Làm biển quảng cáo giá rẻ tại hà nội

Tham gia
16/5/2023
Bài viết
0
Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
Công ty Quảng Cáo Hoàng Tâm chuyên làm biển quảng cáo tại Hà Nội với giá thành rẻ, sản phẩm đẹp, thi công nhanh,…Sau đây là báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023 và những mẫu biển quảng cáo phổ biến , mới nhất do chúng tôi vừa thi công lắp đặt tại công trình xin đưa ra cho quý khách tham khảo. Mong rằng quý khách sẽ lựa chọn được mẫu biển quảng cáo phù hợp và ưng ý nhất cho cửa hàng nhà mình.

1. Ưu điểm biển quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp
1.1. Cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng
Hiện nay, quá nhiều thông tin về quảng cáo tràn lan trên các kênh Online cũng như Offline khiến người dùng bị “choáng ngợp” với quá nhiều thông tin. Điều này gián tiếp gây ra nhận thức tiêu cực về các mẫu quảng cáo thông thường. Và giải pháp cho nó chính là thực hiện chiến dịch tiếp thị thông qua bảng hiệu bởi đây là cách quảng cáo rất tự nhiên.
Bởi họ lướt qua các loại bảng hiệu một cách tình cờ và không hề nghĩ nó là một hình thức quảng cáo, từ đó giảm thiểu được tính đề phòng của họ. Đồng thời, một bảng hiệu được thiết kế chỉnh chu, thu hút sẽ gây sự chú ý cho bất kỳ ai nhìn thấy. Từ đó ghi nhớ về thương hiệu cũng như sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Và đoán xem, khi họ có nhu cầu bạn sẽ là người đầu tiên họ nghĩ tới.
Đồng thời, trên biển quảng cáo cung cấp đầy đủ các thông tin liên lạc cần thiết về địa chỉ, điện thoại,… giúp người dùng dễ dàng tìm thấy địa điểm cửa hàng hơn. Tất nhiên, việc cung cấp thông tin liên lạc rõ ràng thông qua biển quảng cáo sẽ là một cách tuyệt vời để loại bỏ rào cản giữa tình trạng quá tải nhận thức về quảng cáo và tăng cơ hội mua hàng của người dùng hơn.
Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội
Làm biển quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội
1.2. Truyền đạt tính cách thương hiệu và bản sắc
Tận dụng biển quảng cáo để truyền đạt trải nghiệm thương hiệu đến người dùng sẽ mang đến nhiều cơ hội hơn không chỉ đơn giản là chuyển đổi doanh số bán hàng mà còn thể hiện bạn là người dẫn đầu trong ngành. Việc thể hiện tích cách thương hiệu là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố khác nhau (từ font chữ, màu sắc, vật liệu, cách bố trí,….) và cần có sự đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu.
Làm biển quảng cáo đẹp
Làm biển quảng cáo đẹp
1.3. Tiếp cận đúng đối tượng
Biển hiệu quảng cáo hiệu quả ở chỗ nó có thể tiếp cận mọi nhóm khách hàng và tạo ra nhu cầu cho người dùng mà thậm chí họ không nhận ra là mình có nhu cầu. Với việc xem đi xem lại những thông điệp trên bảng hiệu khiến họ ghi nhớ đến doanh nghiệp và việc lặp đi lặp lại như vậy sẽ tạo ra nhu cầu mua hàng cần thiết. Điều này được thể hiện rõ nhất ở lĩnh vực ẩm thực, một bảng hiệu nổi bật chắc chắn sẽ thu hút nhiều người hơn.
Khi nhiều hình thức tiếp thị quảng cáo sử dụng cách áp đặt lên khách hàng, biển hiệu quảng cáo chính là điều mọi doanh nghiệp đều cần. Khi bảng hiệu được thực hiện đúng với đặc tính của nhóm khách hàng tiềm năng. Nó có thể tiếp cận đúng đối tượng gần như mọi thời điểm, điều mà gần như không thể nói đối với các hình thức tiếp thị khác.
Làm biển quảng cáo quán nướng
Làm biển quảng cáo quán nướng
1.4. Tiết kiệm chi phí tiếp thị hiệu quả
Biển hiệu luôn là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ với một mức chi phí ban đầu thấp hơn rất nhiều so với những hình thức quảng cáo trả cho mỗi lần hiển thị (PPI) khác. Mặt khác, doanh nghiệp chỉ trả chi phí cho một lần mà có thể kéo dài ít nhất 7 – 10 năm.
Chính đặc tính này làm cho biển quảng cáo trở thành một khoản đầu tư khôn ngoan và sinh lợi cho doanh nghiệp trong thời buổi quảng cáo lên ngôi như hiện nay. Và Quảng Cáo Hoàng Tâm có mặt ở đây để mang đến những chiến lược hiệu quả giúp doanh nghiệp mang lại những trải nghiệm khách hàng tốt nhất và giảm giá làm biển quảng cáo giá rẻ thấp nhất có thể.
