Mãi mãi chỉ muốn làm nhóc thôi-nhật kí của nhóc Nguyên

bộ sưu tập của nguyên:
ecard
KenhSinhVien.Net-ecard19082(1).jpg

rank:
1908.gif


----------

hàng vừa được tặng! hì hì:KSV@05:
 
Hôm nay rảnh nên lũ con gái ngồi nghịch vẽ móng tay cho nhau. Mình được chúng nó yêu quý đến nỗi mười đứa chúng nó lôi bàn tay dùi đục của mình ra mỗi đứa vẽ một móng vậy là đủ cả xanh đỏ tím vàng trắng đen….. chưa kịp chạy vào nhà để rửa sạch thì gặp ngay thằng bạn với bộ dạng ngáp ngủ đi ra chưa kịp dấu thì bị phát hiện với đôi mắt tinh tường của một tay không vừa:
-lại đây Nguyên chìa tay ra tui xem tay bà tí
Chưa kịp chạy thì hắn keo tay lại làm ngay câu mà cả ngày hôm nay ta thù ta hận
-không muốn làm người à mà lại muốn làm quỷ thế?
Huhuhu! Không biết đâu cả lũ chúng nó còn nhìn mình cười nữa chứ đúng là lũ ác nhân ác quỷ hội đồng mà! Ta có bao giờ bắt nạt nó đâu mà chỉ huy liên đội ta đây! Huhuhu ta có bao giờ đối xử với các ngừoi thế đâu chứ ngày nào ta cũng giúp các người mà. Ta cũng đâu vô cớ cho các người vào sổ đâu ta…..
Hic nói chung là tự dưng thù hận chúng nó quá! Hic. Chán đời. lại còn vụ mới sáng tinh mơ con gà mờ nữa chứ. Sáng máy tính chia lịch để cùng nhau online mượn thẻ nhớ của chúng nó nghe nhạc cắm tai nghe vào và đang phiêu du với we were in love mở thẻ nhớ ra và xem ảnh từ thẻ nhớ của chúng nó thì bắt gặp một cái ảnh không thể nào đẹp hơn ố ố ảnh chụ hai đứa gồm đồng chí Minh Anh và đồng chí Minh Nam đang cười te tởn và hạnh phúc bất tận. máu thăm giò nổi lên cầm điện thoại hét to : “ố chúng mày ơi minh anh với minh nam chúng nó……..”ngay lập tức cả bọn chú ý tới mình và thân chủ của chiếc thẻ nhớ đến trước mặt mình làm một bộ dạng không thể hình sự hơn ; “trả thẻ đây trẻ con cấm xem lung tung” ai trẻ con cơ nhớ không nhầm là mình còn sinh trứơc nó 2 tháng vậy là bây giờ mình mới biết là lớp mình có hai đứa t.ình tứ nhau sao trước kia mình không biết nhỉ!
ừm còn vụ oánh nhau hồi sáng nữa tự dưng thằng bên lớp hóa lôi máy ảnh của thầy giáo ra làm câu rất lịch sự: “này Nguyên bà thấy cái cột mốc đằng kia không bà ra đứng lên đó dơ hai tay ra nói con là siêu nhân tui chụp cho làm kỉ niệm ” thế đấy>< bạn bè lại còn sui nhau ra đứng cột mốc chứ lại còn con là siêu nhân k hiểu là nó nghĩ gì! Tức quá định cho nó vài đòn karate thì miệng nó oang oác”bà mà đánh tui là bà yêu thui” hic. Hết chịu nổi sao đứa nào cũng nhằ và cái mặt tui!hic.
nhưng từ ngày chúng nó ra đây chơi vui hẳn. đi du lịch với thầy giáo từ nghệ an ra thăm mình mà đâu phải thăm mình đi chơi cây đa tân trào và thành nhà mạc cùng mấy cái di tích gì đó chứ nhưng nhớ ghé vào thăm mình là mình cám ơn quá! Yêu chúng nó nhiều 9A1 muôn năm à quên còn tên lớp hóa nữa thank mấy bạn nhiều! yêu mọi người! mong rằng viết trên này chúng nó không biết chứ biết thì ta banh xác!

----------

chán đời quá!:KSV@15:
 
hình như bài này vừa mới đăng ở một trang nào đó :KSV@05:
 
biết mà,đăng kí có vài nick mà quên loạn xì ngậu
 
hơi lo:KSV@08:tặng đi:KSV@05:
mà cái bài hôm trước em bảo ss xem nhưng cũng không vào được cũng post lên luôn đi
 
tặng riêng 365: lời đầu tiên ta chào mi
lời thứ hai là những dòng tâm sự cào cấu của ta:thứ nhất ta gặp mi vào một ngày âm u mây mù ta đang lên KSV với ý định trong sáng là không spam lấy một chữ thế rồi ta gặp mi và spam vô đối! mấy ngày có mi và cà bé óp428 ta k biết là đã phải trưng ra cái mặt sát thủ và te tởn bao nhiêu lần! mi và hắn thật sự nhây hết sức có thể! bọc lốt đó mi bảo mi là bụt k phải phù thuỷ ok ta đồng ý vì mi là ác quỷ! nhưng rồi mấy hôm mi k lên ta bị túm và ăn ban nick thế mà mi k sao!*gật gật* sau đó mi làm tặng ta mấy cái rank và ec rất đẹp thank mi nhiều! và cám ơn vì đã đi mấy 4rum chém cùng ta!
tặng riêng chân đất:đầu tiên chào ss!
ss là người chị thứ 105 em nhận tại các 4rum nhưng là người đầu tiên tại KSV em rất cám ơn ss! yêu ss nhiều! những ngày a spam cùng nhau tại KSV những ngày bị ban nick và spam t8m trong hội quỷ! em yêu quý ss lắm đó! nhưng ss và em lại tranh dành miên oppa nhưng thôi em nhường! vì cuộc đời ế sưng răng của ss!
đây là cm của 365:


comt giựt tem thanks ngươi nè
ss chân đất đâu rồi qua đây hội tụ
 
chết nhé...dám đi tán tỉnh zai ak....về nhà ngay cho ta
 
×
Quay lại
Top