Lấy bằng Cử nhân quản trị kinh doanh của đại học Greenwich - Vương quốc Anh chỉ trong vòng 1 năm

Trang17990

Thành viên
Tham gia
11/2/2012
Bài viết
1
Tại sao Bridge2B luôn là sự lựa chọn đúng đắn:
Bridge2B là chương trình đào tạo chuyển tiếp hợp tác giữa Trường Đại học FPT và Đại học Greenwich, Vương quốc Anh, tập trung vào kiến thức năm cuối đại học cho sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng/Advanced Diploma hoặc sinh viên đang học Đại học năm 3, 4 chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Kinh tế, kỹ thuật khác.




Ưu điểm của chương trình Bridge2B

1. Bằng cấp Quốc tế - Đại học Greenwich, Vương quốc Anh

Bằng đại học của Greenwich mang lại cho sinh viên thế mạnh của một bằng đại học cao cấp tại Anh, với chất lượng và uy tín được biết đến trên toàn thế giới. Chỉ với 1 năm học tập trung, sinh viên sẽ thu được kiến thức chuyên sâu về Quản trị Kinh doanh, Trình độ Anh ngữ tốt cùng với nhiều kỹ năng bổ ích khác. Đây là nền tảng rất vững chắc để sinh viên khởi nghiệp và hướng tới thành công trong tương lai.

2. Chương trình Phát triển Kỹ năng Cá nhân (PDP) toàn diện

Hoài bão và kiến thức là chưa đủ bởi bên cạnh đó, bạn còn cần phải có cả những kĩ năng toàn diện khác. Chương trình Phát triển kỹ năng Bản thân (PDP) trong khóa học Bridge2B chính là sự khác biệt lớn nhất để bạn khám phá điểm mạnh, yếu của chính mình, để từ đó hình thành tư duy thực tiễn, phương pháp và chiến lược hành động hiệu quả cũng như cách thức tạo động lực và duy trì động lực đó để thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

3. Trình độ Anh ngữ đầu ra tương đương IELTS 6.5

Xu hướng tuyển dụng lao động có trình độ tiếng Anh ngày càng phổ biến. Nâng cao trình độ tiếng Anh là việc làm cần thiết đối với các bạn sinh viên để không bỏ lỡ những cơ hội tuyển dụng tốt nhất.

Nắm bắt được thực tế ấy, Bridge2B là chương trình đào tạo với 100% giáo trình bằng tiếng Anh do Đại học Greenwich cung cấp. Các bạn sinh viên sẽ được học tập và thực hành trong một môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đây là cơ hội để các bạn phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp (Nghe, Nói, Đọc, Viết), cộng với tính cách năng động, sáng tạo cũng như các kỹ năng mềm cần thiết sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội việc làm tiềm năng nào, và con đường thăng tiến của bạn từ đó sẽ trở nên rộng mở hơn!

4. Cơ hội việc làm tại tập đoàn FPT

Tập đoàn FPT với mục tiêu trở thành TOP 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới vào năm 2024 (TOP 500 Forbes Global 2000) đang tìm kiếm một nguồn nhân lực rất lớn có trình độ chuyên môn cao và quản lý tốt để theo kịp tốc độ phát triển của nền kinh tế thế giới. Với nguồn nhân lực 12.300 nhân viên (31/12/2010) con số này sẽ tăng lên 2,5 lần trong 4 năm tới. Để đáp ứng được nguồn nhu cầu nhân sự đó, chương trình Bridge2B – liên kết đào tạo giữa trường Đại Học FPT – Đại học Greenwich, Vương quốc Anh là một cầu nối giúp đỡ các bạn sinh viên có ngay cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc năng động; cạnh tranh và sáng tạo ngay sau khi ra trường.

5. Học phí hợp lý nhất

Học tập tại Bridge2B là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên tiếp cận một trong những hệ thống giáo dục tốt nhất thế giới – Anh Quốc ngay tại Việt Nam với học phí chỉ bằng một nửa so với chi phí học tập tại Anh (chưa kể sinh hoạt phí). Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn và gia đình, học phí chương trình Bridge2B được chia làm 3 kỳ như sau:
Kỳ I: 25 200 000 vnđ
Kỳ II: 33 600 000 vnđ
Kỳ III: 33 600 000 vnđ
Tổng: 92 400 000 vnđ


6. Chương trình được đảm bảo và kiểm định chất lượng bởi QAA

Chương trình hợp tác đào tạo tuân thủ các quy định chặt chẽ về giáo dục đại học của vương quốc Anh, được Tổ chức kiểm định chất lượng đào tạo đại học QAA (The quality Assurance Agency for Higher Education), Vương quốc Anh đánh giá.

7. Thời gian học tập linh động

Mỗi năm có 3 khóa tuyển sinh với Thời khóa biểu được thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng sinh viên.
* Hà Nội vào tháng 1, 5, 9 hàng năm.
* Hồ Chí Minh tháng 3, 7, 11 hàng năm.

8. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên gồm những chuyên gia giảng dạy giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, am hiểu hoạt động kinh doanh, có phương pháp truỵền đạt tốt nhằm mang đến kết quả học tập cao nhất cho các học viên.

9. Phương pháp giảng dạy và học tập hiện đại

- Chương trình Bridge2B luôn chú trọng phát triển khả năng làm việc độc lập và khả năng sáng tạo cá nhân của mỗi sinh viên.

- Phương pháp học tập tại đây không phải là quá trình thu nhận thông tin một chiều mà sinh viên luôn được khuyến khích đọc nhiều tài liệu, tự đào sâu nghiên cứu và đặt ra những câu hỏi đối với những vấn đề được học.

- Ngoài những giờ lên lớp sinh viên còn được học theo nhóm nơi các em có thể thoải mái trao đổi và trình bày mọi ý tưởng với giáo viên. Quá trình thảo luận này giúp sinh viên phát triển tư duy sáng tạo và tìm ra những hướng đi mới.

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
Bùi Thị Thu Trang - Chuyên viên Marketing
Email: thutrang17990@gmail.com
Sđt: 0973 617 990
 
×
Quay lại
Top