Lê Âu Ngân Anh chia sẻ: Tôi bất ngờ khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện

paycard09

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Ngân Anh Lê phía châu Âu đưa ra phản hồi thông tin trước khôi phục vương miện của Hoa hậu Dương vào năm 2017.

Thực hư đúng hay sai hãy cùng chuyên mục trang cá độ bóng đá uy tín nhất việt nam tìm hiểu nhé

12/1 buổi sáng, Cục đã yêu cầu NTBD viết đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Dương phục hồi kết quả, đề xuất cụ thể rút vương miện Hoa hậu Le Continental Ngân hàng Anh không đủ điều kiện do tham dự kỳ thi.

"Để đảm bảo sự cạnh tranh công bằng, giám đốc đề nghị cục NTBD Công ty Việt Đại tướng Võ Quốc tế thực hiện nghiêm túc các nghĩa vụ của cuộc thi đơn vị tổ chức đã cam kết trong một chương trình tổ chức cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2017" - tuyên bố rõ ràng bằng văn bản.

Hoa hậu Việt Nam 2017 Dương - Le Continental Ngân hàng có nguy cơ vương miện của Anh bị tước đoạt bởi không đủ điều kiện để tham gia vào cuộc thi.

Liên hệ với Hoa hậu biển, cô nói: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi nhận được thông tin đề nghị tước vương miện từ bộ phận".

Tại thời điểm hiện tại người đại diện Anh của ngân hàng cho biết họ chỉ muốn yên tĩnh. Trong thời gian đó, các ngân hàng của Anh tiết lộ sống nỗi ám ảnh lâu mỗi ngày đẹp trời. Áp lực phương tiện truyền thông đã khiến cô suy nhược thần kinh. Hoa hậu Tân tiến ra biển, người đẹp cũng làm mọi thứ có thể, để sống với tiêu đề riêng của mình nhận được trong những năm gần đây.

Anh Ngân hàng đại diện cho hơn kể từ ngày cuộc thi đăng ký Ngân hàng Anh thành thật chia sẻ về trường hợp của mình với BTC, nhưng lễ đăng quang tại các thông tin mới bị "soi". Liệu sự chân thành của người đẹp là một nguyên nhân gây ra đại trực tràng chỉ trích sau.

Chỉ cần một phút hớ, trán của Tân Hoa hậu Dương cũng trở thành đề tài thảo luận, ngàn người. (Hình ảnh Nguồn: Zing.vn)

Trước áp lực từ công chúng trong những năm gần đây, Hoa hậu Le Continental Ngân hàng Anh đã chọn để đối mặt với những vị trí mới bằng cách dành thời gian thực hiện dự án mà tôi từng ấp ủ, để giúp trẻ em trong nghèo miền núi Đông Nam.

Sau một chuyến đi khảo sát ngày dài, cô có kế hoạch xây dựng nhà vệ sinh đàng hoàng. Điều đó là tất nhiên tuyệt vời để có trong nhà trường là sự ghen tị của những đứa trẻ ở đây. Bên cạnh đó, người đẹp cũng sẽ tu sửa, cơ sở vật chất khi kết thúc để họ có thể học hỏi một cách an toàn.

"Càng nhiều, tôi càng nhận ra cuộc sống của tôi ngay bây giờ hơn rất nhiều may mắn. Tôi muốn chia sẻ những gì họ có với những người có nhu cầu. Tại thời điểm này tôi muốn dành thời gian để hoàn thành các dự án cộng đồng và gia đình mà tôi ấp ủ từ trước khi đến Hoa hậu biển "- ngân hàng Anh trải lòng.

Xem thêm: >>Ngẩn ngơ ngắm mỹ nhân sở hữu cơ thể cực mỡ màng

>>Dàn mỹ nhân Việt đồng loạt chụp ảnh bán nude cho Đỗ Mạnh Cường
 
×
Quay lại
Top