Lợi ích khi chọn gi.ường tầng làm gi.ường ngủ cho bé

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Lợi ích khi chọn gi.ường tầng làm gi.ường ngủ cho bé

gi.ường ngủ cho bé là vấn đề mà các quý phụ huynh cần quan tâm để bé có giấc ngủ ngon nhất. Tuy nhiên nhiều gia đình với diện tích phòng ngủ nhỏ thì việc chọn gi.ường là vấn đề khá lo ngại. Hiểu được điều đó mà dòng sản phẩm gi.ường tầng ra đời để giúp giải tỏa nỗi lo cho quý phụ huynh. Cùng Nội Thất Thạch Thất đi tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé!

Một chiếc gi.ường tầng thực sự là lý tưởng cho các bé để chia sẻ căn phòng của mình. Đây là một loại gi.ường chắc chắn tiết kiệm không gian vì nó có thể phù hợp với cả hai trẻ nhỏ với hai tầng trên và dưới rất chắc chắn. Nếu bạn đang có kế hoạch mua một chiếc gi.ường tầng bằng gỗ cho bé nhà mình, bạn nên đọc bài viết này của Nội Thất Thạch Thất để biết về lợi ích và nhược điểm của nó.

1/ LỢI ÍCH CỦA gi.ường TẦNG TRẺ EM

+ gi.ường tầng bằng gỗ chắc chắn hơn so với gi.ường tầng bằng kim loại

Khi nói đến độ chắc chắn và độ bền thì một chiếc gi.ường 2 tầng trẻ em bằng gỗ là giải pháp tuyệt vời mà các loại gi.ường bằng chất liệu khác không thể có được. Các sản phẩm gi.ường tầng trẻ em hiện có bán tại Nội Thất Thạch Thất đều được sản xuất ra từ gỗ thông New Zealand nhập khẩu cao cấp, chất lượng và độ bền tuyệt đối. Chính vì vậy, bạn nên mua một chiếc gi.ường tầng trẻ em của chúng tôi để có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm khi cho các bé sử dụng. Trong thực tế, loại gi.ường tầng bằng gỗ là lý tưởng cho việc dùng sản phẩm trong 1 thời gian dài mà không cần phải suy nghĩ đến việc thay mới.

+ Không mất thời gian lắp ráp các bộ phận của gi.ường tầng gỗ

Khi bạn mua sắm cho không gian phòng ngủ của trẻ nhỏ một gi.ường tầng gỗ, bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng mà không cần phải lắp ráp từng phần, điều này trái ngược hoàn toàn đối với một chiếc gi.ường tầng ngủ bằng kim loại. Do đó, bạn có thể cho trẻ sử dụng luôn, điều này giúp hạn chế được những rắc rối của công đoạn lắp ráp.
bo-phong-ngu-go-cong-nghiep-mfc-an-cuong-EPN-105.jpg
2/ NHƯỢC ĐIỂM CỦA gi.ường TẦNG TRẺ EM

+ gi.ường tầng bằng gỗ khá nặng

Nếu bạn muốn sắp xếp lại các đồ nội thất trong phòng của bé yêu nhà mình thì chắc rằng bạn sẽ cảm thấy khó khăn di chuyển một chiếc gi.ường tầng gỗ xung quanh. gi.ường tầng nặng nhưng điều đó cũng không phải là vấn đề bạn đang quan tâm.

+ gi.ường tầng bằng gỗ tốn kém hơn so với gi.ường tầng kim loại

Bởi vì gi.ường tầng được làm bằng chất liệu bằng gỗ, bạn sẽ thấy rằng chi phí cao hơn so với chiếc gi.ường kim loại. Mà ở đây lại là gỗ thông New Zealand cao cấp nhập khẩu nên chắc chắn là đắt hơn kim loại thông thường. Do đó, bạn có thể sẽ phải trả nhiều hơn nếu bạn chọn để mua một chiếc gi.ường tầng gỗ cho trẻ nhỏ nhà mình. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá quan tâm về vấn đề này vì thực sự một chiếc gi.ường chắc chắn với độ bền cao luôn là tiêu chí hàng đầu của mọi sự lựa chọn.bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào

gi.ường ngủ cho bé

Như vậy các quý phụ huynh đã quyết định chọn gi.ường tầng để làm gi.ường ngủ cho bé yêu nhà mình chưa nào. Các bạn có thể dựa vào điều kiện và không gian nhà mình để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Cùng Nội Thất Thạch Thất tham khảo nhiều mẫu đẹp và chất lượng nhất nhé!
 
×
Quay lại
Top