Biển quảng cáo đẹp
Biển quảng cáo đẹp
2. Chi phí làm biển quảng cáo bao nhiêu tiền?
2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá làm biển quảng cáo
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hầu hết các doanh nghiệp đều quan tâm đến mức chi phí tối thiểu cho một biển hiệu để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của doanh nghiệp. Giá làm biển quảng cáo sẽ phụ thuộc rất nhiều vào mục đích và mức ngân sách mà bạn sẵn sàng chi trả cho nó. Tuy nhiên, sẽ có một số yếu tố nhất định sẽ làm ảnh hưởng đến chi phí làm biển hiệu.
Cụ thể:
Tổng chi phí làm biển quảng cáo sẽ phụ thuộc vào kích thước (vật liệu), độ khó (nhân công) và tuổi thọ (chất lượng vật liệu). Những loại biển hiệu lớn hơn, phức tạp hơn và chất lượng cao hơn có giá cao hơn. Ngược lại, bạn có thể giảm chi phí sản xuất của bảng hiệu bằng cách giảm sử dụng vật liệu rẻ hơn với chất lượng thấp hơn.
Các biển hiệu thông thường sẽ có mức giá dao động từ 500.000đ – 4.000.000đ/m tùy thuộc vào độ phức tạp và yêu cầu về nội dung trên biển hiệu. Chi phí cho mỗi m2 tăng theo độ phức tạp, nhưng giảm theo kích thước của bảng hiệu.
Ví dụ đơn giản nhất để giảm giá biển quảng cáo chính là thay vì sử dụng biển báo cố định, hãy thay bằng các chữ cái có thể thay thế được (có thể bằng nhựa, Mica, Decal,…). Một ví dụ khác là sử dụng các loại bảng hiệu Hiflex, Mica dán Decal sẽ giảm nhiều chi phí hơn bởi độ khó khi thi công thấp nhưng sẽ giảm chất lượng cảm nhận về thương hiệu của bạn.
Biển quảng cáo quán cắt tóc
Biển quảng cáo quán cắt tóc
2.2. Cách Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
Chi phí thực tế của một biển hiệu có thể bằng công thức sau:
Tổng chi phí = giá vật liệu + phí vận chuyển + phí lắp đặt + phí vận hành (nếu có)
Trong đó:
Giá vật liệu:
Tức là nguyên liệu, vật tư được sử dụng cho loại biển hiệu đó, mỗi loại vật liệu sẽ có một giá khác nhau tùy vào đặc tính và độ khó khi thi công.
Phí vận chuyển:
Là khoản phí để tiến hành vận chuyển biển hiệu đến nơi lắp đặt thi công (bao gồm khoản phí cần có để bảo vệ bảng hiệu chống bị trầy xước va đập khi di chuyển).
Phí lắp đặt:
Chi phí cho việc thuê nhân công lắp đặt biển hiệu cho doanh nghiệp.
Phí vận hành:
Là khoản phí cần thiết để biển quảng cáo hoạt động. Thông thường, các loại bảng hiệu đèn Led, hộp đèn, biển vẫy, biển hiệu đứng sẽ có thêm loại phí này. Tuy nhiên khoản phí này sẽ không tính vào báo giá làm bảng hiệu mà doanh nghiệp tự mình cân nhắc sao cho phù hợp.
Có thể thấy rằng loại chất liệu sử dụng để làm quảng cáo sẽ có sự tác động quan trọng trong tổng chi phí. Vậy đâu là những loại vật liệu phổ biến nhất được sử dụng cho bảng hiệu? Tìm hiểu ngay dưới đây.
2.3. Các loại vật liệu phổ biến để làm biển quảng cáo
Vật liệu Alu:
Được đánh giá với độ bền cực cao, khả năng giữ màu cực tốt và mang một vẻ đẹp rất sang trọng. Tuy nhiên, điều khiến Alu được lựa chọn chính là nó có thể phù hợp với hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh và tuổi thọ có thể lên đến 10 năm.
Vật liệu Mica:
Có thể gia công dễ dàng nên chi phí khá thấp nhưng vẫn giữ được khả năng lên màu rất tốt (có thể in đến 50 màu). Tuy nhiên độ bền của bảng hiệu này lại khá thấp với tuổi thọ trung bình khoảng 5 – 7 năm.
Vật liệu Inox:
Nếu xét về tính sang trọng thì Inox chính là chất liệu hàng đầu với độ bền cao nhất. Nhưng rất khó để thi công nên thông thường được sử dụng để làm các loại chữ nổi cho bảng hiệu.
Vật liệu Led:
Nổi bật với khả năng thu hút sự chú ý của mọi người bất kể thời gian nào. Mức giá làm bảng quảng cáo này cũng không quá cao, được xếp hạng ở mức trung bình mà thôi.
