[Longfic] Em không phải là ác quỷ, em là thiên thần!

Phan Thị Trang Ngân

Thành viên
Tham gia
21/3/2016
Bài viết
7
Em không phải là ác quỷ, em là thiên thần!
Title: Em không phải là ác quỷ, em là thiên thần!
Author: Trang Ngân (tui đây)
Pairings:Shin_Ran-Shiho
Rating: ai đọc được Conan thì đọc được cái này :v
Genre: học đường, lãng mạn,.......
Status: Đang tiến hành
Disclaimer: mượn nhân vật của bac G.A (tất nhiên rồi)

Summary:

Xuất hiện một nhân vật lớn mới của tổ chức!!!

Đó là một cô gái lanh lùng và tàn nhẫn nhưng ẩn trong cô ta là cả một tuổi thơ,một kí ức đau buồn mà cô không ngừng tìm kiếm, bởi cô đã đánh mất nó vào 10 năm về trước, cô ta mang bí danh C.C(*).Cô bất chấp mọi thủ đoạn-kể cả giết người để tìm ra người nắm giữ chìa khóa cho kí ức của mình- Shiho, bởi vì trong giấc mơ hàng đêm của cô-thứ duy nhất còn sót lại về quá khứ- cô đã thấy mái tóc nâu đỏ của Shiho.

Cho đến một ngày cô gặp anh- Kudo Shinichi, thật bất ngờ, cô chính là người anh tìm kiếm bấy lâu, bởi vì cô chính là Mori Ran!?

Phải, cô từng là một ác quỷ máu lạnh.Nhưng điều đó thì có sao? Cô đã tìm lại được kí ức, tìm được những người mình yêu thương, tìm được những người cần mình bào vệ,từ bây giờ, cô đã sẵn sàng để bảo vệ họ.

Và…………..

Cuộc chiến chính thức bắt đầu!

(*)Thực ra mình không hiểu về rượu lắm nên mình quyết định chọn bí danh là C.C -nữ chính mình yêu thích trong Code Geass –cũng lạnh lùng và bí ẩn nhưng ko phải sát thủ nha.
P/S: đây là fic ShinRan nhưng đoạn đầu hơi nghiêng về ShinShi nha( cũng không hẳn là thế vì Shin vẫn luôn tìm kiếm Ran nhưng mọi người đều ghép Shin-Shi thành một cặp).E hèm, còn phải nói nữa là môn Văn mình cực ngu luôn nên nhiều đoạn viết cứ thấy buồn cười, mong mọi người góp ý.*cúi đầu*
 
Hiệu chỉnh:
Mình xin nhận xét vài lời nha!!!
Đầu tiên bạn thiếu những phần quy định cần có của 1 fic:

  • Title: tên fic.

  • Author: tên tác giả.

  • Status: tình trạng sáng tác.

  • Disclaimer: thông báo quyền sở hữu không thuộc về tác giả, viết với mục đích phi lợi nhuận.

  • Category / Genre: thể loại.
  • Rating: độ tuổi.
Bạn nên thêm những phần này vào nhé!

Và nếu bạn chưa đọc nội quy fanfic thì mời bạn vô Đây để đọc kĩ nội quy nhé!!! và bạn nên vào Đây để đăng kí cho fic nhé!

Còn về phần sum thì nó khá là hấp dẫn đó, mong bạn sớm ra Chap mới! :KSV@04:

Thân
 
- Hi au!!! Ban đầu không định comt đâu nhưng mà nghe sum có vẻ lôi cuốn và hấp dẫn quá hihi. Hóng chap mới của au, hy vọng au ăn khách cho fic của mình và không làm readers thất vọng nha. Đoạn sum bên trên mình còn thấy vài lỗi type/trình bày đó au. Và mỗi fic cần bắt buộc phải có những thông tin như là độ tuổi xem (nghe sum đã biết là không ''đen tối'' rồi hihi), thể loại, nhân vật thuộc về ai và cả viết fic với mục đính phi lợi nhuận hay gì nữa. ^^ Là bắt buộc đó ạ. ^^. Lời cuối hóng chap mới và hy vọng fic sẽ có một Happy Ending ♥ Chúc au thành công ♥
 
@I Love Ran Angel: cảm ơn bạn đã nhắc nhởnha, thực ra đây là đầu tiên mình viết fic đó, nên không được rõ lắm, *cười*
@_Mina_ :ừm , mình nhớ rồi, cũng cảm ơn bạn luôn ;) còn về cái kết thì mình chẳng dám nói trước điều gì đâu nha! tại giờ vẫn chưa viết xong mà
 
Em post chap 1 đây, em post chap 1 đây, là lá la, anh chị nào qua đường xin bố thí cho một cái liếc mắt với ạ!
Chap1: Nữ sát thủ mang đôi mắt màu tím

Những cơn gió mùa đông khô khốc đua nhau thổi vào mặt những người qua đường, những bông tuyết đầu mùa bắt đầu rơi.Trời dường ngày càng lạnh thêm.Thời gian như chạy đua với những người đi đường, thật nhanh, tất cả đều hối hả trở về ngôi nhà ấm áp của mình.Tất cả đều muốn tận hưởng khoảng thời gian tuyệt đẹp này bên những người mình yêu thương.Nhưng vẫn tồn tại ở đâu đó, trong cái thế giới tưởng chừng đầy yêu thương này, tuyết không mang màu tráng tinh khiết mà nhuốm một màu đỏ thẫm-màu máu-màu của tội ác.

