử dụng, người dùng cần phải mua riêng.
 
×
Quay lại
Top