Bên cạnh đó, vẫn còn những loại vật liệu quảng cáo khác mà doanh nghiệp có thể sử dụng. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng mỗi loại chất liệu dùng cho bảng hiệu sẽ có một mức phí khác nhau nên cần có sự cân nhắc phù hợp nếu doanh nghiệp muốn kết hợp chúng lại với nhau.
Làm chữ nổi mica gắn đèn led tại Hà Nội, Làm chữ nổi mica gắn đèn led , Làm chữ nổi mica gắn đèn led giá rẻ, Làm chữ nổi mica gắn đèn led Tại Hà Nội
Làm chữ nổi mica gắn đèn led
3. Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
Vậy làm biển quảng cáo giá bao nhiêu? Như đã đề cập trước đó, mỗi loại bảng hiệu sẽ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, Quảng Cáo Hoàng Tâm Hoàng Tâm đã tổng hợp báo giá chi tiết mà chúng tôi vẫn đang áp dụng trong suốt 12 năm hoạt động.
3.1. Báo giá làm biển quảng cáo Aluminum
3.1.1 Biển quảng cáo alu là gì ?
Biển quảng cáo alu là loại biển quảng cáo được ốp bằng tấm alu, một loại hợp kim nhôm.
Có cấu tạo từ 2 lớp nhôm chống ăn mòn, bên trong là lõi cứng cáp, ở giữa là loại nhựa Polyethylene có khả năng chống cháy. Chính vì cấu tạo gồm nhiều lớp nên thuông thường, mỗi tấm ốp alu có độ dày thì 3-6mm.
Biển quảng cáo alu có đặc tính chống mòn hiệu quả, đặc biệt, trong quá trình sử dụng không bị cong, vênh hay rạn nứt. Màu sắc của những tấm biển này vô cùng bền màu, không phai màu kể cả trong môi trường dầu và axit. Chính vì những đặc tính bền bỉ đó mà tấm alu được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hằng ngày.
Người ta thường sử dụng tấm alu để làm :
– Biển mặt dựng alu
– Trang trí nội, ngoại thất cho các công trình xây dựng
– Ốp tường trong các sảnh chờ,….
Ưu điểm và nhược điểm của biển quảng cáo alu.
Ưu điểm :
– Kết cấu mỏng nhẹ nhưng cho độ bền cao.
– Không hề bong tróng khi uống cong, xẻ rãnh, tạo hình dễ dàng.
– Khả năng chống ăn mòn và oxy hóa cao.
– Màu sắc phong phú, bền màu, dễ lau chùi.
Nhược điểm :
– Khi đã tạo hình trên tấm alu, không thể tái chế mà chỉ sử dụng được 1 lần.
– Tháo rời chữ trên biển quảng cáo tương đối khó, gây bất lợi khi muốn thay biển quảng cáo mới.
3.1.2 Báo giá làm biển quảng cáo alu mới nhất năm 2023
Biển quảng cáo Alu thường được sử dụng cho mặt tiền của các cửa hàng kinh doanh. Phần chữ tùy thuộc theo yêu cầu của chủ đầu tư. Mức giá bảng hiệu alu hiện nay trên thị trường dao động từ 450.000 – 750.000 VND/m2.
Ngoài chi phí về vật liệu bảng hiệu thì khi làm biển hiệu chúng ta còn phải chi các khoản như thiết kế, thi công chữ nổi trên bảng hiệu, chi phí nhân lực thực hiện…Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn một đơn vị có dịch vụ thiết kế và thi công bảng hiệu trọn gói thì sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Quảng Cáo Hoàng Tâm là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin chọn và đánh giá cao về dịch vụ thiết kế, thi công bảng hiệu trọn gói. Nếu đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Quảng Cáo Hoàng Tâm để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé!
Mẫu cửa hàng điện thoại
Mẫu cửa hàng điện thoại
4. Báo giá biển quảng cáo bạt in Hiflex.
4.1 Ưu điểm của biển quảng cáo bạt in Hiflex.
Bạt Hiflex là một loại bạt được tạo nên từ sợi nhựa tổng hợp, rất dai, bền chắc và cho phép in ấn các loại thông tin, nội dung, hình ảnh… Có thể nhìn thấy được những ưu điểm của biển quảng cáo Hiflex như :
Biển bạt Hiflex khung sắt vẫn luôn đáp ứng tính thẩm mỹ cho thương hiệu. Loại bạt này cho phép khả năng thể hiện màu sắc và nội dung rất rõ nét, và thành công hay không thì còn phụ thuộc nhiều vào kỹ năng thiết kế của designer nữa.
Việc thi công (và kể cả là tháo dỡ) đối với bạt Hiflex vô cùng đơn giản, nhanh chóng.
Về mức độ tương thích, hình thức quảng cáo này có thể áp dụng tới cả các cửa tiệm bình dân đến các đơn vị lớn.