-Đoàng….đoàng…..thêm hai phát súng nữa lại vang lên, hai viên đạn xuyên qua tim và đầu của người đàn ông nằm xõng xoài trên nền tuyết, người đàn ông vẫn gào lên chửi rủa cho tới lúc chết:

-Chúng bay sẽ phải đền tội!

Ở bầu trời ở đây cũng chỉ toàn màu đỏ, máu màu đỏ và tuyết cũng thế.Tuyết rơi càng ngày càng dày, ào ào, mạnh mẽ như một cơn bão tuyết, đây là hiện tượng chưa bao giờ xảy ra vào đầu mùa tuyết.Hình như, nó đang giận dữ trước tội ác của con người, trước những kẻ làm vấy bẩn nó.Nhưng lời nói của mẹ thiên nhiên chẳng động tới được trái tim sắt đá của những kẻ đang đứng đây.Người đàn ông với dáng vóc cao lớn, mái tóc bạch kim-cũng là người vừa bắn súng kia-chỉ trả lời cho sự gào giận của mẹ thiên nhiên bằng một giọng lạnh lùng và đầy tàn nhẫn:

-Đó là kết cục của những kẻ phản bội.

Người đàn ông đó là Gin!

Có một điều lạ, là những người ở đây, ai cũng vận trên người một bộ đồ đen từ đầu tới chân- bộ đồ với màu tanh bẩn của tội ác.

-Hơi tàn nhẫn đó Gin, thậm chí không để cho người ta trăng trối lời nào sao?-

Giọng của một người phụ nữ vang lên, nhẹ nhàng nhưng chứa đầy sự khinh bỉ và ẩn trong đó là sự lạnh lùng và tàn nhẫn.

-Hừm, còn phải học hỏi cô nhiều đấy, phải không, sát thủ số 1 tổ chức?

-Thật vậy sao? Thế thì vinh hạnh cho tôi quá rồi.-Giọng mỉa mai của người phu nữ đáng sợ đó lại một lần nữa cất lên.Cô ta là người có thể khiến chim ngừng hót, gió ngừng thổi,là người kiến mọi vật phải kinh sợ.

Người phụ nữ kia bước vào ghế sau chiếc Porsche 356A yêu quý của Gin.Tiếng động cơ Porsche 356A vang lên, mặc cho tiếng gào thét giận dữ của tuyết và dư vị tiếng van nài của sinh mệnh vừa lìa đời…

-Không ngờ nhân vật lớn như cô lại chịu xuất đầu lộ diện ở những nơi như thế này, rốt cục, cô định làm gì vậy?-Gin hỏi.

Không có tiếng trả lời, không phải cô không nghe, nhưng dường như cô đang bận suy nghĩ về cái khác, không muốn trả lời, bây giờ, chỉ có một thứ là cô quan tâm, còn tất cả đều đáng khinh bỉ .

Cô ta đang nghĩ cái quái gì vậy chứ? Đúng là ả đàn bà khó chịu mà!

-Tôi nghe boss nói cô sẽ hợp tác với chúng tôi, cô định….

Không để Gin nói hết câu, người phụ nữ kia cắt ngang:

-Từ bây giờ, vụ của con bé Sherry kia sẽ do tôi giải quyết, các anh không phải nhúng tay vào nữa, boss cũng đã đồng ý cho tôi tự mình làm việc này rồi!

-Nhưng mà….

-Không nhưng nhị gì hết, tôi không muốn nhắc lại một chuyện đến hai lần đâu- người phụ nữa gằn giọng và hơi to tiếng.

Như vậy thì gọi là hợp tác cái khỉ gì!-Gin nghĩ thầm.

-Thôi được, tôi hiểu rồi!Hồ sơ về Sherry tôi sẽ gửi lại cô sau.

Gin cũng không muốn nói gì thêm vì từ trước tới giờ, cô chưa bao giờ làm việc chung với ai cả nên chuyện này cũng bình thường thôi.Quan trọng hơn là năng lực của cô, cô ít khi tham gia vào mấy vụ này, nhưng mỗi lần cô nhúng tay vào thì việc đó chỉ có thành công, nhanh gọn và chính xác, thậm chí, nếu muốn, cô có thể đảo lộn cả thế giới.Cô làm việc độc đoán và tàn nhẫn đến mức một tên máu lạnh như Gin cũng phải nể vài phần.

