Mách bạn cách trang trí cầu thang đẹp nhất

nhomduc

Thành viên
Tham gia
22/3/2019
Bài viết
0
Cầu thang không chỉ có chức năng giúp lưu thông, mà còn là vật trang trí có được ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và đẹp hơn. Tùy vào từng sở thích của mỗi người mà bạn có thể kết hợp với các vật trang trí như: thảm, hoa, tranh vẽ hoặc giấy dán tường, gạch ốp,….để làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian cầu thang gia đình người tiêu dùng. Dù khách hàng là một người thích đơn giản hay đam mê màu sắc,… thì việc trang trí chiếc cầu thang trong nhà cũng cần thiết để làm nổi bật & tạo ấn tượng cho ngôi nhà. Những ý tưởng dưới đây chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Vẽ tranh tường

Hãy trang trí theo chủ đề mình thích hoặc theo phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn. Những bức vẽ tranh tường nghệ thuật cũng đủ cuốn hút người nhìn rồi.

Dùng thảm trang trí

Cầu thang nhà quý khách sẽ trở nên đẹp mắt, quyến rũ và cũng trở nên an toàn hơn bao giờ hết khi được trang trí thêm bởi những tấm thảm hoa văn độc đáo trải dọc cầu thang.

Có thể quý khách đang quan tâm: cầu thang nhôm đúc đẹp

Khung tranh

Những bức tranh nhỏ xinh hay hình ảnh các thành viên thân yêu trong gia đình bạn cũng có thể tạo thành những tuyệt phẩm trang trí cho bức tường bớt đơn điệu.

Trang trí cây xanh

Nhiều gia đình chọn lựa vách kính để giúp không gian thoáng & rộng hơn. Hơn thế nữa có thể tạo không gian xanh ở khu vực này bằng cách thiết kế những góc nhỏ tiện cho việc bài trí tiểu cảnh làm duyên cho ngôi nhà.

Đèn trang trí

Ánh sáng cũng là cách trang trí cầu thang tuyệt vời, làm nổi bật những họa tiết trên vật dụng nội thất một cách có chủ ý, tạo hiệu ứng độc đáo, lãng mạn cho ngôi nhà người tiêu dùng.

Sơn màu

ứng dụng chiếc cầu thang làm một “phương tiện” thể hiện sự đồng nhất về màu sắc giữa các không gian sống tách biệt trong ngôi nhà. Một chiếc cầu thang có gam màu thú vị còn khiến những vị khách khó tính muốn khám phá nhiều hơn.

bây giờ, cầu thang nhôm đúc đang là sự lựa chọn được yêu thích hàng đàu của các gia đình. Nó không chỉ đảm bảo được sự chắc chắn, an toàn khi sử dụng mà còn giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Tìm hiểu: giá cầu thang nhôm đúc
 
×
Quay lại
Top