Máy in bạt khổ lớn
Máy in bạt khổ lớn
4.2 Độ bền của bạt hiflex
Phụ thuộc vào độ dày của bạt và loại mực in quảng cáo bạt hiflex. Bạt hiflex tiêu chuẩn hiện có độ dày là 0,46mm, loại trung bình là 0,36 – 0,38mm và loại mỏng là 0,32- 0,34mm. Còn mực in thì có mực in dầu và mực in nước.
Nếu sử dụng bạt hiflex để sử dụng cho các loại biển quảng cáo, biển hiệu, tấm billboard, hoặc bất kỳ một loại nào mà có tính chất sử dụng lâu dài mà mang nặng yếu tố thẩm mỹ thì chúng ta nên chọn bạt dày và mực in dầu; mực in dầu chống chọi tốt với ánh nẳng và nước mưa nên rất bền màu. Còn nếu các bạn sử dụng bạt để tiến hành các chiến dịch quảng cáo trong thời gian ngắn như standee, biển thông báo, băng zôn … thì các bạn có thể sử dụng các loại bạt mỏng và in mực nước là đủ.
Biển bạt VinMart
Biển bạt VinMart
4.3 Báo giá biển bạt Hiflex
(hay còn gọi là biển bạt khung sắt) có giá thành khá cạnh tranh thường làm một tấm biển dưới 5m2 có giá giao động từ 180.000đ – 220.000đ / m2, từ 10m2 trở lên thường có có giá rất cạnh tranh như từ 150.000đ – 180.000đ/m2. Giá thành, độ bền hết sức hợp lý giúp cho biển bạt Hiflex hết sức thông dụng.
5. Báo giá biển quảng cáo inox
5.1 Biển công ty inox là gì?
Biển công ty inox hay còn gọi là bảng tên công công ty inox là một loại biển nhỏ (thông thường có kích thước khoảng 25x35cm hoặc 30x40cm) phụ thuộc vào chiều rộng mặt tiền, nội dung trên biển bạn cũng nên lưu ý rằng phải đầy đủ các thông tin như: tên cơ quan chủ quản, tên cơ sở sản xuất kinh doanh, ngành nghề kinh doanh, logo, địa chỉ, điện thoại, và một số thông tin khác. Bảng tên công ty inox được làm để gắn trước cổng trụ sở của một doanh nghiệp, cơ quan để thông báo với Nhà nước về việc doanh nghiệp, cơ quan đóng trụ sở tại đó.
Làm biển công ty inox chính là công cụ thể hiện tên, địa chỉ, logo, slogan của doanh nghiệp bạn. Theo quy định của pháp luật hiện hành thì biển công ty chính là loại biển bắt buộc với doanh nghiệp. Ngay sau khi hoàn tất quá trình đăng ký thành lập doanh nghiệp và được cơ quan chức năng cung cấp mã số kinh doanh. Không chỉ vậy, biển hiệu công ty còn là bằng chứng thể hiện doanh nghiệp của bạn tuân thủ pháp luật. Vì sự quan trọng này cho nên các doanh nghiệp đều muốn tìm cho mình một địa chỉ làm biển hiệu công ty uy tín. Trách nhiệm và đảm bảo cả yếu tố về thẩm mỹ, mang lại một tấm biển công ty thể hiện được đúng phong cách của doanh nghiệp mình.
Biển inox ăn mòn
Biển inox ăn mòn
5.1 Làm biển công ty inox có gì đặc biệt ?
– Là một trong những loại biển công ty, biển công ty có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời. Gia công inox cho độ bền cao, khả năng chịu nhiệt. Chịu lực và tác động xấu của thời tiết rất tốt. Sự bền bỉ này giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu được những chi phí bảo trì. Bảo dưỡng hoặc thay thế trong thời gian dài đặc biệt tại một quốc gia. Có nền khí hậu nhiệt đới gió mùa nắng mưa thất thường như tại Việt nam.
Ưu điểm
– Việc không bị gỉ khiến cho công việc làm sạch, lau chùi làm mới. Đánh bóng biển inox trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần một cái khăn và lau là những bảng, biển inox sẽ sạch bong long lanh. Như mới mà không cần quá nhiều công sức.
– Làm biển inox cho độ sáng bóng tốt, cho người nhìn cảm giác sạch sẽ, sang trọng và vững chãi. Giúp nâng giá trị của các sản phẩm biển công ty.
– Chất liệu inox có độ dẻo cao, độ cứng cao khiến cho việc gia công các biển công ty trở nên tương đối dễ dàng. Nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp của bảng tên công ty. Ưu điểm này cũng là một lợi thế khiến cho khách hàng lựa chọn sử dụng vì dễ gia công. Có thể tạo hình được nhiều kiểu dáng theo yêu cầu của khách. Do đó biển inox tạo cảm giác tin tưởng, sang trọng hơn hẳn so với biển mica hay đồng.
– Đa dạng về màu sắc bao gồm có biển bảng hiệu inox trắng gương, inox trắng xước, inox vàng gương, inox vàng xước, inox gương đen, inox gương xanh.
Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
5.3 Lưu ý khi làm biển công ty inox
Bạn cần thực hiện đúng quy trình để có thể tạo được một tấm biển công ty inox đẹp, bền dùng theo thời gian gây thu hút, ấn tượng với khách hàng. Bên cạnh đó bạn cũng cần nhớ một số lưu ý dưới đây:
– Bạn cần chú ý khi thiết kế bảng tên công ty inox, đây là bước quan trọng nhất vì biển hiệu thường đi theo chúng ta khá lâu, vì thế nên quan tâm nhiều đến khâu chuẩn bị này.
– Chọn màu sắc cho phù hợp là inox trắng hay inox vàng để tạo được nét riêng biệt cho đơn vị mình.
– Tiến hành đo đạc chính xác kích thước, không làm quá to hay quá nhỏ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ và chi phí bỏ ra mà kết quả không được như mình mong muốn.
– Chọn thiết kế và thi công, lắp đặt tại những địa chỉ uý tín, chất lượng.
– Bạn cần quan tâm đến vấn đề tài chính mà mình có thể chi trả để đặt hàng thiết kế và sử dụng những mẫu biển inox công ty phù hợp nhất.
5.4 Kích thước biển công ty inox chuẩn
Kích thước biển công ty inox như nào nào là hợp lý và đúng quy chuẩn theo quy định, pháp luật nhà nước? Thông thường các mẫu bảng tên công ty inox sẽ có kích thước chuẩn như sau:
– Biển công ty có kích thước lớn: 57x100cm, 60x95cm
– Biển công ty có kích thước vừa: 35x60cm, 40x60cm
– Biển công ty có kích thước nhỏ: 25x35cm, 30x40cm
Ngoài việc đáp ứng sao cho phù hợp hợp kích thước giữa các biển, bảng công ty và khu vực đặt bảng bạn phải cần tuân thủ theo một số điều luật quảng cáo theo quy định của nhà nước như sau:
Theo Điều 34 Luật Quảng Cáo, quy định kích thước biển hiệu:
Đối với biển hiệu ngang thì chiều cao tối đa là 02 mét (m), chiều dài không vượt quá chiều ngang mặt tiền nhà. Đối với biển hiệu dọc thì chiều ngang tối đa là 01 mét (m), chiều cao tối đa là 04 mét (m) nhưng không vượt quá chiều cao của tầng nhà nơi đặt biển hiệu.
6.Báo giá làm biển quảng cáo led vẫy mới nhất năm 2023
6.1 Biển quảng cáo led vẫy là gì ?
Biển quảng cáo led vẫy là một loại biển quảng cáo hộp đèn phổ biến hiện nay. Phát triển theo nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Loại biển hiệu này đặc trưng bởi những ánh sáng nhiều màu sắc. Sở dĩ loại đèn này ngày càng phát triển bởi theo điều tra. Nhu cầu tiêu dùng của con người thì hầu hết mọi người bị kích thích bởi những ánh sáng màu, nhấp nháy. Chúng khiến khách hàng phải dừng chân và bước vào cửa hàng của bạn tìm hiểu, tham quan và sử dụng dịch vụ tại quán nhiều hơn.
Những chiếc bóng đèn Led nhiều sắc màu khiến cho biển quảng cáo của bạn và toàn bộ không gian trở nên sinh động và lung linh hơn. Những tấm biển hiệu đèn Led sẽ tạo được nét riêng biệt và những dấu ấn đặc trưng cho cửa hàng và thương hiệu của chính bạn.
Biển vẫy đèn LED
Là loại biển nhỏ thường được treo nằm ngang tầm mắt của người di chuyển. Biển vẫy quảng cáo được thiết kế với mục đích theo đúng tên gọi của nó là “vẫy” hay còn là mời chào khách.Biển vẫy quảng cáo là một trong những loại biển vẫy quảng cáo đẹp thu hút sự chú ý người xem nhất, bởi tính đặc trưng của nó là có hiệu ứng nhấp nháy và có thể làm thành nhiều màu sắc khác nhau tùy theo sở thích của người sử dụng.
Biển Led vẫy 2 mặt
Thường được gắn vào các vị tri mà người đi đường từ hai chiều có thể quan sát rõ, nhằm tối đa nhất sự chú ý của người đi đường. Những quán cafe, siêu thị mini, tiệm cắt tóc, quán ăn,…là những nơi có sử dụng loại biển này nhiều nhất.
Mẫu biển led vẫy
Mẫu biển led vẫy
6.2 Cấu tạo của biển quảng cáo led vẫy
Đây là loại biển led cơ bản, phổ biến và xuất hiện sớm nhất trong tất cả các loại biển quảng cáo led. Các cửa hàng, nhà thuốc, quán cafe, hiệu tạp hóa, mỹ phẩm, làm tóc, quán bar, cửa hàng bán điện thoại, vàng bạc đá quý.. … hay sử dụng loại biển led này, bởi giá thành tương đối rẻ nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả quảng cáo vào ban đêm.
