Lưu ý khi thiết kế biển quảng cáo ngoài trời

congttqcl

Banned
Tham gia
14/12/2019
Bài viết
0
Biển quảng cáo ngoài trời là phương tiện truyền thông giúp doanh nghiệp đưa thương hiệu,sản phẩm để tay người tiêu dùng

Những loại biển quảng cáo ngoài trời dựa trên chất liệu sản xuất

Biển quảng cáo sử dụng công nghệ led: Biển hiệu led vẫy, biển hiệu led ma trận, bảng điện tử đèn led

Biển quảng cáo alu : biển alu chư nổi mica, biển quảng cáo alu dán decan,

Biển hiệu in bạt

Biển hiệu bằng kính

….

Những ưu điểm của biển quảng cáo ngoài trời

Nó khuyến khích một công ty quảng cáo trở nên sáng tạo hơn. Vì sự cạnh tranh trong ngành, nhiều công ty quảng cáo đang nghĩ ra những ý tưởng độc đáo về cách trình bày một bảng quảng cáo, làm cho nó bắt mắt hơn.

Mọi người sẽ không bao giờ tránh nhìn thấy một bảng quảng cáo, và đó là một cơ hội tiếp thị tuyệt vời.

Công nghệ liên quan đến quảng cáo biển quảng cáo đang phát triển và các nhà quảng cáo có thể dễ dàng tiếp cận những cơ hội này trong việc cải thiện chiến lược quảng cáo của họ.

Tạo một bảng quảng cáo cho thấy một công ty đến hàng ngàn và thậm chí hàng triệu người.

Nhược điểm của biển quảng cáo ngoài trời là gì?

Nó đòi hỏi chi phí sản xuất và lắp đặt cao.

Điều kiện bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến tầm nhìn của biển quảng cáo.

Biển quảng cáo trở thành mối nguy hiểm đặc biệt là khi có bão.

Các vị trí đắc địa nơi các bảng quảng cáo có thể được xây dựng được kiểm soát bởi các công ty lớn hơn và họ đang trả một số tiền cao để chiếm không gian trong nhiều năm.

Những người lái xe đang nhìn thấy cùng một bảng quảng cáo cuối cùng sẽ bỏ qua nó khi đi ngang qua.

Thông điệp được giới hạn trong phạm vi và mọi người cần truy cập một trang web để tìm hiểu thêm về công ty.
1470905773_lam-bien-quang-cao-qua-com-van-p.jpg


Lời khuyên tốt nhất cho quảng cáo ngoài trời

Nhắm mục tiêu đối tượng của bạn

Trước khi tạo biển quảng cáo, hãy nghĩ về những khán giả sẽ được xem quảng cáo. Bạn cần tưởng tượng họ sẽ phản hồi như thế nào với một quảng cáo và phản ứng được tạo ra bởi bảng quảng cáo phải tích cực.

Tránh quảng cáo nhàm chán

Mọi người ghét quảng cáo nhàm chán, và nếu bảng quảng cáo của bạn trông nhàm chán, khán giả sẽ bỏ qua nó. Một bảng quảng cáo tốt sẽ khởi động trí tưởng tượng của họ, và cần có một lời kêu gọi hành động hiển thị trên không gian được cung cấp. Nó sẽ khuyến khích mọi người tìm hiểu thêm về doanh nghiệp.

Quá nhiều bảng quảng cáo có một cách tiếp cận vanilla để trình bày một sản phẩm. Người xem nhanh chóng quên đi những quảng cáo như vậy. Một bảng quảng cáo nên sáng tạo và một chút ngạc nhiên để tạo ra một bộ nhớ lâu dài. Tuy nhiên, nó không nên đi cho giá trị sốc sẽ làm mất tập trung lái xe từ đường. Tạo một hình ảnh và thông điệp hài hước, quyến rũ hoặc đáng ngạc nhiên minh họa các đặc điểm tốt nhất của sản phẩm.

Hiển thị thông tin trên bảng quảng cáo

Các chữ in trên bảng quảng cáo phải đủ lớn để nhìn từ xa. Đảm bảo rằng kích thước phông chữ có thể đọc được và các chữ cái được trải ra gọn gàng.

Viết tin nhắn ngắn

Nếu bạn sẽ tạo một bảng quảng cáo, tránh đặt các tin nhắn dài trên không gian. Thông điệp cần rõ ràng và súc tích. Đại đa số những người nhìn thấy biển quảng cáo đang vận hành một chiếc xe. Điều này có nghĩa là họ sẽ chỉ có vài giây để nhận thông điệp của quảng cáo. Rất ít tài xế sẽ rời mắt khỏi con đường đủ lâu để đọc nhiều hơn một vài từ trên bảng quảng cáo. Đây là lý do tại sao biển quảng cáo hiệu quả sử dụng 5 từ hoặc ít hơn. Một số chỉ sử dụng một hoặc hai từ và vẫn truyền đạt sản phẩm theo cách tích cực và có ý nghĩa. Đôi khi không có từ nào là cần thiết ngoài tên thương hiệu. Thay vào đó, sắp xếp thông điệp thông qua một hình ảnh đơn giản.


Chọn phông chữ dễ đọc

Có rất nhiều phông chữ có sẵn trực tuyến, nhưng nếu bạn sẽ tạo một bảng quảng cáo, hãy đảm bảo rằng kiểu phông chữ bạn sẽ sử dụng có thể đọc được với hầu hết mọi người. Văn bản biển quảng cáo phải lớn, dày và chính xác để có thể nhìn thấy bằng cách di chuyển người xem và quan trọng hơn, để thực sự cộng hưởng với chúng. Văn bản phải đủ lớn để được nhìn thấy ở một khoảng cách rộng lớn. Bên cạnh một kích thước lớn, nó cũng cần phải có màu sắc phù hợp. Màu sắc của nó nên nổi bật với phần còn lại của bảng quảng cáo.

