Lương cứng của nhân viên kinh doanh bất động sản là bao nhiêu?

linhpv.hd

Thành viên
Tham gia
13/6/2016
Bài viết
0
Dù làm gì cũng vậy, đi làm thì phải có lương. Và đặc biệt là đối với nghề môi giới bất động sản thì cũng cần phải có lương cứng để có thể trang trải cuộc sống. Vậy, lương cũng của nhân viên kinh doanh bất động sản là bao nhiêu?

Nguồn: https://nhanvienkinhdoanhbatdongsan...an-vien-kinh-doanh-bat-dong-san-la-bao-nhieu/https://nhanvienkinhdoanhbatdongsan.com/luong-cung-cua-nhan-vien-kinh-doanh-bat-dong-san-la-bao-nhieu/https://nhanvienkinhdoanhbatdongsan...an-vien-kinh-doanh-bat-dong-san-la-bao-nhieu/

Lương cứng của nhân viên kinh doanh bất động sản là bao nhiêu?

Có nhiều công ty bất động sản, liên tục tuyển dụng và có khi mở cả ngày hội tuyển dụng, tuần tuyển dụng nhân viên kinh doanh. Nhưng mức lương ở các công ty là khác nhau nhưng có những đặc điểm chung và riêng dưới đây:
  • [*]Mức lương cơ bản là từ 3 – 5 triệu đồng/ tháng. Thử việc nhận 80% lương.[*]Có thể có hỗ trợ chi phí marketing ( đăng tin rao vặt, quảng cáo,…)[*]Có thể hỗ trợ ăn uống, đi lại,…[*]Có thể có chính sách không lương với mức hoa hồng cao hơn rất nhiều.
Lương của của nhân viên kinh doanh BĐS có phải là thấp?

Tôi sẽ lấy con số 5 triệu để làm dẫn chứng minh họa cho những ví dụ dưới đây. Nghĩa là đứng trên quan điểm một nhân viên, một tháng nhận đủ con số 5 triệu lương cứng.
  • [*]So với nhiều nghề khác như văn phòng, lễ tân thì đây là con số trung bình.[*]Nhưng so với nghề bất động sản đòi hỏi nhiều chi phí khác liên quan như: đi lại, trang phục, tiếp khách,… rồi cả chi phí quảng cáo liên quan thì con số 5 triệu sẽ khó mà có thể dư dả được.
Xem thêm tuyển nhân viên kinh doanh bđs
 
×
Quay lại
Top