Cấu tạo của biển led vẫy về cơ bản gồm có 4 phần:
Mặt tấm biển (nơi đục các lỗ để gắn vừa bóng đèn led, ngày nay dùng công nghệ đục CNC chính xác theo maket được thiết kế trên máy tính, bề mặt này có thể làm bằng meca hoặc phổ biến hơn là tấm alu, xung quanh có thể ke nhôm trang trí…); bóng đèn led (led ruồi đường kính chỉ khoảng 5mm, vô cùng tiết kiệm điện) được cắm vào các lỗ đã đục sẵn; mạch điện tử (bộ não để tạo ra những hiệu ứng cho biển led); nguồn cung cấp điện;
Biển led vẫy cũng được ưa chuộng bởi chúng tôi có thể tạo ra rất nhiều hiệu ứng khác nhau cho nội dung quảng cáo. Nội dung có thể nhấp nháy, chuyển động, có thể tùy biến chữ nào nháy trước, chữ nào nháy sau.
Biển led vẫy có nhiều mẫu mã, kích thước và chủng loại khác nhau. Xong thông thường người sử dụng hay làm biển led 2 mặt. kích thước giao động từ: 40cm x 60cm, 50cm x 70cm, 60cm x 80cm….
Sử dụng bóng led liền dây điện, bóng cao cấp có độ bền cao và dễ bảo hành, thi công nhanh
biển quảng cáo led vẫy cắm bóng liền dây
Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
6.3 Một số ưu điểm lớn của biển quảng cáo led vẫy
Biển hiệu Led đẹp sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa, hiệu quả cao. Vào công tác truyền thông, quảng cáo các thương hiệu hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những tấm biển đèn Led ở trên đường phố. Ở bất kì tỉnh thành nào trên toàn quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Một số ý nghĩa của biển hiệu quảng cáo đèn Led phải kể đến như:
– Bóng led có đủ loại màu sắc, rất rực rỡ, bắt mặt và có thể tạo ra sự nổi bật ngay cả ở ban ngày.
– Tùy biến được kích thước biển, phù hợp với mọi địa hình lắp đặt.
– Độ bền của bóng đèn led có thể ở mức 100.000 giờ. Thông thường biển được bảo hành 1 năm cho phần bóng, 6 tháng cho mạch và nguồn.
– Vô cùng tiết kiệm điện năng, độ an toàn cao.
– Dễ dàng tháo lắp để sửa chữa, bảo dưỡng, thay bóng mới khi cần.
– Chi phí không quá cao.
– Sản xuất và thi công nhanh chóng, đáp ứng mọi tiến độ.
– Dễ sử dụng, vì được lắp đặt đầy đủ nguồn, dây điện chắc chắn. Người sử dụng chỉ việc cắm điện là có thể sử dụng biển quảng cáo.
6.4 Lưu ý khi đặt làm biển quảng cáo led vẫy
Để có thể tạo được một tấm biển hiệu quảng cáo đèn Led gây thu hút, ấn tượng. Tạo sự chú ý với khách hàng, để họ phải bước chân vào của hàng và sử dụng dịch vụ. Bạn cần chú ý một số những điều lưu ý dưới đây:
– Bạn cần chú ý khi thiết kế biển hiệu đèn Led quảng cáo, đây là bước quan trọng nhất vì sẽ tạo được nét ấn tượng đặt biệt khi khách hàng nhìn vào.
– Chọn lựa chất liệu là Mica, tấm Alu hay là loại đèn biển nào cho phù hợp với mặt hàng bạn đang kinh doanh.
– Bạn cần tiến hành đo đạc chính xác kích thước, không làm quá to hay quá nhỏ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ và toàn bộ không gian cửa hàng.
– Chọn thiết kế và thi công, lắp đặt tại những địa chỉ uý tín, chất lượng.
– Bạn cần quan tâm đến vấn đề tài chính mà mình có thể chi trả để đặt hàng thiết kế và sử dụng những mẫu biển hiệu phù hợp nhất.
6.5 Báo giá biển quảng cáo led vẫy
Có rất nhiều loại biển quảng cáo LED trên thị trường hiện nay, như biển LED vẫy (led signs), biển LED ma trận (led matrix), biển quảng cáo chữ nổi gắn LED… Mỗi loại biển LED lại có một công dụng và giá trị khác nhau. Nhưng nói chung, với những ưu điểm vượt trội về ánh sáng của LED, biển quảng cáo LED ngày nay đang phát triển ở một mức độ rất cao
Thực ra, nếu so sánh về cùng một đơn vị diện tích, thì biển quảng cáo LED có giá cao hơn rất nhiều so với hầu hết các loại biển quảng cáo khác. Ví dụ, một biển LED vẫy ở kích thước 50x70cm, 2 mặt, có hiệu ứng thường có giá dao động trong khoảng 3-6 triệu tùy nội dung. Vậy thì rõ ràng là nó đắt hơn rất nhiều. Một mét vuông biển alu cũng chỉ có giá khoảng 600 ngàn đồng.
