Luyện nghe TOEIC part 2 cực kì đơn giản và dễ dàng

fabulous98

Thành viên
Tham gia
13/7/2017
Bài viết
9
Nguồn: luyennghetoeic.net

Luyện nghe TOEIC part 2 từng là nỗi sợ hãi của mỗi bạn học một thời. Nhưng chẳng có gì phải lo ngại nữa hôm nay luyennghetoeic.net sẽ cho bạn biết cách Luyện Nghe TOEIC part 2 hiệu quả nhất!
luyen-nghe-toeic-listening-part-2.jpg

5 Website Luyện Nghe TOEIC Online Hiệu Quả Nhất Cho Mọi Đối Tượng
Bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc luyện nghe toeic part 2 và bạn cần một giải pháp. Vậy những chia sẻ dưới đây chính là điều hữu ích bạn cần để hoàn thành Part 2 một cách hiệu quả.
Tương tự như part 1, ở Part 2, bạn cũng phải cố gắng nghe và hiểu key word trong câu hỏi để chọn đáp án, đặc biệt là từ để hỏi của câu.
Giới thiệu các dạng câu hỏi trong part 2 TOEIC
- Thứ nhất: Wh- question (Who, When. Where, Whose…)
- Thứ hai: How question (How many, how much, how often, how long…)
- Thứ ba: Yes/No question
- Thứ tư: Câu trần thuật
Như vậy, trong khi luyện nghe toeic part 2 có đáp án, bạn cần phải nhận biết và phân biệt được từng loại câu hỏi thì mới có thể tự tin làm bài tốt được. Để luyện nghe phần này hiệu quả bạn cần tuân thủ quy trình nghe hiểu từ vựng của phần Language building (5 bước), sau đó thực hành với việc làm một ngày 15 câu.
4 Cuốn Sách Luyện Nghe TOEIC Hay Không Thể Bỏ Qua
Sai lầm lớn nhất của những người tự ôn Toeic đó là chỉ tập trung đi làm các đề mẫu. Phương pháp này không chỉ làm mất thời gian quý báu của bạn mà còn khiến bạn càng thêm chán nản bởi vì càng làm càng sai, và làm xong thì lại để đấy, không hề có chút tiến bộ nào. Đừng để mình rơi vào sai lầm như vậy, từ từ thôi nhé! Hãy bắt đầu bằng việc nghe và làm 15 câu một ngày nhuần nhuyễn tới mức bạn có thể nghe hiểu 100% ngay lập tức. Kiên trì lặp đi lặp lại quy trình này với khoảng 6-7 đề bạn sẽ đạt được kết quả hơn cả mong đợi đấy!
nghe%2Btoeic.jpg
Cách luyện nghe TOEIC part 2 hiệu quả
- Luôn phải ôn lại mọi thứ bạn đã học trước đó.
- Nếu như bạn cảm thấy đang lưỡng lự với hai đáp án nào đó, thì tốt hơn hết là bạn nên nhanh chóng quyết định luôn một câu. Bởi sự phân vân này đang lấy đi của bạn thời gian và cơ hội làm tốt những những câu hỏi phía sau hoặc dễ gây nhầm lần. Do đó, hãy tỉnh táo nhé!
- Học theo câu; nghe, hiểu và nhắc lại theo câu để nhớ được cả câu. Tuyệt đối bạn không được take note tiếng Việt dưới mỗi câu hay từ vựng mà bạn chưa biết. Việc tra từ và dịch lại cả câu sẽ giúp bạn nhớ lâu hơn. Nhờ đó, hiệu quả nghe sẽ tốt hơn.
Website chia sẻ các bí kíp luyện nghe TOEIC hay nhất: tailieuluyenthitoeic.com
- Nếu bạn không thể dịch được câu bạn vừa nghe được, vậy hãy nhờ đến sự trợ giúp của những người giỏi hơn bạn để mạch văn của bạn xuôi đi. Đừng quên ghi lại câu đó để có thể nhớ được lâu hơn nhé!
- Cuối cùng, hãy nhớ, bạn nghe là để lấy thông tin. Đừng chỉ tập trung vào việc tăng điểm nó sẽ làm bạn nhanh chóng chán nản và bỏ cuộc đấy!
Tài liệu luyện nghe TOEIC part 2 nên sử dụng


  • Toeic Practice - Part 2: Question - Response
  • Luyện nghe toeic - part 2 với 4 bộ đề, 2951 bài tập
  • Thi thử toeic part 2 với 30 bộ đề, 897 bài tập
  • Longman New TOEIC Listening

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm:
5 Bước Luyện Nghe Toeic Part 1 Cực Kỳ Thú Vị Và Hấp Dẫn

Nguồn: luyennghetoeic.net
 
×
Quay lại
Top