Lớp giấy in vân gỗ của các loại ván lót sàn

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
anmi tốt Robina chỉ với nhì cái tên gọi khác nhau, nhưng chúng đều là thương hiệu nổi bật được phát triển do tập đoàn ván sàn gỗ công nghiệp Đông Nam Á Robin Group có nhà máy phát hành tại Malaysia. Về chính yếu thì nhị dòng nhà cửa này chỉ không giống nhau về tên gọi, còn chất lượng thì không có nhiều khác nhau.

vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng sàn gỗ công nghiệp Malaysia thì bạn có thể lựa chọn bất cứ sản phẩm nào lấy tên của một trong nhị thương hiệu nc tổng hợp và sàn gỗ công nghiệp Janmi, Robina thích hợp đều có những ưu điểm tuyệt vời như:

Sàn gỗ công nghiệp Janmi giỏi sàn gỗ công nghiệp Robina đều được phủ lớp nhôm xít (AL203) trong suốt lên bề mặt các tấm ván lót sàn nên các sản phẩm này có kỹ năng chống trầy xước rất hay, với những va chạm nhẹ thì không thể hình họa hưởng đến bề mặt sàn, hơn nữa chất liệu này còn giúp cho màu sắc của bề mặt sàn không bị phai, bay màu theo thời gian, giúp sàn gỗ luôn bền màu, đẹp như mới.

Lớp giấy in vân gỗ của các loại ván lót sàn này là loại giấy mưu trí được nhập khẩu 100% từ Đức nên chất lượng giấy rất giỏi, mẫu vân gỗ, màu sắc đa dạng, được mô phỏng theo vân, màu của các loại sàn gỗ tự cho bạn thoải mái lựa chọn cho không gian nội – ngoại thất nhà mình.
c%C3%A1c-b%C6%B0%E1%BB%9Bc-thi-c%C3%B4ng-s%C3%A0n-g%E1%BB%97-ngo%C3%A0i-tr%E1%BB%9Di.jpg
Lớp cốt gỗ HDF được ép dưới áp lực cao tạo hòa hợp ngặt nghèo nên các tấm ván có độ vững chắc cao, nguyên liệu cốt yếu được đem từ gỗ rừng trồng nhiệt đới ở Malaysia, các chất phụ gia đều được kiểm soát chặt chẽ về số lượng, đúng tiêu chuẩn, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng.

nổi trội, sàn gỗ Jami và sàn gỗ Robina được sử dụng loại hèm khóa độc quyền là R-CLICK® / R-LOCK® – đây là một trong những loại hèm khóa sàn gỗ công nghiệp tuyệt nhất bây giờ, hệ thống bảo vệ hèm bằng Vacumat tạo lớp bọc hèm bằng sáp dầu giúp cho việc clắp ghép các tấm ván lót sàn với nhau thuận lợi hơn, nhưng vững trãi hơn, và cũng chính điều này đã làm tăng chất lượng của sàn gỗ công nghiệp Malaysia lên đáng kể, bởi vì hèm khóa cũng quyết định đến khả năng chống ẩm, chống thấm nước của sàn gỗ công nghiệp.

Một trong những loại sàn gỗ công nghiệp được nhiều tổ ấm hiện thời lựa chọn đó là sàn gỗ Janmi Malaysia. Nếu bạn đang có dự định lựa chon loại sàn gỗ này cho ngôi nhà của bản thân, vững hẳn bạn đang băn khoăn: sàn gỗ Janmi Malaysia có tuyệt không? Để khuyên bảo ý hỏi này, bạn có thể tham khảo những thông tin về loại sàn gỗ này dưới đây.

Sàn gỗ Janmi là loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp, có nhiều ưu điểm vượt trội so sánh các loại sàn gỗ khác trên hội chợ.

khả năng chịu nước rất tốt, đây là ưu điểm đặc biệt nhất của sàn gỗ Janmi Malaysia và cũng là tiêu chí trọng yếu nhất đối với sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ Janmi có thể ngâm nước trong nhiều giờ đồng hồ nhưng mà bề mặt tấm ván không bị phồng rộp, độ nở của gỗ rất thấp. Khi mua hàng, bạn có thể yên cầu mang một miếng gỗ Janmi và loại sàn gỗ thường khác ngâm trong nước sau 24h có thể vớt ra và so sánh.

khả năng chống chịu trầy xước và chịu lực của ván sàn Janmi ở mức khá cao. Chỉ số chống trầy xước của bề mặt sàn gỗ là rất trọng yếu, nó liên quan đến thẩm mỹ của sàn nhà sau nhiều năm dùng. Chỉ số này cũng là tiêu chuẩn rất trọng yếu đối với sàn gỗ công nghiệp hoàn toàn. Loại sàn gỗ dày 8mm với hai loại cấp độ chống trầy xước là AC3 và AC4, loại ván sàn 12mm phiên bản lớn với cấp độ chống trầy AC3, loại ván sàn 12mm bản bé dại có tài năng chịu trầy xước AC4. level chống xước này được giới thiệu là khá cao bởi vì thực tế chỉ mới có loại ván sàn công nghiệp có độ cứng A5.

công trình sau khi thiết kế sàn gỗ không có khe hở ở hèm khóa giỏi xê dịch trong quy trình sử dụng như nhiều loại sàn khác. Hệ thống hèm khóa R – Click độc quyền của ván sàn gỗ Janmi giúp cho câu kết giữa các tấm gỗ rất chắc cú. Hèm khóa được phủ sáp dầu bằng công nghệ tiên tiến Vacumat giúp cho ván sàn có kỹ năng chống thấm cao và lừng danh phát hành sự êm ái khi đi lại trên bề mặt sàn.

sinh ra trên thị trường sàn gỗ Việt Nam 10 năm qua, thương hiệu ván sàn Janmi đã kiến thiết được sự uy tín và địa điểm cho mình. sản phẩm thường hình thành tại các dự án nhà chung cư đắt tiền tại Hà Nội và các khu resort. Cho đến thời điểm này thương hiệu này không còn quá xa lạ với trung tâm thương mại nội thất Việt Nam và có thể nói chất lượng thật sự sẽ tạo ra thương hiệu bền vững cho cống phẩm.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top