Logo – Identity: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

nguyenducle

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/7/2020
Bài viết
73
Hệ thống nhận diện thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Designer nhận nhiệm vụ sáng tạo logo sẽ tạo dựng biểu tượng, lựa chọn kiểu chữ, bảng màu và thư viện hình ảnh phù hợp với cá tính thương hiệu.

Để tham gia vào mảng này, Designer cần có cả kiến thức marketing, branding. Họ cũng cần kỹ năng giao tiếp, khả năng nghiên cứu về các doanh nghiệp, khách hàng, đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp và liên tục cập nhật các xu hướng thiết kế mới mới.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm:

  • + Nhận diện thương hiệu cốt lõi (Tên thương hiệu, logo & biểu tượng, slogan/tagline, font chữ...)

    + Nhận diện văn phòng cơ bản (Danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì thư, kẹp tài liệu, hóa đơn, thẻ nhân viên, đồng phục...

    + Nhận diện trên bao bì nhãn mác (Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm, dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên tem nhãn dán sản phẩm,..)

    + Nhận diện ưng dụng môi trường (Các dạng biển hiệu công ty, backdrop quầy lễ tân, biển hiệu phòng ban, biển quảng cáo...)

    + Ấn phẩm truyền thông tĩnh (Hồ sơ năng lực công ty, brochure giới thiệu sản phẩm/ dự án, poster quảng cáo, tờ gấp/tờ rơi giới thiệu sản phẩm...)

    + Ấn phẩm truyền thông động (Website công ty, website sản phẩm/dự án, banner quảng cáo, landing pages, TVC...)
https://bephongngoaidon.com/
bếp hồng ngoại sanaky
 
Top