Mách bạn 4 thương hiệu đèn led hot hiện nay

hoahtx

Thành viên
Tham gia
19/5/2018
Bài viết
0
Đèn âm trần Rạng Đông
Thương hiệu đèn Rạng Đông có lẽ không còn quá xa lạ đối với nhiều người, đây có lẽ là niềm tự hào của ngành công nghiệp chiếu sáng Việt Nam. Với thương hiệu Rạng Đông người dùng khá quen thuộc với các sản phẩm như bóng đèn, phích nước. Ưu điểm: sử dụng chip led của samsung có hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng. Thân vỏ làm bằng nhôm tinh khiết, phủ lớp sơn nano cho màu sắc tương đồng với màu trần nhà thạch cao. Tuổi thọ của bóng đèn lên đến 25000 giờ, đa dạng về kiểu dáng và kích thước phù hợp với nhiều không gian nội thất. Thương hiệu đèn âm trần Rạng Đông có nhược điểm về giá thành khá cao so với các loại đèn thông thường.
den-led-am-tran-rang-dong.jpg

Đèn âm trần Philips
Philips là hãng đi đầu thế giới về công nghệ chiếu sáng và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Loại đèn led của philips có các ưu điểm nổi trội như: anh sáng dịu nhẹ, không gây chói mắt, tuổi thọ đèn lên đến 50000 giờ. Hiệu năng của đèn âm trần philips cao, tiết kiệm 80% công suất so với đèn sợi đốt. Toàn bộ phần vỏ đèn được làm bằng chất liệu nhôm thuần giúp cho khả năng truyền nhiệt cao và giảm trọng lượng đèn.
Đèn âm trần Duhal
Duhal là thương hiệu đèn led việt nam, mặc dù về độ mạnh của thương hiệu không được nổi tiếng nhiều như các thương hiệu ở trên nhưng Duhal cũng đang dần có những bước phát triển mạnh mẽ. Duhal đang áp dụng các công nghệ mới nhất vào việc chế tạo đèn led nhằm dành lại thị phần cũng như mang đến sản phẩm chất lượng nhất tới người tiêu dùng. Một số đặc điểm nổi bật của loại đèn âm trần Duhal là: chip led có hiệu suất cao tiết kiệm điện năng và tuổi thọ đèn cao lên đến 50000 giờ. Tuy nhiên loại đèn này có hạn chế về mẫu mã và giá thành còn cao.
dsdsd.jpg

Đèn âm trần Kingled
Thương hiệu Kingled còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng nhưng trong vài năm gần đây thường hiệu này đã tạo được sự đột phá và có các bước tiến mới. Đèn âm trần của Kingled có một số đặc điểm như sau: tuổi thọ của đèn cao lên đến 50000 giờ, thân vỏ làm bằng nhôm đúc đảm bảo độ bền cho đèn khi sử dụng, màu sắc ánh sáng trung thực tự nhiên, thời gian bảo hành 24 tháng, Tuy nhiên giá thành của đèn âm trần kingled cũng khá cao nên khiến người dùng còn băn khoăn trong việc lựa chọn mua loại đèn của thương hiệu này.

Tham khảo
Đèn led panel
Đèn đường led
đèn ốp trần vuông Duhal
 
×
Quay lại
Top