Lễ thành hôn được sử dụng màu trắng chủ đạo

venusdecor291

Thành viên
Tham gia
26/9/2018
Bài viết
0
Màu trắng là gam màu thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện nhờ sự đơn giản, tinh tế và dễ phối màu. Hơn nữa, màu trắng là màu sắc mang ý nghĩa của sự thuần khiết, tinh khôi, rất hợp lý cho việc trang hoàng đám cưới.

Hoa trắng chủ đạo

Trong đám cưới, hoa đóng 1 vai trò vô cùng quan trọng để mang đến 1 không gian lãng mạn và tươi vui. Bởi vì thế, trong đám cưới, dù lớn hay nhỏ thì hoa vẫn là yếu tố không thể thiếu. Và hầu hết, mọi người đều ưu tiên lựa chọn hoa màu trắng bởi nó dễ phối màu, cùng với sự sang trọng, tinh tế mà nó đem lại.

hoa-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-b%E1%BA%B1ng-hoa-h%E1%BB%93ng-4.jpg


Hoa màu trắng thường được lựa chọn trong tiệc cưới đó là hoa hồng, hoa lan, hoa mẫu đơn, hoa tulip,… đây là những loại hoa không chỉ có màu trắng khá thanh tao mà mỗi loại hoa còn mang hàm ý hạnh phúc về tình yêu, khá phù hợp để dùng làm cụ thể trang trí tiệc cưới.

Phụ kiện trang trí đám cưới

Ngoài hoa thì các phụ kiện trang hoàng khác cũng được chọn khá nhiều trong đám cưới. Và chúng ta không thể không kể đến nến trắng, những dây pha lê lấp lánh giúp không gian tiệc cưới trở nên lãng mạn và lung linh hơn. Đây chính là 2 phụ kiện được ưu ái dùng khi trang hoàng đám cưới.

Ngoài hai phụ kiện nêu trên thì chắc chắn sẽ còn có các thiết bị khác như khung ảnh, dreamcatcher, ruy băng, gấu bông màu trắng sẽ tạo nên những họa tiết dễ thương cho không gian cưới của tân lang - tân lương.

Backdrop đám cưới

ngày nay, backdrop đám cưới được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Các tấm backdrop màu trắng luôn được yêu thích nhờ sự nhã nhặn và thanh cao mà màu sắc này đem lại. Bạn có thể dùng bong bóng trắng, tấm lụa trắng,… kết hợp với đèn led sẽ tạo nên 1 hiệu ứng vô cùng tuyệt vời cho khu vực chụp ảnh cưới của cô dâu và CR. Tham khảo: backdrop đám cưới hoa giấy

c%C3%A1c-m%E1%BA%ABu-backdrop-%C4%91%C3%A1m-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-6.jpg


Sân khấu đám cưới

Sân khấu đám cưới với màu trắng chủ đạo khá hợp lý cho tiệc cưới được tổ chức vào dịp Noel hay mùa đông. Màu trắng tạo ra sự huyền ảo, lôi kéo khách tới dự tiệc tập trung hướng ánh nhìn về nơi làm lễ cưới. Với sân khấu màu trắng chủ đạo, cặp đôi uyên ương có thể điểm xuyết thêm 1 vài cành cây khô hoặc các ánh đèn neon lấp lánh ánh sáng vàng,… Với cách trang trí như thế này, sân khấu tiệc cưới sẽ trở nên vô cùng lung linh, huyền ảo.

Backdrop cưới làm từ hoa tươi là loại backdrop đang rất được yêu thích hiện nay. CD - CR có thể tham khảo: backdrop đám cưới hoa tươi
 
×
Quay lại
Top