Lý Nhã Kỳ tiết lộ kiếm tiền vất vả, không phải là một hình thức khoe của

paycard09

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
"Tôi không đồng ý khi mọi người nói tôi chơi trội hơn ..." - Lý Nhã Kỳ nói.

Gần đây, Lý Nhã Kỳ gây náo động khi đầu tư chính thức sản xuất phim điện tử, một bộ phim của đạo diễn Olivier Assayas nổi tiếng người Pháp. Ngoài những lời chúc mừng, khen ngợi Li đẹp gây ra, sự giàu có vẫn còn tồn tại một số ý kiến hỗn hợp rằng "cầu thủ thống trị" của mình để tăng danh tiếng.

Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục Top nhà cái uy tín nhất 2018 tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây

Trước những quan điểm này, Lý Nhã Kỳ đã nói thẳng thừng trả lời: "Tôi không đồng ý khi mọi người nói tôi chơi chiếm ưu thế. Người chơi trội hơn bất kể lợi nhuận hay thua lỗ, không tính. Nhưng tôi tính toán rất cẩn thận, bởi vì tôi làm việc rất rất vất vả để kiếm tiền. "

Lý Nhã Kỳ cũng khẳng định rằng cô là người phụ nữ biết làm thế nào để sử dụng tiền, biết giá trị đồng tiền và cũng biết giá trị của bản thân. Cô tuyên bố không chơi kiểu chi phối của người phụ nữ mà được biết đến để làm cho sự nghiệp, biết làm thế nào để sử dụng tiền và tạo ra lợi nhuận. Khi đầu tư vào phim ảnh, Lý Nhã Kỳ đưa vào cả lợi nhuận và danh tiếng.

"Là một nhà đầu tư, tất nhiên, tôi đặt lợi nhuận trước, ít nhất là bảo toàn vốn và khả năng sinh lời, các tác phẩm mới. Nếu không, tôi đã lấy tiền trong ngân hàng và sau đó cất. Danh tiếng là một vấn đề rất bình thường, bởi vì mọi người ai cũng có những tham vọng . Độ uy tín không phải là xấu, nó cho thấy cuộc đấu tranh và giúp mọi người tạo ra giá trị cho bản thân, gia đình và xã hội. Nếu tôi nói không với sự nổi tiếng là không đúng, bởi vì nó là mục tiêu của tôi để hoàn thành hơn bản thân mình "- Lý Nhã Kỳ bày tỏ

Lý Nhã Kỳ thừa nhận những người có một cá tính mạnh mẽ, giống như tiên phong và luôn lội ngược dòng.

Giải thích việc đầu tư vào phim nước ngoài thay vì một dự án phim Việt Nam, nữ diễn viên phim phụ nữ và đại gia Kiều tiết lộ, các thị trường quốc tế được lựa chọn để đầu tư bộ phim có thể nguy hiểm. Cô cho biết sẽ mệt mỏi và khó khăn hơn nhưng nếu được thông qua, nó sẽ kết thúc nhanh hơn. "Tôi sẽ bắt đầu các nhà sản xuất phim quốc tế, và làm phim trong nước. Chắc chắn có cơ hội tôi sẽ tập hợp các tài năng trên thế giới để sản xuất một bộ phim với tôi và đưa Việt Nam quốc tế" - Hoa hậu Li chia sẻ.

Xem thêm: >>Liêu Xiêu Trước Cơ Thể Nóng Bỏng Của Hot Girl Trung Quốc

>>Ngẩn Ngơ Trước th.ân thể Hoàn Mỹ Của Mỹ Nhân Trung Quốc
 
×
Quay lại
Top