Thiết kế có trách nhiệm

Đảm bảo rằng biển quảng cáo bạn đang tạo sẽ không làm xao lãng các trình điều khiển. Đảm bảo rằng thiết kế vẫn phù hợp với các tiêu chuẩn của pháp luật.

Dù bạn có tin hay không, nhiều tài xế sẽ tránh một sản phẩm nếu họ thấy nó được quảng cáo trên bảng quảng cáo quá mất tập trung. Trình điều khiển đánh giá cao sự an toàn của họ. Họ không muốn bị bao vây bởi những người lái xe đã chuyển sự chú ý của họ khỏi đường để nhìn thấy một người phụ nữ mặc đồ kín đáo trên biển quảng cáo hoặc một hình thức quảng cáo khác rất hoang dã đến nỗi làm họ mất tập trung vào trách nhiệm lái xe.

Giữ hình ảnh trên bảng quảng cáo có liên quan

Đảm bảo rằng hình ảnh bạn sử dụng trên bảng quảng cáo có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp. Nếu bạn đang quảng cáo một loại phô mai, đừng đặt hộp bánh pizza lên biển quảng cáo.

Trình bày sản phẩm một cách đơn giản. Đừng cố gắng tạo ra một quảng cáo biển quảng cáo phức tạp và thông minh. Hãy nhớ rằng, những người nhìn thấy biển quảng cáo sẽ chỉ quan sát nó trong vài giây. Họ không có thời gian để xem xét nó đủ lâu để tìm ra một thông điệp phức tạp. Biển quảng cáo vẫn có thể hài hước và thông minh mà không cần đưa ra một câu đố để người quan sát giải.

Biển quảng cáo không nên có nhiều diễn ra. Cần có một yếu tố chi phối thu hút sự chú ý của người xem. Nhiều yếu tố có xu hướng cạnh tranh với nhau và khiến người xem bối rối. Giữ cho nó đơn giản và giảm bớt các chủ đề của chiến dịch quảng cáo thành một chủ đề với một thông điệp rõ ràng và hợp tác.

Sử dụng hình ảnh độ phân giải cao

Hình ảnh độ phân giải cao có độ phân giải tối thiểu 300 pixel mỗi inch. Sử dụng hình ảnh với độ phân giải thấp hơn sẽ dẫn đến biển quảng cáo mờ hoặc pixel. Các nhà quảng cáo tốt nhất hiểu rằng khán giả xác định bằng các thông báo hiển thị sản phẩm hoặc dịch vụ đang được sử dụng. Khách hàng không muốn được nói về một sản phẩm, đặc biệt là những người đang nhìn vào biển quảng cáo từ xa khi đi trên một chiếc xe với tốc độ cao. Vì vậy, hãy cho họ thấy thay vì nói với họ về sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp.

Trong khi các từ trên bảng quảng cáo có thể thu hút sự chú ý của người xem, hình ảnh tạo ra tác động lớn hơn. Cẩn thận chọn hình ảnh táo bạo minh họa rõ ràng lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ. Mọi người thà nhìn thấy sản phẩm trong hành động hơn là đọc về nó.

Thêm thông tin liên lạc trên bảng quảng cáo

Số điện thoại của công ty phải luôn được thêm vào bảng quảng cáo. Nếu công ty có một trang web hoặc một tài khoản truyền thông xã hội, hãy thêm nó vào. Nó sẽ tăng cơ hội có được khách hàng mới trên tàu.

Biển quảng cáo Đừng luôn cần một lời kêu gọi hành động

Mặc dù hầu hết các quảng cáo đều có lời kêu gọi hành động rõ ràng, nhưng điều này không phải lúc nào cũng cần thiết trên bảng quảng cáo. Tất cả một bảng quảng cáo cần làm là tạo ra một quảng cáo đáng nhớ khiến người xem nhận ra tên thương hiệu là gì và sản phẩm của nó làm gì. Nếu đủ hiệu quả, nó sẽ thúc đẩy người xem hướng tới trang web và sản phẩm của công ty. Mọi người không chỉ đơn giản làm mọi việc vì một nhà quảng cáo bảo họ làm. Họ làm mọi việc vì họ có một sự tò mò thực sự hoặc mong muốn khám phá thêm một cái gì đó. Nếu được tạo đúng, bảng quảng cáo chính là lời kêu gọi hành động.

Xây dựng thương hiệu của bạn

Quá nhiều bảng quảng cáo cố gắng thu hút phản hồi trực tiếp từ người xem bằng cách hiển thị số điện thoại hoặc địa chỉ trang web của họ. Rất ít tài xế sẽ có bút và giấy tiện dụng để ghi lại thông tin đó. Thay vào đó, các công ty nên sử dụng quảng cáo biển quảng cáo để xây dựng thương hiệu. Người xem sẽ nhớ một nhãn hiệu hoặc tên sản phẩm nhưng họ sẽ không nhớ thông tin chi tiết.

Màu sắc và độ tương phản

Hãy chắc chắn rằng các màu bạn sử dụng là bổ sung cho nhau. Hãy lưu ý về màu sắc và độ tương phản vì một số kết hợp màu sắc có thể không đọc được
 
×
Quay lại
Top