Loa Bose SoundLink Color Bluetooth II có đáng để bạn chi tiền mua hay không?

dienmaybinhminh12

Thành viên
Tham gia
1/6/2018
Bài viết
0
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua loa di động nhỏ gọn tiện lợi cho chuyến du lịch thì Bose SoundLink Color Bluetooth II sẽ là gợi ý hoàn hoản nhất dành cho bạn


co-gi-dac-biet-o-chiec-loa-bose-soundlink-color-bluetooth-ii-1.jpg


Thiết kế

Chiếc loa Bose này có màu sắc trông giống như loa Bose SoundLink Color Bluetooth II thế hệ đầu tiên, nhưng được phủ bằng cao su mềm cảm ứng thay vì nhựa cứng. Điều này làm cho người nói cảm thấy thoải mái trong tay và đủ cứng rắn để tồn tại những va chạm và trầy xước trên đường mòn.

Bose SoundLink Color Bluetooth II tiếp tục là cải tiến trên bản gốc bằng cách thêm khả năng chống nước IPX4. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nghe nhạc gần hồ bơi hoặc không lo sợ khi gặp mưa ngoài trời.

Bạn sẽ tìm thấy tất cả các nút của người nói trên đỉnh loa bao gồm điều khiển phát lại, điều chỉnh âm lượng, nguồn, ghép nối Bluetooth và Aux-In. Đối với các thiết bị cũ, Bose đã bao gồm giắc cắm tai nghe 3,5 mm để bạn sử dụng, nằm bên cạnh cổng sạc microUSB.

Bose SoundLink Color Bluetooth II là micrô, cho phép bạn trả lời cuộc gọi và sử dụng trợ lý thoại như Siri hoặc Trợ lý Google. Chỉ cần nhấn và giữ nút đa chức năng ở trên cùng để kích hoạt trợ lý thoại của bạn để tra cứu thông tin hoặc thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra còn có NFC được tích hợp sẵn để ghép nối nhanh chóng và dễ dàng, hoạt động hoàn hảo.

>>> Xem thêm các model Loa JBL chính hãng giá rẻ 2020

co-gi-dac-biet-o-chiec-loa-bose-soundlink-color-bluetooth-ii-2.jpg


Hiệu suất

Dòng SoundLink được biết đến với âm thanh lớn trong một gói nhỏ. Bose luôn được biết là mang đến trải nghiệm âm thanh sống động. Mặc dù âm thanh phát ra từ một thiết bị nhỏ gọn duy nhất, bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đang được bao bọc trong âm nhạc từ khắp nơi

Dễ dàng quản lý và chuyển đổi giữa các kết nối Bluetooth của bạn với giao diện đồ họa trực quan của ứng dụng Bose Connect miễn phí. Bose Connect cũng cung cấp các bản cập nhật phần mềm, mẹo sản phẩm và quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt nâng cao.

Thời lượng pin

Pin Lithium-ion cung cấp tới 8 giờ sử dụng.

Nguồn: https:/kpnet.vn/co-gi-dac-biet-o-chiec-loa-bose-soundlink-color-bluetooth-ii.html
 
Mình ké chút ạ: Bạn nào có nhu cầu build PC, mua Laptop hoặc các thiết bị công nghệ cứ add Zalo mình hoặc vào web bên dưới tham khảo ạ! ĐẢM BẢO HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ CẠNH TRANH,GIAO HÀNG TOÀN QUỐC, VẬN CHUYỆN VÀ LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ KHU VỰC ĐÀ NẴNG ! ĐẶC BIỆT THƯỜNG XUYÊN CÓ KHUYẾN MÃI VÀ QUÀ TẶNG CỰC SỐC! Link bên dưới ạ. Chúc các bạn 1 ngày tốt lành! Zalo: 0934.744.054 (Trang) SP-One: Máy tính, laptop, thiết bị công nghệ, phần mềm bán hàng.... Tell: 0236.3835.568 FB: Facebook.com/spone.vn Web: Sp-one.vn
 
×
Quay lại
Top