Luôn có người yêu em theo cách riêng...

falllovely

Tiểu Ngư
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/1/2012
Bài viết
618
Trước khi gặp anh, cuộc sống của em rất đỗi bình thường. Gặp anh, nó hơn cả bình thường. Nếu giờ không gặp anh nữa, em nghĩ thật khó để trở lại bình thường
Trong 7 tỉ người trên thế giới này, ai cũng đi tìm miệt mài một người để thương, để nhớ. Cô bé cứng đầu như em cũng không là ngoại lệ. Chắc là ông trời thấy em cứng đầu lì lợm quá, sợ trong lúc tìm kiếm sẽ phá rối mọi người xung quanh, nên đã cho em gặp một người sớm hơn là em nghĩ.

Có một người luôn yêu thương lo lắng cho em theo cách riêng của mình.

Lúc vui em thường luyên thuyên đủ thứ, vậy mà người chỉ "ậm ừ" nhìn em. Em dỗi "anh ko thích nói chuyện với em à", thế mà sau này người hay kể lại lời em nói rất chi tiết, từng thứ nhỏ nhặt nhất trong lời nói của em người chẳng bỏ qua.

Lúc buồn em khóc rất nhiều, người chỉ ngồi kế bên im lặng khẽ nắm lấy tay em. Em trách "anh không biết dỗ em à", thế mà rất nhiều lần sau này, người vẫn luôn ở cạnh em mỗi khi em buồn.

Con bé như em hay tự cao tự đại, mới làm được có tí chuyện đã vênh mặt lên khoe khoang như mình giỏi lắm. Mỗi lần thế người mắng em "cái đó ai chẳng làm được", làm em bực bội chẳng muốn nói chuyện. Vậy mà, mỗi lần đi gặp bạn bè hay anh chị em họ, người đều sốt sắng kể về những thành tích của cô gái nhỏ này, trong ánh mắt hiện rõ niềm tự hào.

Có một người luôn vực em dậy mỗi lần em vấp ngã, khi mà cuộc đời này còn quá nhiều thứ muộn phiền đối với em. Người đó luôn âm thầm theo dõi sau lưng, chỉ dẫn cho em từng cách ăn, cách nói, luôn trong tư thế sẵn sàng đỡ em khỏi bị thương. Những lúc nản lòng, em thấy cuộc đời sao bất công quá, thì người chỉ nhẹ nhàng "cố lên em, em làm được mà".

Em thường bảo "có người yêu cũng sướng nhỉ", anh hỏi "sướng chỗ nào", em chỉ im lặng không nói nổi. Anh ơi, khi mình đói có người chở đi ăn, buồn có người ngồi nghe tâm sự, khóc có người lau nước mắt, muốn ôm muốn hôn đều có người ở đó sẵn, đi thật xa mà không sợ sẽ không có ai đợi mình... có một người để yêu thương suốt cuộc đời này, thì có hạnh phúc không anh?

Người yêu em, tài giỏi, thông minh, dịu dàng, tuyệt vời lắm. Thế mà em lại vô vàn khuyết điểm anh à. Nhưng mà, tình yêu của em thì không có khuyết điểm nào hết. Tuy em nhỏ thật nhỏ, nhưng tình yêu của em cũng bự thật bự. Đôi khi giận nhau, em bực bội không thèm nhắn tin cho anh, tự dặn mình "phải quên,phải quên.phải quên". Nhưng mà tình yêu to bự ấy không thể dễ dàng thay đổi được. Anh nói đúng, không phải cứ muốn bỏ là bỏ được. Chỉ việc nghĩ tới sau khi không còn anh kế bên nữa, em không hiểu mình sẽ sống thế nào, cảm thấy ngạc nhiên vì trước kia có thể sống một cách bình thường khi chưa có anh.
 
×
Quay lại
Top