6.6 Hiệu ứng biển quảng cáo led vẫy
Tuy nhiên, sẽ không ai so sánh như vậy. Những hiệu ứng quảng cáo mà biển LED mang lại là rất lớn. Ánh sáng LED chính là một trong những phát minh vĩ đại nhất thế kỷ trước và đối với ngành quảng cáo ngoài trời, LED chính là một ngôi sao rất sáng trên bầu trời các vật liệu quảng cáo hiệu đại nhất.
Nói như vậy để chúng ta có thể thấy rằng, biển quảng cáo LED, dù là LED vẫy, LED ma trận hay LED màn hình…, dù là rất đắt nhưng lại không hề đắt! Hiệu quả quảng cáo mà biển LED mang lại là rất lớn. Nói là đắt nhưng thực tế, Khách hàng cũng chỉ cần khoảng trên 2 triệu một chút là đã có thể sở hữu một biển LED vẫy 30x50cm, 2 mặt. Chúng tôi cho rằng mức giá như vậy là không hề đắt chút nào.
Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
6.7 Báo giá làm biển quảng cáo biển led vẫy theo kích thước
– Biển quảng cáo Led vẫy: Kích thước 30x50cm, 2 mặt, có CPU điều khiển nháy, bo viền ke nhôm. Giá = 1.500.000đ
– Biển quảng cáo Led vẫy: Kích thước 30x50cm, 2 mặt, có CPU điều khiển nháy, Khung nhôm định hình. Giá = 1.900.000đ
– Biển quảng cáo Led vẫy: Kích thước 40x60cm, 2 mặt, có CPU điều khiển nháy, bo viền ke nhôm. Giá = 2.300.000đ
– Biển quảng cáo Led vẫy: Kích thước 40x60cm, 2 mặt, có CPU điều khiển nháy, Khung nhôm định hình. Giá = 2.600.000đ
– Biển quảng cáo Led vẫy: Kích thước 50x70cm, 2 mặt, có CPU điều khiển nháy, bo viền ke nhôm. Giá = 2.600.000đ
– Biển quảng cáo Led vẫy: Kích thước 50x70cm, 2 mặt, có CPU điều khiển nháy, Khung nhôm định hình. Giá = 2.900.000đ
– Biển quảng cáo Led vẫy: Kích thước 60x80cm, 2 mặt, có CPU điều khiển nháy, bo viền ke nhôm. Giá = 2.900.000đ
– Biển quảng cáo Led vẫy: Kích thước 60x80cm, 2 mặt, có CPU điều khiển nháy, Khung nhôm định hình. Giá = 3.200.000đ

6.8 Báo giá làm biển quảng cáo led vẫy theo số lượng bóng trên mặt biển
(Ghi chú: Báo giá tính thành tiền dựa trên số bóng thực tế cắm trên mặt biển)
– Biển dưới 1000 bóng………………………………giá 1.500 VNĐ/LED
– Biển 1000 đến 2000 bóng………………………..giá 1.400 VNĐ/LED
– Biển 2000 đến 5000 bóng………………………..giá 1.200/ VNĐ/LED
– Biển 5000 bóng trở lên…………………………..giá 1.100/ VNĐ/LED
Sản phẩm được gia công từ những vật liệu chất lượng nhất
7.Báo giá làm biển quảng cáo LED ma trận mới nhất năm 2023
7.1 Biển LED ma trận là gì?
Biển LED ma trận là một hệ thống các bóng đèn hay cụm bóng đèn LED được sắp xếp theo trật tự nhất định trên bề mặt biển quảng cáo. Kết cấu của chúng tạo nên một liên kết như một ma trận. Tính năng thay đổi ánh sáng linh hoạt của sản phẩm này tạo nên sự thu hút và ấn tượng đối với người nhìn.

7.2 Đặc điểm cấu tạo
Cấu tạo của biển LED ma trận bao gồm:
Khung biển LED được làm bằng sắt hộp hoặc nhôm hộp.
Viền khung biển và mặt sau được bọc Aluminum hoặc tôn.
Mặt biển LED quảng cáo được tạo nên từ các tấm module liên kết lại với nhau, tạo thành một khối hiển thị. Dây cáp máy tính và dây điện giúp các module liên kết lại với nhau.
Mạch điều khiển là bộ phận lưu trữ và vận hành hệ thống đèn LED quảng cáo.

7.3 Ưu và nhược điểm của biển LED ma trận
Ưu điểm
Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật sau:
Biển LED ma trận có cấu tạo 3 bóng trên 1 điểm ảnh nên sở hữu độ sáng tốt hơn so với những loại đèn quảng cáo thông thường.
Dễ dàng sáng tạo nội dung và thay đổi kỹ xảo hiển thị.