Cô – là sát thủ số một tổ chức…

Cô – là cô gái tàn nhẫn, độc ác…

Và cô – là cô gái mang đôi mắt màu tím buồn…

Phải, cô là con ác quỷ của tổ chức mang bí danh C.C!!!
 
Au ơi, chap 1 vẫn còn nhiều lỗi chính tả quá Ọ^Ọ Au nói đây là lần đầu tiên Au viết fic á, giọng văn lôi cuốn, khá hấp dẫn, nhất là khúc giới thiệu Gin >v< Hóng chap :3
 
Sum ta thấy nàng thiếu đó:) Thêm vào đi=))
Còn 1 chap như thế ngắn nàng à. Chưa đủ độ dài :))
 
Au ơi, chap 1 vẫn còn nhiều lỗi chính tả quá Ọ^Ọ Au nói đây là lần đầu tiên Au viết fic á, giọng văn lôi cuốn, khá hấp dẫn, nhất là khúc giới thiệu Gin >v< Hóng chap :3
thật á? vui quá, cảm ơn bạn ý nhiều nhiều nha ;) còn về lỗi chính tả các chap sau mình sẽ chú ý hơn, mong bạn ủng hộ nha

Sum ta thấy nàng thiếu đó:) Thêm vào đi=))
Còn 1 chap như thế ngắn nàng à. Chưa đủ độ dài :))
hè hè , sum thế là đủ rồi ;) ngta cũng tính toán cả rồi chớ lị
chap 1 đúng là hơi ngắn thật, cơ mà cũng mất cả buổi ngồi trước máy tính đó, chap sau dài hơn vậy :P
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
hè hè , sum thế là đủ rồi ;) ngta cũng tính toán cả rồi chớ lị
chap 1 đúng là hơi ngắn thật, cơ mà cũng mất cả buổi ngồi trước máy tính đó, chap sau dài hơn vậy :p
Tính cái gì cơ:p
Với cả độ dài chap cũng là thứ bắt buộc mà=))
 
Chap 2 mới ra lò đây, nóng hổi nhưng không chắc là thơm ngon :v , cuối năm rồi, lại là học sinh lớp 9 nên bận rộn quá hà, có trể cũng mong mọi người thông cảm nha
Chap 2: Học sinh mới
-C.C, cô đã nói với tôi như vậy thì chắc cô đã có manh mối gì về con bé đó chăng?

-Hừm, chắc vậy! Cứ thử xem sao, tóm lại tôi đã có phương án tác chiến mới, cứ săn mồi theo kiểu cũ mãi cũng chán! Ngày mai, tôi sẽ nhập học tại trường THPT Teitan.

-Trường THPT Teitan sao?Tại sao…..? Chẳng lẽ con bé đó….!?

-Ờ! Sẽ là cuộc đi săn thú vị đây.Nhưng tôi cũng cảnh cáo trước, các anh không được nhúng tay vào chuyện của tôi, tôi sẽ giải quyết êm gọn vụ này, hơn nữa…..

C.C để lửng câu nói, cô chợt nhớ đến mái tóc nâu đỏ ấy, không nhầm lẫn đâu được, cô ta chính là Sherry –người con gái luôn xuất hiện trong giấc mơ hàng đêm của cô, nhưng, những người còn lại trong giấc mơ kì lạ ấy là ai, cô thật sự không tài nào biết được, họ có liên quan gì đến kí ức của cô từ 10 năm về trước? Ánh mắt của cô …. sâu thẳm trong đó không phải là ánh mắt của một sát thủ, nó mang một màu buồn đến kì lạ, nó là ánh nhìn xa xăm của một thiếu nữ 18…

Ngày hôm sau, lớp 12B, trường THPT Teitan:

----Trước giờ vào học-----

Cả lớp xì xào:

-Mày biết tin gì không?Lớp mình sắp có một học sinh nữ chuyển đến đó.

-Hứ, tưởng mình mày biết thôi đó.Nghe nói xinh lắm, ba vòng vừa vặn nha, gái quê hẳn hoi đấy.

-Ừ, hình như chuyển từ Tottori lên.

………………..

Tiếng ồn ào trong lớp vang mãi cho đến lúc tiếng trống báo hiệu giờ vào học vang lên, tất nhiên chủ đề trung tâm cũng chính là người bạn mới của lớp.

-Cả lớp nghe này – Cô gái lên tiếng – Hôm nay lớp chúng ta sẽ chào đón một người bạn mới, bạn ấy chuyển tử Tottori lên đây, chắc các em cũng nghe nói rồi chứ, các em hãy giúp đỡ bạn nhé.

