Lớp học kèm gia sư Tiêng Anh cho học sinh ôn thi chuyên ngữ

lnn2509

Thành viên
Tham gia
23/8/2012
Bài viết
2
Chào các bậc phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên
sweet_kiss.gif
haha.gif

Trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay, việc học Tiếng Anh trở thành một nhu cầu bức thiết, một phần không thể thiếu trong nền giáo dục Việt Nam. Có rất nhiều mục đích khác nhau trong việc học Tiếng Anh. Có người học để giao tiếp tốt, có bạn học để đi du học, đi xuất khẩu lao động… Trong đó, không thể không nói đến nhu cầu của một số học sinh muốn được học kèm Tiếng Anh để thi vào các trường chuyên Ngoại ngữ. Một nhu cầu cần thiết nhưng đến nay vẫn không được các trung tâm đào tạo chú ý.
Để đáp ứng nhu cầu đó, cô Hà Nhung liên tục mở các lớp dạy kèm Tiếng Anh cho các đối tượng là HS từ lớp 4 đến lớp 9, những bạn có nhu cầu học ôn để thi vào các trường chuyên ngữ. Các bạn có thể tham khảo thông tin về giáo viên:
Thông tin giáo viên:
- Tốt nghiệp loại xuất sắc khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội
- Làm trợ giảng tại các trung tâm Tiếng Anh từ năm thứ nhất – năm thứ 3 Đại học
- Hơn 5 năm kinh nghiệm dạy kèm gia sư cho các bạn học sinh có nhu cầu ôn thi vào các trường chuyên ngữ , đại học…
- Giọng chuẩn Anh - Anh
- Hơn 8 năm công tác, làm việc với các giáo viên bản ngữ.
- Đã kèm hơn 400 học sinh thi vào chuyên ngữ, 100% thi đậu, 91% đạt điểm nằm trong top đầu vào của các trường chuyên ngữ
- Đã đi một số nước như: Singapo, Thụy Sỹ, Anh…
Cô nhận kèm gia sư 1-5 học sinh/lớp. Số buổi học sẽ được sắp xếp theo lịch rảnh của cô, của học sinh và thời gian thi vào chuyên ngữ của học sinh.
Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh có nhu cầu ôn luyện cho con thi vào chuyên ngữ xin vui lòng liên hệ trực tiếp giáo viên:
Cô Hà Nhung: 04 6684 9446
Email: hanhung203@gmail.com
 
×
Quay lại
Top