Có khả năng hiển thị nhiều hình ảnh kỹ xảo độc đáo.
Khả năng biến đổi màu linh hoạt, phù hợp với nội dung quảng cáo.
Có khả năng hoạt động độc lập ngay cả khi không có máy tính kết nối bởi sản phẩm sở hữu bộ nhớ thông tin phòng trường hợp mất điện hoặc ngừng sử dụng bảng.
Dễ dàng lắp đặt, an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

Tiết kiệm điện năng.
Báo giá biển LED ma trận phù hợp với ngân sách của nhiều người.

Nhược điểm
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì sản phẩm vẫn có vài nhược điểm nhỏ như sau:
Cấu tạo phức tạp, đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm tham gia thi công và thiết kế.
Đây là thiết bị còn khá mới mẻ và yêu cầu người lắp đặt có kiến thức chuyên môn nên nhiều địa phương chưa có đơn vị cung cấp, phải thuê đơn vị từ nơi khác.

Ứng dụng của biển LED ma trận
Trong xu thế quảng cáo ngày nay, đèn LED luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân. Lý do là bởi sử dụng biển này có thể quảng bá hình ảnh công ty đến với lượng khách hàng lớn hơn. Ở những đoạn đường đông đúc người dân qua lại hay các trung tâm thương mại, các siêu thị, thì các bảng LED điện tử cỡ lớn xuất hiện vô cùng nhiều. Điều này giúp quảng bá thương hiệu của các nhãn hàng đến người tiêu dùng nhanh chóng.

Việc sử dụng biển quảng cáo LED, bạn có thể thu hút được ánh nhìn của nhiều khách hàng hơn bởi con người có xu hướng sẽ chú ý đến những vật thể nhiều màu sắc rực rỡ và hấp dẫn. Bên cạnh đó, việc lắp đèn bảng LED quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, từ chi phí đầu tư cho đến chi phí năng lượng.

Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
Báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023
7.4 Báo giá làm biển quảng cáo led ma trận mới nhất năm 2023
1.Modul P 10 trong nhà màu đỏ = 5,900,000đ/m2
2. Modul P 10 ngoài trời màu đỏ = 6,500,000đ/m2
3. Modul P 10 ngoài trời màu trắng = 6,800,000đ/m2
4. Modul P10 3 màu ( vàng, xanh, đỏ) ngoài trời = 7,000,000đ/m2
5. Biển màn hình full color ( màn hình chạy hình ảnh, video) ngoài trời giá từ 16.000.000đ/m2 trở lên tùy từng modul led
5.Quy trình báo giá làm biển quảng cáo và thi công biển quảng cáo của Công Ty Quảng Cáo Hoàng Tâm
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và thu thập thông tin cần thiết
Bước 2: Đánh giá sơ bộ địa điểm cần lắp đặt
Bước 3: Xây dựng bản phác thảo cho mẫu bảng hiệu (doanh nghiệp có thể tự gửi bản phác thảo riêng)
Bước 4: Tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng
Bước 5: Thực hiện gia công bảng hiệu theo yêu cầu
Bước 6: Vận chuyển đến địa điểm và tiến hành lắp đặt
Bước 7: Nghiệm thu và hoàn thành dịch vụ
6. Quảng Cáo Hoàng Tâm cung cấp dịch vụ làm biển quảng cáo uy tín
Quảng Cáo Hoàng Tâm là công ty hàng đầu trong ngành về lĩnh vực làm biển quảng cáo, biển báo tùy chỉnh cho cả doanh nghiệp và hộ gia đình. Chúng tôi cung cấp nhiều tùy chọn bảng hiệu phục vụ trong nhà và ngoài trời. Các mẫu thiết kế bảng hiệu có thể được tùy chỉnh từ bộ sưu tập mẫu của chúng tôi hoặc thiết kế riêng cho doanh nghiệp theo yêu cầu.
Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành lĩnh vực thi công biển quảng cáo, chúng tôi tự hào là đơn vị đầu ngành về khả năng chăm sóc khách hàng và thi công biển quảng cáo nhanh nhất có thể đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp trong thời gian ngắn. Chúng tôi mong được giúp đỡ trong việc tạo ra một biển quảng cáo riêng biệt mang tính cá nhân hóa mà chỉ quý doanh nghiệp sở hữu.
Nếu bạn muốn được tư vấn về biển hiệu quảng cáo, hãy gọi ngay cho chúng tôi và một trong những đại diện của Quảng Cáo Hoàng Tâm sẽ sẵn lòng hỗ trợ báo giá làm biển quảng cáo mới nhất năm 2023 . Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp đã có sẵn ý tưởng cho bảng hiệu, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá làm bảng hiệu để doanh nghiệp tham khảo cụ thể.
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT & QUẢNG CÁO HOÀNG TÂM
Hotline: 0986.772.922 – 0947.772.922
 
×
Quay lại
Top