Nói rồi cô hướng mắt ra phía cửa lớp:

-Em vào lớp chào các bạn đi!

Từ phía ngoài của lớp, một bóng dáng rụt rè đang dần bước vào, cả lớp trầm trồ, há hốc nhìn cô gái ấy.

Thật đẹp!

Đó là một cô gái cao ráo, thân hình cân đối, khỏe mạnh, nước da hồng hào, đôi môi đỏ mọng hình trái tim, khuôn mặt thanh cao, kiêu ngạo như một nữ thần và đặc biệt hơn, đôi mắt của cô ấy, nó mang một màu tím biếc của chiều tà, thoáng trong đó là một chút buồn.Cô như một thiên thần vậy!

-Xin chào các bạn, mình tên là Hime Yuki, mình mới chuyển lên đây học cùng với các bạn, mong các bạn giúp đỡ.

Đôi mắt tím đó….cô gái ấy…..cô ta không phải là Hime Yuki, cô ta là sát thủ mang bí danh C.C.

-Wow, tên bạn là Hime Yuki hả? Tên đẹp thật đấy.

-Phải phải, bạn là Công chúa tuyết (*) á, đẹp giống như bạn vậy.

-Hime-chan à, cho mình xin số điện thoại đi!

Mấy tên con trai trong lớp la hét ầm ĩ lên, mặc cho phía dưới là bọn con gái đang lườm nguýt. C.C cười thật tươi, lần này cô đang đóng giả làm một nữ sinh vui vẻ, hòa đồng mà.Thật chẳng ai biết đươc đằng sau con người xinh đẹp và có vẻ vui tính ấy lại là người như thế nào….

Dù sao thì C.C cũng không hẳn không mong đợi chuyến săn mồi này, nói cho cùng thì đây cũng là lần cô được sống chung với những con người thật sự ,trước đây ,cô chỉ sống chung với những con quỷ - và cô là một con quỷ tàn ác trong số đó, hơn nữa, những gì cô cần tìm kiếm đang ở trước mắt kia mà.

Cô lướt ánh mắt tím biếc đầy kiêu ngạo kia một lượt khắp lớp và bất chợt dừng lại ở đôi mắt màu xanh đại dương sâu thẳm, đó là đôi mắt duy nhất không nhìn vào cô, ánh mắt tưởng chừng nhìn ra ngoài của sổ nhưng lại rất mơ hồ, không có điểm tựa, anh ta dường như đang suy nghĩ gì đó, nét lo lắng, đăm chiêu thể hiện hết ra trên khuôn mặt.

Bất giác, cô nhếch môi lên và rít thầm trong họng, rất nhỏ, nhỏ chỉ để mình cô nghe được :” Tìm thấy rồi nhé, Kudo Shinichi”

Cậu ở đây thì nhất định Sherry cũng vậy.Hừm, đúng là thông tin của tôi chưa bao giờ sai mà…

-Hime-chan, lớp còn vài chỗ trống, em hãy chọn chỗ ngồi của mình đi. – Cô giáo lên tiếng.

-À, vậy…em có thể ngồi cạnh bạn ấy được không ạ? – Cô chỉ tay về phía Shinichi và nói.

Cả lớp đổ dồn ánh mắt về phía Shinichi, còn anh chàng thì vẫn chưa dứt ra khỏi dòng suy nghĩ ban nãy, không để ý gì đến việc bị mọi người nhìn chăm chú.

-Shinichi này, bạn Hime Yuki- học sinh mới của chúng ta muốn ngồi cạnh em, có được không?

Lại những tiếng xì xào vang lên:

-Nhưng đó là chỗ của Shiho-chan mà, tại mấy hôm nay bạn ấy nghỉ ốm đó thôi!

-Có gì đâu, chuyển chỗ của Shiho là được mà, dù gì người ta cũng là học sinh mới…

……………………………

Cả lớp hôm nay ồn ào và náo nhiệt hẳn lên vì chủ đề học sinh mới.Duy chỉ Shinichi, anh mang tâm trạng khác hẳn bọn họ, là tâm trạng bất ngờ, bất ngờ vì những nguyên do khác nhau. Trong 1 giây đầu là bất ngờ vì sự xinh đẹp và sắc sảo của CC, nhưng sau đó, quan trọng hơn, cô thật giống với người con gái 10 năm qua anh không ngừng tìm kiếm.Người con gái mà mọi người đều nói đã chết cùng bố mẹ trong một vụ tai nạn bí ẩn nhưng anh vẫn luôn tin và hi vọng – dù rất nhỏ thôi – rằng cô ấy đang sống hạnh phúc ở một nơi nào đó…
Cô ấy là Mori Ran.....

(*)Hime :Công chúa

Yuki: Tuyết

=> Công chúa tuyết (mình nghĩ vậy) ;)
 
×
Quay lại
Top