Lựa chọn bản lề thủy lực VVP Thái Lan

ngochn.ctp

Thành viên
Tham gia
19/5/2014
Bài viết
0
Bản lề cửa thủy lực VVP Thái Lan là sản phẩm tốt nhất trong tất cả các hãng phụ kiện thủy lực. Chính vì vậy từ lâu nó đã nhanh chóng được đưa vào sử dụng và thể hiện rõ những công dụng tuyệt vời của mình.

Để cánh cửa kính thủy lực hoạt động êm ái, bền lâu thì không thể thiếu bản lề sàn. Bản lề sàn chính là bộ phận thủy lực của cửa kính cường lực, được làm bằng hợp kim cao cấp, do đó có độ bền cao và thể hiện đẳng cấp vượt trội.

BAN-LE-SAN-CUA-KINH-THUY-LUC-VVP-THAI-LAN3.png


Bản lề sàn hoạt động theo nguyên lý h.ãm lực giảm dần đều bằng dầu. Nói 1 cách nôm na dễ hiểu thì nguyên lý hoạt động này giống chức năng giảm xóc ở động cơ xe máy vậy. Được tạo ra từ nguyên lý hoạt động này, bản lề sàn có thể phù hợp với cân nặng, chiều dài, chiều rộng của cánh cửa. Tuy nhiên để lựa chọn đúng bản lề sàn phù hợp với cánh cửa, bạn cần xác định cụ thể chiều dài, rộng của cửa kính thủy lực 2 cánh , sau đó mới tiến hành mua và lắp đặt.

Để sử dụng bản lề sàn VVP chất lượng nhất, khách hàng có thể đến Licoglass, nơi cung cấp bản lề VVP đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Chúng tôi biết phụ kiện thủy lực này thực sự quan trọng đối với cửa thủy lực nên luôn coi trọng quy trình sản xuất tỉ mỉ, đảm bảo an toàn, hiện đại, giúp cho cánh cửa bền đẹp hơn.

Licoglass có phụ kiện cua kinh thuy luc đa dạng, do đó mà có thể đáp ứng hết mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn, lắp đặt và thi công các loại phụ kiện cho các khách hàng, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top